ภาพเปิดตัวฉลองเดือนแห่งความรัก ปาล์ม – น้องฝ้าย หลานสาว พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน

ดอกรักบานสะพรั่งในช่วงเดือนแห่งความรัก ปาล์ม -ฐณส หงสนันทน์ และ น้องฝ้าย -ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร หลานสาวสุดสวยของ พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน ลงภาพเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ปาล์ม และ ฝ้าย

Fun day

A post shared by Fai Bahiddha (@faipb) on

https://www.instagram.com/p/BeBAjrUDM2l/?taken-by=tanospalm

 

Happy mouse

A post shared by Fai Bahiddha (@faipb) on

วนกลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับฤดูแห่งการฆ่าคนโสด เทศกาลวาเลนไทน์ ที่บรรดาหนุ่ม-สาวจะออกมาแสดงความรักต่อกันผ่านรูปแบบต่างๆ ทั้งให้ของขวัญ, ไปเที่ยว รวมถึงการลงภาพคู่เปิดตัวคบหาดูใจกัน เช่นเดียวกับคู่ล่าสุด ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ เซเลบริตี้หนุ่มหล่อสุดฮ็อต ที่ถือโอกาสในช่วงเทศกาลนี้ลงภาพคู่เปิดตัวสาวคนสนิท น้องฝ้าย -ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ลูกสาวคนเดียวของ ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร และ คุณปวีณา พหิทธานุกร ทั้งยังเป็นหลานสาวของคุณตา พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน

https://www.instagram.com/p/BJNzuBThFou/?taken-by=faipb

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่สนิทกันมาระยะนึงแล้ว แต่เพิ่งจะมีภาพเปิดตัวออกมาในทริปที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน แม้ภาพจะมีไม่เยอะ แต่สัมผัสได้ถึงความน่ารักและความหวานของทั้งคู่มากๆเลยทีเดียว

สำหรับ ฝ้าย -ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แรงบันดาลใจในการเลือกเรียนมาจากคุณตาและคุณพ่อ รวมถึงเธอเองก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักการเมือง และนอกจากจะสนใจด้านวิชาการแล้วเธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยง ร่วมกิจกรรมมากมายของมหาวิทยาลัย อาทิ ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์และการเป็นดรัมเมเยอร์ของสถาบันอีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up