บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

คืนชีพในรอบ 7 ปี “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เซเลบหนุ่ม ขนทีมงานระดับโลกกลับมาทำเพลง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

“หยุด หยุด ชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีสักแค่ไหน…” ท่อนเพลงฮิต เพลงในตำนานของนักร้อง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เซเลบหนุ่มนักธุรกิจ ที่หลายคนรู้จักเขาในมาดนักร้องและนักดนตรีในนาม บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส (Groove Riders) ผู้ผลิตผลงานเพลงฮิตหูมามอบให้แฟนเพลงนานหลายสิบปี เช่น หยุด, เกือบ ฯลฯ หลังจากเขาและวงประกาศแยกกันเมื่อปี 2553 มาปีนี้บุรินทร์ได้กลับมาแล้ว!!

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ห่างหายหน้าตาไปจากวงการเพลงนานนับ 7 ปี สำหรับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เซเลบนักร้องหนุ่มวัย 41 ปี ทายาทคุณบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ผู้ก่อตั้งบริษัทโตโยต้ามหานคร จำกัด ซึ่งตระกูลของบุรินทร์นั้นคลุกคลีทำธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์มาตั้งแต่สมัยคุณปู่ และปัจจุบันบุรินทร์ที่หลายคนติดภาพเขาในมุมนักร้องนั้น ยังมีมุมในบทบาทนักบริหาร คือดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ในไทย และบริษัท เมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายฮอนด้า ที่ต้องคอยดูแลฐานลูกค้าที่ชื่นชอบรถจากฝั่งยุโรปและรถญี่ปุ่น

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเคยได้ชื่อในวงการเพลงว่าเป็น ราชาแห่งดิสโก้ ของเมืองไทย ซึ่งแม้จะประกาศแยกวงกันไปเมื่อปี 2553 ต่างคนต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิต แต่ก็ต้องยอมรับว่า เพลงของบุรินทร์และวงกรู๊ฟไรเดอร์สยังมีการนำมาเปิดฟังตามสถานที่ต่างๆ โอกาสพิเศษ เช่น งานฉลองวิวาห์ที่มักจะนำ เพลง “หยุด” มาเปิดภายในงาน เนื่องจากเป็นเพลงที่มีความหมายดี นำไปประกอบภาพยนตร์หลายเรื่อง หรือแม้กระทั่งนักร้องรุ่นใหม่ก็ยังนำบทเพลงมาร้องประกวด และมาร้อง Cover บนช่องทาง Youtube อยู่บ่อยๆ

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ล่าสุด บุรินทร์ กำลังเตรียมตัวกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 7 ปี โดยได้เปิดตัวด้วยหนังสั้น “Missing Burin The Documentary” ฉายทางช่อง Line TV เล่าถึงเรื่องราวที่มาของเขาและวงในวงการดนตรีที่ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลจำนวนมาก และมีคอนเสิร์ตทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงเพลงของพวกเขามีความหมายที่ดีเช่นไร โดยนำนักแสดง นักแต่งเพลง นักร้องรุ่นใหม่ อาทิ คริสโตเฟอร์ เซฟ, ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, อะตอม ชนกันต์, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, อิ้ง-วรันธร เปานิล มาถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กลับมาในรอบ 7 ปี พร้อมทีมงานระดับโลก 

โดยการกลับมาครั้งนี้ บุรินทร์ มาพร้อมทีมงานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เนธาน อีสต์ มือเบสระดับโลกที่เคยเล่นให้กับ ไมเคิล แจ็คสัน, อีริค เฟอร์กูสัน ซาวด์เอ็นจิเนียร์ระดับโลก และนักแต่งเพลงที่เคยทำเพลงให้ศิลปินไทยดังๆ มามากมาย ที่สำคัญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เขาได้กลับมาในฐานะศิลปินของค่ายเพลง มิวซิก มูฟ (Muzik Move) ซึ่งจะพาเขากลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อแฟนๆ เริ่มทราบกันแล้ว ก็ต่างรอคอยด้วยความตื่นเต้น

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: http://www.forbesthailand.com/forbes-life-detail.php?did=400
ภาพ: IG @burin_boonvisut_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up