อังกอร์

สิ้นสุดการรอคอย อังกอร์ ได้คิวออนแอร์ โอม-อัชชา รีเทิร์นจอแก้วในรอบ 3 ปี

อังกอร์
อังกอร์

ข่าวดีของแฟนละคร อังกอร์  ผู้จัดและผู้กำกับ  กู๊ด – เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว หลังจากที่ใช้เวลาถ่ายและตัดต่อกันมาอย่างยาวนาน  ขณะที่พระเอก โอม-อัชชา ได้กลับมารีเทิร์นจอแก้วในรอบ 3 ปี

อังกอร์

(ซ้ายสุด กู๊ด – เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร)

บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำไปตั้งแต่ปี 2016 แล้วสำหรับละครบู๊ฟอมยักษ์ อังกอร์  ที่ครั้งนี้ผลิตโดยค่ายอาหลองกรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ทายาทของผู้กำกับรุ่นเก๋า “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ได้แก่ “กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร” , “แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร” และ “กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร” โดย อังกอร์  2018 นี้ เป็นการรีเมคใหม่ในภาค 1 ที่เคยโดยดังเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ไม่ใช่ภาค 3 อย่างที่หลายคนเข้าใจ และในเวอร์ชั่นนี้ได้พระเอก โอม – อัชชา นามปาน มารับบท ผู้กองกาญจน์  ซึ่งถือเป็นการรีเทิร์นจอแก้วรอบ 3 ปีของเขาด้วย ขณะที่บทของแม่เสือสาวตกเป็นของ “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” พิธีกรรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง”

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ ทั้งภาพ,เสือ และ บู๊แอ๊คชั่นค่อนข้างสมจริงมากโดย “กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร” ที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับได้เปิดเผยว่าที่ต้องใช้เวลานานเพราะเราเลือกใช้เสือกราฟฟิคแทนเสือจริง เพราะจากเวอร์ชั่นก่อนที่เคยร่วมทำร่วมกับคุณพ่อได้พบปัญหาว่าการใช้เสือจริงควบคุมยากอีกทั้งอารมณ์ความแค้นของเสือก็สื่อออกมาได้ไม่เต็มที่  ซึ่งกราฟฟิคที่เราเลือกใช้นั้นเป็นจากฝีมือคนไทยและมีรางวัลการันตี แค่ปรับหน้าเสือให้ดุก็ใช้เวลาประมาณ1ปีแล้ว

อังกอร์

อังกอร์

อังกอร์

อังกอร์

การตัดสินใจทำละครดังในครั้งนี้ถือเป็นนความท้าทายและกดดันมากเพราะในเวอร์ชั่นก่อนได้กระแสดี อีกทั้งในช่วงที่เข้ามาคุยกับช่องแรกๆช่องก็บอกว่าอยากให้ทำแบบเดิม แต่เรารู้สึกว่าถ้าทำแบบเดิมหมดก็คงไม่มีอะไรต่างออกไปเราเลยอยากลองเปลี่ยนดูแต่ก็ยังยึดเส้นเรื่องเดิม เพียงแต่องค์ประกอบอื่นๆจะทำให้สมจริงมากๆขึ้น อย่างที่บอกไปอันแรกคือเสือ ต่อมาคือฉากที่เป็นป่าครั้งนี้เราได้เลือกใช้สถานที่ใหม่ๆบางโลเกชั่นก็ไม่เคยถ่ายทำมาก่อน ยิ่งเข้าไปยากรถเข้าไม่ถึงเราก็จะได้เห็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งแฟนๆก็จะได้เห็นในเวอร์ชั่นนี้ และถ้ามีอะไรที่เปลี่ยนไปก็คงเป็นคิวบู๊ที่เราดีไซน์ให้ฉีกออกไปจากของเดิมซึ่งแฟนๆจะได้ชมกันในเร็วๆนี้

อังกอร์

นางเอกอังกอร์ แสดงโดย บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

หญิงสาวอายุย่างเข้า 25 ปี ผู้ถูกวิญญาณเสือร้ายเข้าสิงตั้งแต่แรกเกิด โดยเธอเป็นนักเรียนแพทย์จากประเทศอังกฤษ มีความเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธปืนและสมุนไพรโบราณ เธอจำเป็นต้องตามหา “กริชเงิน” เพราะเป็นสิ่งเดียวที่จะคร่าวิญญาณเสือร้ายออกจากร่างเธอได้ก่อนที่เธอจะอายุครบ 25 ปี

อังกอร์

ผู้กองกาญจน์ แสดงโดย อัชชา นามปาน

ตำรวจหน่วยสืบราชการลับ มีความชำนาญด้านการใช้อาวุธปืนและการต่อสู้ ได้รับมอบหมายให้มาประจำค่ายอพยพชายแดนในประเทศไทย เพื่อค้นหาอาวุธสงครามของสหรัฐอเมริกาที่หายไปอย่างมีเงื่อนงำ ก่อนจะมาพบกับนางเอกและช่วยหา “กริซเงิน” พร้อมปกป้องเธอให้พ้นจากวิญญาณเสือร้ายในเวลาเดียวกัน

อังกอร์

หมวดฤทธิ์ แสดงโดย นภัสรัญชน์ มิตรเอม

อดีตเจ้าหน้าที่ประจำค่ายอพยพผู้มีใจคอโหดเหี้ยม หันหน้าให้กับวงการสีเทาโดยร่วมมือกับกลุ่มกระเหรี่ยงเพื่อค้าอาวุธสงคราม และเกลียดชัง เสืออังกอร์เป็นอย่างมากที่ฆ่า “กำนันหิน” กับ “ไอ้เมฆ” พ่อและน้องชายของเขาตายเมื่อครั้งที่กลายร่างเป็นเสือ ด้วยเหตุผลนี้ “หมวดฤทธิ์” จึงตามล่าอังกอร์อย่างไม่หยุดยั้ง และขัดขวาง “ผู้กองกาญจน์” ทุกวิถีทาง ไม่ให้ไปถึงถ้ำน้ำตกที่หวังจะน้ำ “กริซเงิน” มาช่วยนางเอก

อังกอร์

คอยที แสดงโดย อนุชิต สพันธุ์พงษ์

ผู้กองจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษกรุงสุรัตจันเตรียม มือขวาคู่ใจของนายพลมินพ่อของอังกอร์ (วินัย ไกรบุตร) ที่ได้รับการฝึกฝนมาจากประเทศรัสเซีย จึงมีความสามารถด้านการใช้อาวุธทุกด้าน และมีอาวุธคู่กายคือมีดสั้น อีกทั้งยังเป็นองครักษ์ผู้ซื่อสัตย์ของ “อังกอร์”เขาแอบหลงรักเธออย่างหมดใจถึงขั้นยอมพลีชีพเพื่อคนที่ตัวเองรัก

อังกอร์

ผา แสดงโดย นริศสันต์ โลกวิทย์

เด็กหนุ่มชาวป่าวัย 21 ปี มีความสามารถด้านการใช้หน้าไม้การเอาตัวรอดและชำนาญด้านการใช้เส้นทางในป่า เป็นหนี้บุญคุณ “ผู้กองกาญจน์” และนางเอกจึงตอบแทนด้วยการนำทางไปค้นหา “กริชเงิน” ที่อยู่ในถ้ำลึกลับกลางป่า

อังกอร์

พังพอน แสดงโดย สิรินรัตน์ วิทยพูม

สาวชาวป่าวัย 17 ปี มีความสามารถด้านการใช้อาวุธ สื่อสารกับสัตว์หลายชนิดในป่าได้ และยังมีความรู้ด้านสมุนไพร เธอขอผู้กองกาญจน์ร่วมเดินทางไปตามหา “กริชเงิน” โดยออกกลอุบายว่ารู้แผนที่ทางไปถ้ำน้ำตก แต่แท้จริงแล้วเธอมาเพื่อหวังจะแก้แค้นหมวดฤทธิ์ที่ฆ่า “แม่แก่” หมอยาประจำหมู่บ้าน

อังกอร์

หมวดชาติ แสดงโดย วริษฐ์ ทิพโกมุท

ตำรวจประจำชายแดนไทยผู้มีความซื่อสัตย์และอารมณ์ดี เก่งเรื่องการต่อสู้ และพร้อมช่วยเหลือนางเอกให้หลุดพ้นจากวิญญาณเสือร้าย ด้วยการร่วมเดินทางไปตามหา “กริชเงิน” ที่ถ้ำน้ำตกในครั้งนี้ด้วย

แค่เห็นภาพเบื้องหลังก็อยากจะดูซะแล้ว แถมงานนี้ยังได้พระเอก โอม – อัชชา ที่ห่างหายจากหน้าจอแก้วไปนานกว่า 3 ปี มาร่วมงานด้วย แฟนๆต้องจับตารอชมกันให้ดีๆ  เริ่มตอนแรก 24 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ติดตามได้ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 33


เรื่อง : Snow Black

ภาพ : kaewta_pakdeevijit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up