พุฒ-จุ๋ย-วิวาห์-โรงแรม

คู่หวาน พุฒ – จุ๋ย ตกลงจองโรงแรมจัดงานวิวาห์

พุฒ-จุ๋ย-วิวาห์-โรงแรม
พุฒ-จุ๋ย-วิวาห์-โรงแรม

พุฒ –พุฒิชัย อัพเดทความคืบหน้างานแต่งงาน ตกลงกับแฟนสาว จุ๋ย –วรัทยา จองโรงแรมจัดงานแต่งงานแล้ว ระบุพิกัดในกรุงเทพฯที่เดียวไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย

พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พระเอก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และนางเอก จุ๋ย -วรัทยา นิลคูหา  ได้เปรยถึงข่าวมงคลว่าในปลายปี 2018 นี้ ทั้งคู่ได้คิดวางแผนจะแต่งงานกันไว้ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันที่แน่นอน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้มาอัพเดทความคืบหน้า ระบุว่าได้มีการจองโรงแรม เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯ ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังขอปิดไว้อีกสักเล็กน้อย

“คือตอนนี้มีคุยๆกันไว้บ้าง แต่เรื่องชุดยังไม่ได้ดูแบบจริงจัง ส่วนโรงแรมจองไว้แล้ว เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯนี่แหละครับ แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆมันยังมีขั้นตอนอะไรอีกหลายๆอย่าง ที่ต้องค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ 100% ที่มองๆไว้คงจัดครั้งเดียวที่กรุงเทพฯแหละครับจะได้ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย เน้นแบบธรรมดาง่ายๆในส่วนของวันวาเลนไทน์ปีนี้ คงต้องดูครับว่าจะมีเซอร์ไพร้ส์อะไรไหม แต่จริงๆไม่ว่าวันไหนก็สามารถคุกเข่าขอแต่งงานได้อยู่แล้ว”

“เรื่องรูปถ่ายพรีเวดดิ้งคิดว่าอาจจะไม่ได้จริงจัง คงเป็นรูปที่เราเคยไปเที่ยวด้วยกัน เพราะมันเป็นความทรงจำ ภาพเป็นตัวเล่าเรื่องราวว่าวันนั้นเราไปทำอะไรที่ไหน ออกแนวเรียลๆนิดนึงครับ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามเกี่ยวกับเรื่องสินสอดนั้น หนุ่มพุฒเผยว่า “ตอนนี้ผมตั้งใจทำงานและเก็บเงินมาก ทุกวันนี้ไปถ่ายละครไม่กินข้าวข้างนอกแล้ว กินข้าวกองแทน กับข้าวเหลือก็ขอพี่เขาเอากลับบ้านด้วย ประหยัดไว้ก่อน ผมไม่รู้ว่าจะบุญทุ่มไหม  เอาเป็นว่าเราทำงานเก็บเงินไว้จะได้อุ่นใจครับ”

https://www.instagram.com/p/BdPmIfDAGxq/?taken-by=push_dj

https://www.instagram.com/p/BcjTJiIA3ZA/?taken-by=push_dj

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up