น้องชูใจ

น้องชูใจ ปล่อยเสต็ปแดนซ์ ผู้สาวขาเลาะ พ่อกอล์ฟลุ้นลูกสาวหนักมาก

น้องชูใจ
น้องชูใจ

น่ารักไม่ไหวแล้ว น้องชูใจ ลูกสาวแก้มป่องของพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ขอมาออกเสต็ปแดนซ์เพลง ผู้สาวขาเลาะ ในรายการ ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 งานนี้ได้พี่สาวคนสวย ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาเปิดฟลอร์ด้วยดนตรีจังหวะโจ๊ะ โจ๊ะชวนน้องเต้นด้วย

น้องชูใจ น้องชูใจ น้องชูใจ

เผลอแปปเดียว โตขึ้นมากซะแล้ว สำหรับ น้องชูใจ หรือ ด.ญ.ณอร ศรีหมอก ลูกสาวของพ่อกอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แร็ปเปอร์เสียดสีสังคม ผู้โด่งดังในวงการเพลงฮิปฮอป และคุณแม่เบลล์-ณยุภาพร ฤทธิญาณ ซึ่งมาครั้งนี้น้องชูใจก็ขอเตรียมแก้ตัวมาแจ้งเกิดเป็นดาวเต้นดวงใหม่ในคลาสซุมบ้า หลังจากมึนๆ อึนๆ กับคลาสฟิต แอนด์ เฟิร์ม ซุมบ้าไปเมื่อเทปก่อน

น้องชูใจ น้องชูใจ น้องชูใจ

โดยเทป ชูใจ ขาเลาะ ที่เตรียมออนแอร์วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 นี้ จะได้เห็นคุณพ่อซูเปอร์แมน พ่อกอล์ฟ ลุ้นลูกสาวหนักมาก (ฮา) ว่าน้องชูใจจะสั่นสู่หรือสั่นหนีกับการออกเสต็ปแดนซ์ ซึ่งถ้าจบไม่สวยคลาสซุมบ้านี้ก็อาจจะเป็นความหลังฝังใจไม่สวยของสาวน้อยสายย่อไปเลย ดังนั้นจึงได้มีการลองรีเซ็ทวิธีใหม่ นับ 1 2 3 แล้วเปลี่ยนจังหวะดนตรีเพราะดนตรีเดิมอาจจะดุเดือดไป ซึ่งก็ได้พี่สาวคนสวยหุ่นดี ยิปซี-คีรติ มาขอเปิดฟลอร์เปลี่ยนโหมดเป็นจังหวะเพลงโจ๊ะ โจ๊ะ แทนนั่นก็คือ เปิดเพลง ผู้สาวขาเลาะ ซะเลย ส่วนเพลงจะได้ จะโดนใจน้องชูใจมากขนาดไหน ก่อนจะได้ชมกันเต็มรูปแบบวันเสาร์นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 แพรวดอทคอม ก็ขอนำรูปจังหวะโจ๊ะๆ ของ ชูใจ ขาเลาะ มาให้ได้ดูกันพอหอมปากหอมคอกันก่อน แหม่ ตัวแค่นี้เต้นพลิ้วเหมือนกันนะเนี่ย น่ารัก….

น้องชูใจ กับเสต็ปแดนซ์สุดพลิ้วในเพลง ผู้สาวขาเลาะ 

น้องชูใจ น้องชูใจ น้องชูใจ น้องชูใจ น้องชูใจ

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ftodah, ArtBoy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up