เปิด ละคร ไพรม์ไทม์ล็อตใหม่ช่อง3, 7, ONE31 น่าดูน่าชมทุกเรื่อง

สงครามเรตติ้งยกแรกเริ่มแล้ว ช่อง 3,ช่อง 7 และ ช่อง ONE31 เสิร์ฟ ละคร หลังข่าวล็อตใหม่ น่าชมน่าดูทุกเรื่อง

ในช่วงนี้แต่ละช่องได้ฤกษ์ปล่อย ละคร ล็อตแรกของปีออกมาบ้างแล้ว ซึ่งจากที่ดูทีเซอร์ไปหลายเรื่องก็พบว่าทั้งสนุกและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นของ ช่อง 3, ช่อง 7 หรือ ช่อง ONE31 ที่แต่ละสถานีโทรทัศน์งัดเอาจุดแข็งมาสู้กันตั้งแต่ยกแรก เพื่อมุ่งหวังชิงเรตติ้งและความนิยมจากคนดูให้ได้มากที่สุดโดยเฉพาะในช่วงไพรม์ไทม์


เริ่มจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ส่งละครล็อตแรกในช่วงไพรม์ไทม์ออกมาทั้งหมด 3 เรื่อง โดยในวันจันทร์-วันอังคาร ออกอากาศเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ผลิตโดย บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำแสดงโดยคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างนายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษกับเจ้าหญิงอลิซ แห่งประเทศฮรีสอซ โดยละครเรื่องนี้ผู้จัดฯ แอน ทองประสม ถึงกับเอ่ยปากว่ายาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาต้องทำให้ออกมาสนุก ความสวยงามของภาพทำให้ต้องยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงการแต่งกายของนักแสดงนำและนักแสดงสมทบที่ผู้จัดฯสาวลงมากำกับเองอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ละครออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ลิขิตรัก The Crown Princess

วันพุธ – วันพฤหัสบดี เรื่อง บุพเพสันนิวาส ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน เป็นเรื่องราวของ เกศสุรางค์ นักโบราณคดีร่างอ้วน ที่วิญญาณย้อนเวลากลับไปในสมัยพระนารายณ์ และเข้าไปอยู่ในร่างของ การะเกด สาวสวยชาติตระกูลดีแต่จิตใจร้ายกาจ และได้พบกับพระเอกคือพระหมื่นสุนทรเทวา (พ่อเดช) สำหรับเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันนานโดยผู้จัด พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าทำอย่างประณีตทุกขั้นตอน เพราะนิยายเรื่องนี้มีแฟนคลับเยอะ อีกทั้งบทบางส่วนยังได้เอ่ยถึงบุคคลจริงๆ ในประวัติศาสตร์ ดังนั้นถึงต้องใส่ใจมากๆ

บุพเพสันนิวาส

วันศุกร์ –อาทิตย์ เสิร์ฟความสนุกด้วยเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน จำกัด นำแสดงโดย พรีม-รณิดา เดชะสิทธิ์, บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และ พระเอกใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ละครแฟนตาซี, คอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องราวความโชคร้ายของบุญสิตาที่ถูกผีเข้าสิงร่างที่พยายามสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของตนเอง และทำให้เธอได้มาพบและเกี่ยวพันกับ พุฒิเมธ พระเอกของเรื่องนี้

ชั่วโมงต้องมนต์

ฟากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ก็จัดเต็มเช่นกัน เริ่มที่วันจันทร์-วันอังคาร ออกอากาศเรื่อง แม่อายสะอื้น ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ละครฮิตที่สร้างชื่อเสียงเป็นอย่างมากให้กับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี  เมื่อปี 2547 ผ่านไป 14 ปี ละครเรื่องนี้ถูกนำกลับมารีเมคใหม่ แสดงนำโดย ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวการสู้ชีวิตของ ดาวนิล หญิงสาวจากหมู่บ้านเล็กๆ ในต่างจังหวัดที่ถูกหลอกเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย

แม่อายสะอื้น

ในส่วนของวันพุธ – วันพฤหัสบดี เป็นคิวของละครบู๊ มือปราบเหยี่ยวดำ ผลิตโดย บริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน จำกัด นำแสดงโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร และ ตูน -พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ กล่าวถึง บรรดล ตำรวจหนุ่มใจเด็ดหัวหน้าชุดปฏิบัติการ แฝงตัวเข้าไปในแก๊งโจรเพื่อปฏิบัติภารกิจ สำหรับความโดดเด่นของของเรื่องนี้อยู่ที่ การสืบสวนสอบสวนชวนลุ้นระทึกบวกกับการบู๊มันๆ ทำให้ผู้ชมไม่สามารถกระดิกตัวจากจอได้

มือปราบเหยี่ยวดำ

วันศุกร์ –อาทิตย์ คุณชายไก่โต้ง ผลิตโดย บริษัท หนุก-หนาน จำกัด นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ โบ-เมลดา สุศรี เป็นเรื่องของหนุ่มนักเรียนนอกที่ถูกพ่อส่งไปเป็นพนักงานร้านไก่ทอดสาขาที่ย่ำแย่ที่สุด เพื่อแลกกับการแต่งงานกับหญิงที่รัก แต่สุดท้ายสิ่งที่โต้งได้มากลับยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือการรู้จักทำเพื่อคนอื่น และได้เรียนรู้ความรักที่แท้จริง

คุณชายไก่โต้ง

ปิดท้ายที่ช่อง ONE31 ที่เปลี่ยนแนวมาออกอากาศแบบเต็มอิ่มกับละคร 1 เรื่อง 4 วันรวด โดยล็อตนี้จะเป็นเรื่อง ดาวจรัสฟ้า ซึ่งเคยสร้างชื่อให้กับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ซึ่งหลังจากละครเรื่องนี้งานเดินสายโชว์ตัวของทั้งคู่ก็เยอะมากๆ โดยในการกลับมาครั้งนี้ ผลิตโดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด นำแสดงโดย ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นอกจากนี้ยังคับคั่งไปด้วยบรรดาศิลปินลูกทุ่งจากทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ไผ่-พงศธร, ต่าย-อรทัย ฯลฯ คิดว่านอกจากแฟนๆ ละครช่องวันจะได้เปลี่ยนรสชาติแล้ว คงได้กระแสจากผู้ชมและแฟนคลับลูกทุ่งเพิ่มอีกด้วยน่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว

ดาวจรัสฟ้า ภาพจาก bj17

เห็นรายชื่อและทีเซอร์ของละครล็อตแรก ต้องบอกตรงๆ ว่าทั้งสัปดาห์ไม่อยากลุกไปจากหน้าจอทีวีเลยค่ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up