สวยสะพรั่ง 5 นางเอก จากลุคใสถึงวัยแซบ

ยิ่งโตยิ่งแซบ ตามส่องความปังของ 5 นางเอก ญาญ่า,คิมเบอร์ลี,ณิชา,แพทริเซีย และ พรีม หลังสลัดลุคใสเปลี่ยนมาสายเซ็กซี่

ศิลปิน,นักแสดง ยิ่งเข้าวงการตอนอายุน้อยๆ ภาพจำของผู้ชมก็มักจะมองคนดังเหล่านั้นเป็นเด็กเสมอ โดยเฉพาะบรรดาดาราหญิง หลายๆคนได้รับผลกระทบนี้ ยิ่งเมื่อเข้าสู่วัยรักสวยรักงาม แต่งตัวตามแฟชั่นที่เปรี้ยวเผยมุมที่สาธารณชนไม่เคยเห็นมากก่อน ซึ่งสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้แก่ผู้คนที่ติดตามผลงานของพวกเธอ วันนี้แพรวดอทคอม เลยถือโอกาสพาไปส่องความปังของ 5 นางเอก ลุคใสที่ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาแซ่บ แต่จะแซ่บแบบถาวรหรือบางครั้งบางคราว ต้องไปติดตามกันเลย


ญาญ่า -อุรัสยา เสปอร์บันด์

รอยยิ้มอันสดใสคือเอกลักษณ์ของเธอ ญาญ่า -อุรัสยา เสปอร์บันด์ เธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ปัจจุบัน อายุ 24 ปีแล้ว เธอรับบทบาททางการแสดงที่เปลี่ยนไป เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขณะที่สไตล์การแต่งตัวทั้งในชีวิตปกติและออกงานก็เปลี่ยนไปตามวัย ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เลยกล้าที่จะแต่งตัว บวกกับภาพในละครที่โตขึ้นก็เลยทำให้ภาพยิ่งชัดเจน ญาญ่ายังกล่าวเสริมอีกว่ายอมรับว่าบางชุดคุณแม่ปลาก็มองค้อนแล้วมองค้อนอีก แต่ก็ไม่ได้ห้ามเพราะถ้าลูกชอบท่านก็โอเค

 


คิมเบอร์ลี – แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี – แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เข้าวงการมาตั้งแต่เธอยังอายุ 18 ปี ปัจจุบัน อายุ 26 ปี แม้ส่วนใหญ่จะได้รับบทบาทการแสดงที่เกินวัยเสมอแต่การแต่งตัวก็จะเน้นหวานๆ ไม่ได้โชว์สัดส่วนสักเท่าไหร่ แต่หลังจากฟิตแอนด์เฟิร์มจนหุ่นแซ่บ เราก็ได้เห็นพัฒนาการความสวยของคิมเบอร์ลี่ ไปอีกระดับ โดยในงานพรมแดงเปิดวิกบิ๊ก3 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอทำแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชนตาค้าง กับการปรากฏตัวในชุดเดรสผ่าร่องอกลึก บอกตรงนี้เลยว่า แซ่บสุดในงานต้องยกให้เธอคนนี้


แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด

ต่อกันที่ แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด นางเอกสาวที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ปัจจุบันอายุ  20 ปี การแต่งตัวของเธอจึงเปลี่ยนแปลงไปตามวัยจากชุดเดรสกระโปรงบานตอนนี้ก็เน้นแบบเข้ารูป ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “อาจจะเพราะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ภาพลักษณ์แบบเด็กๆจึงติดตาผู้ชม แม้ปัจจุบันอายุจะเต็ม20ปีแล้ว แต่ภาพลักษณ์เด็กสาวก็ยังติดตัวเธอ แม้จะถูกวิจารณ์อย่างนั้น แต่เธอก็พยามอธิบายว่าจริงๆก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะตอนนี้ทำงานและเรียนจบเรียบร้อย ซึ่งทุกๆอย่างก็เป็นไปตามวัย”


พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

ด้าน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ นางเอกอีกคนนึงที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ปัจจุบัน 21 ปี ยิ่งสวยวันสวยคืน แถมยังเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร ถึงแม้เจ้าตัวจะถ่อมตัวว่าจริงๆไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น แต่ความแซ่บก็ปิดไม่มิด เธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆก็ไม่ได้เปลี่ยนมาสายเซ็กซี่เลย เพียงแต่ว่าเธอเป็นคนชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวไปเรื่อยๆไม่ว่าจะ ลุย หวาน หรือ เปรี้ยว  แต่ว่าถ้าหากว่าจะให้เซ็กซี่แบบเต็มอัตราตอนนี้ก็เธอคงไม่พร้อมอะไรขนาดนั้น”

 


ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ปิดท้ายความแซบ กันที่นางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกสาววัย 21 ปี ที่มักได้รับบทที่อายุน้อยกว่าตัวจริงเสมอ โดยเฉพาะบทสาวใสวัยคอซองจากเรื่องนางอาย ผลงานที่สร้างชื่อและแจ้งเกิดของเธอ ซึ่งปีนี้แฟนๆอาจจะได้เห็นพัฒนาการความเซ็กซี่ของ ณิชา มากขึ้น โดยเฉพาะงานล่าสุดที่ต้องบอกว่าเผ็ดคูณสิบ เมื่อเธอจับคู่หนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประเดิมแฟชั่นรับลมร้อนตั้งแต่ต้นปี 2561 ขณะที่ในงานเปิดวิกบิ๊ก3 ความแซ่บของเธอก็ทำหนุ่มๆรุ่นพี่อดแซ็วไม่ได้เลยทีเดียว

 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up