มัดหมี่ พิมดาว ‘ว่าที่ร้อยตรีหญิง’ คนใหม่ของวงการ

ถือเป็นสาวกิจกรรมตัวจริง เต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ไม่ว่าจะเป็น งานแสดง งานเพลง และงานเขียน และอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในการรับราชการทหารของ ว่าที่ร้อยตรีหญิงพิมดาว พานิชสมัย

“มัดหมี่ประจำการอยู่ที่กองดุริยางค์ทหารบก สาเหตุที่เลือกรับราชการทหาร เพราะอยากทำฝันของคุณพ่อให้เป็นจริง ท่านอยากให้ลูกเป็นทหารมีอนาคตดี มีสวัสดิการมั่นคง ช่วงนี้หากมีเวลาจากงานละคร มัดหมี่ก็เข้ามาประจำการที่กองค่ะ ช่วงเดือนที่ผ่านมามัดหมี่ต้องเข้าฝึก ร.ด. ใน แต่เนื่องจากติดถ่ายละคร จึงขอเลื่อนไปก่อน เพราะเคยไปฝึกไม่กี่วันกลับมาตัวดำเลย อาจทำให้แฟนๆ ละครตกใจได้ (หัวเราะ) มัดหมี่อยากทำหน้าที่ทุกอย่างให้เต็มที่และดีที่สุด ตอนนี้จึงพยายามเคลียร์งานทุกอย่างให้จบภายในสิ้นปี เพื่อเตรียมเข้าฝึก ร.ด. ในเดือน มี.ค. – พ.ค. ปีหน้า ตลอด 3 เดือนเต็ม

ตอนนี้ละคร พันท้ายนรสิงห์ และหงส์ ปิดกล้องเรียบร้อย น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ทุกคนทำงานเต็มที่มากๆ และอีกหนึ่งผลงานของมัดหมี่ที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้คือ ซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า Pictures in my mind เป็นผลงานเพลงสากลเพลงแรกของมัดหมี่ ที่แต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ไม่ได้ผ่านค่ายเพลง และสามารถดาวน์โหลดได้ทาง itunes เร็วๆ นี้ค่ะ”

สาวคนนี้สวยครบเครื่องจริงๆ ค่ะ แพรวคอนเฟิร์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up