เติมความหวาน เหนือระดับ หมาก – คิมเบอร์ลี่ สวีทกลางอากาศ

ยกระดับความสวีทไปอีกขั้น คู่รักสุดฮ็อต หมาก – คิมเบอร์ลี่ โชว์ หวาน กลางอากาศที่ความสูงเท่ากับตึก 10 ชั้น

หมากและคิมเบอร์ลี่

คบหาดูใจกันมานานจนจะเข้าปีที่5แล้วสำหรับคู่ของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และยิ่งนานวันความรักของคู่นี้ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดยกระดับความหวานไปอีกขั้น เพราะในงาน KingPower Chinese New Year The Endless Dynasty 2018 ทั้งสองได้โชว์หวานกลางอากาศ พร้อมโหนสลิงผ่านม่านน้ำพุที่สูงเท่ากับตึก10ชั้น โดยสาวคิมเบอร์ลี่เผยว่าตื่นเต้นและสนุกดีแถมยังแอบเม้าท์หนุ่มหวานใจหนุ่มว่าแม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่กลัวความสูง แต่เมื่อวานตอนซ้อมกลับได้ยินเสียงกรี๊ด เจอเผาระยะเผาขนขนาดนี้หนุ่มหมากเลยได้แค่ส่งเสียงฮึ่มในลำคอเบาๆ

โชว์หวานกลางอากาศที่ความสูงเท่ากับตึก 10 ชั้น

เมื่อถามเกี่ยวกับแพลนวาเลนไทน์ในปีที่5นี้ หมาก เผยว่าปีนี้คงเป็นปีที่เหงาเพราะสาวคิมเบอร์ลีมีคิวต้องเดินทางไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ ซึ่งเขาก็เข้าใจเพราะเป็นแพลนที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ตั้งนานแล้ว แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นหมากยังบอกอีกว่าจริงๆไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์ก็ได้เราอยากทำอะไรก็ทำเพราะทุกวันก็คือวันพิเศษอยู่แล้ว

คู่หวานน้ำตาลเรียกพี่

อย่างไรก็ตามหนุ่มหมากยังบอกอีกว่าแม้ในวันนั้นสาวคิมเบอร์ลีจะไม่ว่างก็ไม่เป็นไรเพราะเขาได้ถือโอกาสนี้ชวนครอบครัวเที่ยวที่ต่างประเทศซะเลย ส่วนใครที่กำลังลุ้นว่าหนุ่มหมากจะตามไปเซอร์ไพร้ส์ก็ไม่ต้องลุ้นหรอกเพราะเขาบอกว่าไปคนละประเทศกันจ้า

หมาก โชว์การแสดง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up