ทายาทโบนันซ่า

รักนานกว่า 6 ปี กราฟ-เมย์ ทายาทโบนันซ่า อายุมากขึ้นเริ่มคิดเรื่องแต่งงาน

ทายาทโบนันซ่า
ทายาทโบนันซ่า

รักกันมานาน 5-6 ปี สำหรับคู่รัก กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล อดีตศิลปินนาม กราฟ แบล็ควนิลา กับ เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 ของคุณ ไพวงษ์-ภัสสรา เตชะณรงค์ รองจากสงกรานต์ เตชะณรงค์ 

ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า

รักกันมานาน เน้นความเรียบง่ายมากกว่าความหวือหวา เผลอแปปเดียว คู่รัก กราฟ-โอสธี และเมย์-ไพพรรณี ก็จับมือกันมาได้นานกว่า 5-6 ปีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อต่างฝ่ายอายุมากขึ้น แพลนเรื่องคิดงานแต่งงานต้องตามมาแน่นอน โดยหนุ่มกราฟได้เผยถึงเรื่องนี้ในรายการ True Insider Weekend ทางช่อง True Inside HD (กดหมายเลข 113 และ 335) ถึงเรื่องบทบาทการทำงานใหม่ รวมถึงเรื่องความรักครั้งนี้ด้วยว่า กำหนดงานแต่งยังไม่รู้ แต่รู้ว่าแต่งกับคนนี้แน่นอน (หวานไหมละ)

ทายาทโบนันซ่า

ทายาทโบนันซ่า
กราฟกับคุณแม่

หลายปีที่ผ่านมา กราฟ-โอสธี เป็นที่รู้จักต่อหลายคนในนามศิลปินวง Black Vanilla ซึ่งปัจจุบันกราฟได้ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง ตำแหน่งครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของค่ายเพลงน้องใหม่ชื่อว่า Four Five Records (ที่มีมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย เป็นศิลปินในค่าย) โดยเขาเข้ามาทำงานตรงนี้ 1 ปี หลังจากค่ายเพลงเปิดมาประมาณ 2 ปี ซึ่งกราฟเผยว่า การทำงานเบื้องหลังต้องรับผิดชอบสูงมาก ไม่เหมือนงานเบื้องหน้าที่มีคนช่วยคิดให้เราทุกอย่าง ถึงแม้เราจะมีคิดบ้าง แต่งานเบื้องหลังนี้กราฟต้องวางแผนโปรโมตศิลปินว่าจะไปทิศทางไหน ดูตั้งแต่เรื่องลุค แนวเพลง ภาพรวมมิวสิควิดีโอ ซึ่งเมื่อศิลปินหลายกลุ่ม ก็ต้องทำการบ้านหลายอย่างตามไปด้วย รวมถึงยังต้องดูแลรับผิดชอบด้านจัดอีเว้นท์ จัดคอนเสิร์ต โดยที่ผ่านมาก็ได้นำศิลปินเกาหลีเข้ามาด้วย นอกจากนี้เขายังช่วยทำธุรกิจครอบครัว เป็นธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่หาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายว่าอยากจะขยายสาขามาตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ

ทายาทโบนันซ่า

กราฟ ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานช่วงเวลาไหน แต่แต่งกับ เมย์ ทายาทโบนันซ่า คนนี้แน่นอน

ส่วนในด้านความรัก ที่คาดว่าเป็นเรื่องน่าจับตาของผู้คนจำนวนมาก เนื่องจากแฟนสาวของหนุ่มกราฟ เมย์-ไพพรรณี เป็นทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ หนุ่มกราฟได้เผยถึงรักครั้งนี้ว่า คบกับเมย์มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว โชคดีที่ไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคล้ายกัน ไม่ว่าจะเรื่องการกิน การท่องเที่ยว ฟังคอนเสิร์ต ซึ่งพวกเขาก็ใช้กิจกรรมเหล่านี้เติมความหวาน และเมื่อถามถึงแพลนแต่งงาน กราฟเผยต่อว่า พอเริ่มอายุเยอะขึ้นก็เริ่มคิดบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะช่วงเวลาไหน แต่คนนี้แน่นอน ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็เปิดอิสระให้ลูกๆ ได้เลือกคบหาคน เมื่อเมย์แฮ็ปปี้ คุณพ่อของเมย์ก็แฮ็ปปี้ไปด้วย

เรียกว่า ตอนนี้ต่างคนต่างสร้างตัวให้มั่นคงก่อน ส่วนงานแต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ก็ต้องคอยลุ้นติดตามกันนะจ๊ะ

ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า

ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า ทายาทโบนันซ่า

ทายาทโบนันซ่า

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: True Insider Weekend “กราฟ แบล็ควนิลา” บทบาทใหม่ที่น่าจับตามอง | O/A 20 01 61
ภาพ: IG @graphbv @may_tae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up