ต่าย-ชุติมา

วัยใสอีกครั้ง ต่าย-ชุติมา ควงตำแหน่งคฑากรสาว ในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่าเตรียมอุดมฯ

ต่าย-ชุติมา
ต่าย-ชุติมา

ย้อนวัยใสอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสมัยเรียนอีกครั้ง เมื่อ ต่าย-ชุติมา นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอพักโหมดคุณแม่ลูกหนึ่งไปสวมบท คฑากรสาว ในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ในงาน 80 ปี เตรียมอุดมศึกษา งานนี้สามีนักธุรกิจ ทิม-พิธา มีแซวเบาๆ แต่ก็ไม่วายช่วยโปรโมตภรรยาสาวด้วยการโพสต์รูปหวานใจในมาดคฑากรผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว

เรียกว่าห่างหายจากวงการแสดงไปนานทีเดียว สำหรับต่าย-ชุติมา ที่เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, หนีตามกาลิเลโอ โดยปัจจุบันสาวต่ายใช้ชีวิตแต่งงานอยู่กับสามีนักธุรกิจ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องพิพิม-ด.ญ.พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ รวมถึงสาวต่ายยังได้มีธุรกิจส่วนตัวด้านความสวยความงามในนาม “เลอบลองค์ By ต่าย Seasons Change”

ต่าย ชุติมา
แต่งหน้าเตรียมลุยหน้าที่คฑากร
ต่าย ชุติมา
สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

ช่วงนี้กระแสดาราคนดังกับความทรงจำวัยเรียน ที่แต่ละคนได้ย้อนกลับมาทำกิจกรรมงานสำคัญกับสถาบันการศึกษาสมัยเรียนได้รับความสนใจและมีการพูดถึงมากพอสมควร ฉะนั้น แพรวดอทคอม จึงไม่รอช้า ขอพาแฟนๆ ไปชมลุคหวานสวยใสของสาวต่ายในฐานะรุ่นพี่ศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่ได้กลับมาร่วมทำกิจกรรมกับทางโรงเรียนในบทบาท คฑากรสาว ในงาน 80 ปี เตรียมอุดมศึกษา

ต่าย-ชุติมา

สำหรับงานนี้สาวต่ายต้องขอมีโค้ชมาติวตัวต่อตัวกันเลย ซึ่งโค้ชที่มาติวก็คือนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ดีกรีคฑากรธรรมศาสตร์ปี 2545 ที่มาช่วยสอนเทคนิค การจับไม้ คอยดูท่าให้ว่า ทำแล้วสวยหรือไม่สวยอย่างไรพร้อมให้คำแนะนำและกำลังใจเต็มที่ แต่เห็นโค้ชจ๊ะจ๊าหน้าหวานแบบนี้ สาวต่ายเผยว่าโหดเหมือนกันนะจ๊ะ ส่วนด้านสถานที่ซักซ้อมก็ได้หวานใจสาวจ๊ะจ๋าอย่าง จิ๊บ-วสุ นี่แหละคอยหาสถานที่ให้ เรียกว่า พี่น้องในวงการบันเทิงช่วยกันได้น่ารักได้น่าเอ็นดูทีเดียว ซึ่งสาวต่ายเผยว่า เธอได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นจากโค้ช ครอบครัว และเพื่อนๆ และการมาเป็นคฑากรครั้งนี้ก็รู้สึกเหมือนย้อนไปช่วงกีฬาสีสมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย อีกทั้งด้านสามียังมีแซวว่า ไม่คิดว่าภรรยาอายุจะ 31 ปี จะได้มาเป็นคฑากรสาวอย่างนี้ด้วย เรียกว่า มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้ได้ฮาผสมความหวานเลยทีเดียว

มาชมภาพ ต่าย-ชุติมา รุ่นพี่ศิษย์เก่าเตรียมอุดมฯ ในบทบาท คฑากร กันดีกว่า

ต่าย-ชุติมา

ต่าย-ชุติมา

ต่าย-ชุติมา

ต่าย-ชุติมา

 

ปิดท้ายภาพครอบครัวลิ้มเจริญรัตน์

ต่าย-ชุติมา
ต่าย, ทิม-พิธา, น้องพิพิม

ต่าย-ชุติมา

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tye_chutima

Praew Recommend

keyboard_arrow_up