กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก

เจ็บจนจุก! กอล์ฟ เผยแม่ ขวัญ เรียกสินสอด 80 ล้าน ฉุนถูกตรวจสอบทรัพย์สินส่วนตัว

กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก
กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก

กอล์ฟ  ฉุน!ถูกมือดีให้ข่าวนอกใจฝ่ายขวัญก่อน รวมถึงมีคนพยายามแอบตรวจสอบทรัพย์สินส่วนตัว แต่ไม่ขอระบุคนทำ เผยสาเหตุเลิกกันมาจากการทำงานด้วยกัน ยืนยันไม่เคยแตะต้องเงินใคร ย้ำที่ผ่านมาคบกันแบบจริงจัง ถึงขั้นคุยกับแม่แอ๊วเรื่องแต่งงานแล้ว และท่านเรียกสินสอด 80 ล้านบาท ตนก็พยายามทุกทาง

กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก
กอล์ฟ -พิชญะ นิธิไพศาลกุล

ถึงจะกลับมาคบกันเป็นรอบที่2 แต่ก็ยังประคับประคองรักไปไม่ถึงฝัน สำหรับคู่ของ กอล์ฟ -พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับนางเอกดัง ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61 ในงานบวงสรวงซีรี่ส์ Bangkok Vampire รสรินล่าแวมไพร์ ของ ค่าย MONO29 นักแสดงหนุ่มได้ถือโอกาสชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่มีข่าวลือมั่วๆออกมามากมาย

สาเหตุของการยุติความสัมพันธ์?
“เราคุยกันแล้วว่าเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่เมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมา สาเหตุก็หลายอย่างครับ อย่างหนึ่งคือเรามาทำงานด้วยกันเยอะขึ้น และในบางครั้งมันก็มีปัญหากันในงานสิ่งที่รุมเร้าหลายอย่าง และช่วงที่พนักงานและเพื่อนๆลาออกกันหมดทุกอย่างก็รุมเร้าเข้ามาทำให้เกิดปากเสียงกัน งอนกันด้วยคำพูด การที่ทำงานด้วยกันมันทำให้ความเป็นแฟนเริ่มถอยลงไป “

เกี่ยวกับเรื่องเงินไหม?
“ไม่เกี่ยวกับเงิน เพราะเราไม่เคยร่วมใช้ตังค์กันเลย มันเป็นแค่การแชร์ออฟฟิศเพื่อจะได้เจอกันคุยกันและช่วยเหลือกันด้านไอเดียเท่านั้น กอล์ฟไม่เคยแตะต้องเงินของน้อง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมา แต่ยืนยันว่าไม่เคยไปยุ่งเลย แต่ตอนนั้นมันมีเรื่องอื่นด้วย เป็นหลายปัจจัย แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 แน่นอนและข่าวที่ออกไป อย่างที่ผมเคยลงไอจีไปแล้วว่าผมทำงานกับใครบ้างในปีนี้ จะเป็นแหล่งข่าววงในก็อยากให้เช็คดีๆ ว่าผมถ่ายกับใคร ผมถ่ายหนังกับแค่สายป่าน และ ปู-ไปรยา เท่านั้น เพราะฉะนั้นที่มีการเอ่ยว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ ผมยังงงอยู่เลยว่าใครเข้ามาในชีวิตผม ผมไม่รู้จักเลย แต่! สิ่งที่น่าสนใจคือใครเป็นคนที่ปล่อยข่าว เรื่องฟ้องไม่ฟ้องหรอกครับ ใครทำอะไรไว้ เดี๋ยวก็ได้อย่างนั้นแหละ”

เห็นว่าก่อนหน้านี้เข้าไปคุยเรื่องสินสอดกับคุณแม่ของขวัญแล้ว?
“การกลับมาครั้งที่ 2 มันก็ไม่ใช่เล่นๆเนอะก็ตกลงกันไว้แล้วว่าเรากลับมาในแบบที่จริงจังและโตขึ้นเพราะฉะนั้นอะไรก็แล้วแต่ก็พยายามที่จะข้ามผ่านมันไปให้ได้ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรที่เข้ามา สำหรับเรื่องสินสอดมันก็มีการคุย ที่คุยกับแม่ 2 คนคือ 70-80 ล้าน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ก็มีการพูดมากกว่า1ครั้งทำให้รู้สึกว่าจะพยายามทำให้เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ ปีที่ผ่านมาก็รับงานเต็มที่ สร้างธุรกิจสร้างเนื้อสร้างตัวให้ได้เต็มที่ กอล์ฟคิดว่าถ้าเราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะไปถึงจุดนั้นไหม”

กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก
ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์

ล่าสุดถึงขั้นลบรูปในไอจีไปแล้ว?
“จริงๆเรายุติความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ถ้าเพราะเรื่องนั้นกอล์ฟคงตัดสินใจลบไปตั้งนานแล้ว แต่ ณ วันนี้เรารับรู้บางสิ่งบางอย่างมันมากเกินไป มันทำร้ายจิตใจเรามาก ที่ผ่านมามันคืออะไร มันย้ำ มันซ้ำแผลเดิมของเราเมื่อ10ปีที่แล้ว ณ วันนี้ที่เรารู้มันเหมือนทำลายความรู้สึก”

เหมือนว่าตอนนี้ก็มีหนุ่มๆเข้ามาทำความรู้จักเขาแล้ว?
“คือผมรู้ตั้งแต่วันแรกที่กลับมาคบกับน้องแล้วว่าแม่มีแนะนำสองคนให้รู้จักกัน แต่ว่าตอนนั้นกอล์ฟก็ไม่ได้อะไรเพราะเขาเลือกกอล์ฟอีกอย่างผู้ชายคนนั้นก็อายุมากแล้ว และอยู่ที่ต่างประเทศด้วย อีกอย่างมีการคุยกันแล้วว่าเราไปต่อด้วยกัน ตอนนั้นก็เลยไม่อะไร แต่ ณ ตอนนี้ไม่รู้ว่ายังไงเห็นไปกินข้าวช่วงคริสต์มาสด้วยกัน แต่ก็ดีแล้วครับขวัญก็กตัญญูต่อแม่”

กอล์ฟ-ขวัญ-เงิน-เลิก
เมื่อครั้งยังหวาน

อย่างไรก็ตามในคำถามสุดท้าย กอล์ฟ ยังได้ลงท้ายเรื่องราวอย่างเผ็ดร้อน โดยกล่าวว่า “ผมไม่ใช่คนหูเบาแล้วเชื่อเลย ทุกอย่างมันเกิดจากการปะติดปะต่อ บางเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนต่อจิกซอว์เป็นรูปเป็นร่างผมเองก็ไม่รู้จะฝากอะไร เอาเป็นว่าฝากถึงคนบางคนแล้วกันที่รอบๆตัวเขาที่พยายามไปเช็คข้อมูลของผมจากสถานที่บางสถานที่ ที่สามารถรู้ได้ว่ามีอะไรบ้างที่เป็นทรัพย์สินผมบ้าง อย่าให้ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก มันคือเงินอ่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up