มิว-นิษฐา

จอเงินอีกครั้ง มิว-นิษฐา รับบท เชฟมีน ประกบ กันต์-อนันดา ใน 7 Days

มิว-นิษฐา
มิว-นิษฐา

โดดลงจอเงินอีกครั้ง สำหรับนางเอกดัง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ล่าสุดได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดภาพยนตร์เรื่องใหม่ “7 Days เรา​รัก​กัน ​จันทร์​-อาทิตย์”​ ของค่ายเทค ไทยแลนด์ (Tech Thailand) ซึ่งการทำงานครั้งนี้สาวมิวยังต้องประกบ 2 หนุ่มฮ็อต กันต์ กันตถาวร และอนันดา เอเวอริ่งแฮม อีกด้วย

มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มารับบท เชฟมีน ในภาพยนตร์เรื่อง 7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ ผลงานของผู้กำกับ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ที่เคยสร้างผลงานภาพยนตร์เรื่อง ซัมบาลา จากที่เป็นผู้หญิงไม่ค่อยเข้าครัว งานนี้สาวมิว-นิษฐา ต้องทำการบ้าน ไปเรียนทำอาหารหนักเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวโรแมนติกรักมหัศจรรย์นี้ได้ฤกษ์บวงสรวงไปแล้วเมื่อเช้าวันที่ 24 มกราคม 2561 ณ One Shot Studio นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดง อาทิ กันต์ กันตถาวร, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, เมธวัชร์ ทรัพย์แสนยากร, พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล มารวมพลกันพร้อมหน้าอีกด้วย

มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา

สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์ 7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ เป็นเรื่องราวความรักอันสุดแสนมหัศจรรย์ของนักวิจารณ์อาหาร กับเชฟหนุ่มนอกระบบ เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เดินทางมาถึงจุดที่ต้องผลักดันความรักไปอีกระดับ แต่อีกฝ่ายอยากไขว่คว้าตามฝันที่นิวยอร์กจึงกลายเป็นจุดแตกหัก แล้วเรื่องประหลาดอันสุดแสนมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นกับทั้งคู่ เมื่อคนหนึ่งต้องตื่นมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้ไม่ซ้ำหน้าตลอด 7 วัน ภารกิจสำคัญครั้งใหม่ของทั้งคู่จึงเกิดขึ้น เพื่อตามหาร่างที่แท้จริงของตนเอง ซึ่งเรื่องราวมหัศจรรย์นี้เองที่ทำให้เขา 2 คนรู้ว่ารักกันมากแค่ไหน และพร้อมที่จะส่งมอบความรัก ความทรงจำ และความฝันให้ซึ่งกันและกันเพื่อทำให้มันเป็นจริง เเละเก็บความรู้สึกนั้นไว้ให้อยู่กับคนที่รักไปตลอดกาล”

ฟังเรื่องราวโดยย่อแล้วก็น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งการมารวมพลของ 1 สาว 2 หนุ่ม มิว-กันต์-อนันดา แค่เปิดภาพฟิตติ้งและงานบวงสรวงก็เรียกคะแนนแฟนๆ ให้ชวนติดตามได้ไม่น้อยเลย

 มิว-นิษฐา รับบท เชฟมีน ประกบ กันต์-อนันดา ใน 7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์

มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา มิว-นิษฐา

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG@kankantathavorn @mewnitthafanclub_official @mewnittha, Weeraworn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up