ไคลีย์ เจนเนอร์

คลอดแล้ว! ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ คุณแม่สุดแซ่บให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย พร้อมเผยเหตุผลที่ปิดบังมานาน

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ถือเป็นข่าวดังและพีคมาก สำหรับข่าวการตั้งครรภ์ของสาวสุดฮ็อตอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ และหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมา เธอก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือบอกผ่านโซเชียลเพื่อชี้แจงว่าเธอตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มทราวิส สก็อตต์จริงหรือไม่

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์และทราวิส ดูการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ที่เทกซัสเมื่อช่วงต้นปี 2017

ล่าสุดหลังจากที่เงียบมานาน ไคลีย์ เจนเนอร์ก็ได้ยืนยันแล้วว่าเธอตั้งครรภ์จริงและคลอดลูกสาวคนแรกกับทราวิส สก็อตต์ ศิลปินแร็พเปอร์ผิวสีชื่อดังวัย 25 ปี ไคลีย์ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมทั้งขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยมีข้อความดังนี้

“ฉันขอโทษที่เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ฉันเข้าใจว่าทุกคนคงชินที่ฉันคอยแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของฉันให้กับทุกคนได้รับรู้ แต่การตั้งครรภ์เป็นเรื่องเดียวที่ฉันเลือกจะปิด เพราะฉันรู้ว่า ฉันต้องเตรียมตัวสำหรับบทบาทความเป็นแม่ โดยไม่ให้ตัวเองเครียด ซึ่งความเครียดจะส่งผลต่อสุขภาพ และฉันไม่ได้วางแผนที่จะเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อรับเงินแต่อย่างใด ฉันรู้ว่าความรู้สึกของแม่นั้นจะส่งผลกระทบต่อลูก ฉันจึงเลือกที่จะไม่เปิดเผย เพื่อลูกและเพื่อความสุขของเรา

การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด เป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปตลอดกาล ฉันต้องคิดถึงมันแน่ๆ  ฉันซาบซึ้งใจกับเพื่อนๆ ของฉันทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวของฉัน ครอบครัวที่คอยช่วยเหลือฉัน และทำโมเมนต์ที่สุดจะพิเศษนี้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ ลูกสาวคนสวยของฉันคลอดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. เธอสุขภาพแข็งแรงดีและฉันรอแทบไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อนเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจฉัน”

ไคลีย์ เจนเนอร์ (ซ้าย) และ โคลอี้ คาร์เดเชียน (ขวา)

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

เส้นทางรักของ ไคลีย์ เจนเนอร์ จนวันที่กลายเป็นคุณแม่

 

 

ตอนนี้ไคลีย์ยังไม่ได้ตั้งชื่อให้กับลูกสาวตัวน้อย แต่ยังไงแพรวดอทคอมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ และ ทราวิส สก็อตต์ ด้วยนะคะ


 

ที่มา : Twitter@GirlsGoneWildTH

ภาพ : Twitter@ThailandJenner 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up