อั้ม-พัชราภา

เปิด 3 ไฮโซหนุ่ม ชื่อเสียงมาปัง เพราะคบซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา
อั้ม-พัชราภา

ลัคกี้อินเกมแต่ยังไม่ลัคกี้อินเลิฟสักที สำหรับซุป’ตาร์ดาวค้างฟ้า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ชีวิตแทบทุกด้านล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ อยู่ในวงการมาหลายปีก็ยังคงมีแฟนๆ คอยรักและสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องความรักของซุป’ตาร์สาวแล้วก็ต้องยอมรับว่า เป็นอีกเรื่องที่แฟนๆ หลายคนห่วง อยากให้สาวอั้มเจอคนที่ดี จริงใจ และเป็นคนสุดท้ายในชีวิตเสียที 

แม้ปัจจุบันจะยังไม่ได้ลั่นระฆังวิวาห์เหมือนเพื่อนๆ ในวงการรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ที่ผ่านมาเส้นทางความรักหรือแม้แต่เรื่องราวอื่นๆ ของสาวอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็มีให้อัพเดทตามหน้าสื่ออยู่แทบตลอด ไม่ว่าจะลุก นั่ง ทำอะไรก็เป็นข่าวได้เสียหมด จึงไม่แปลกหากข่าวนั้นจะรวมถึงเรื่องความรัก โดยเฉพาะผู้ชายที่จะเข้ามาเป็นหวานใจ คนรักของสาวอั้ม แทบทุกรายมักตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ นักแสดง นักธุรกิจไฮโซ โดยวันนี้แพรวดอทคอมเลยขอพา 3 หนุ่มไฮโซ อดีตหวานใจของสาวอั้ม ที่หลังจากตกเป็นข่าวจากชื่อเสียงยังไม่เป็นที่รู้จักมากก็กลับปัง ดังเปรี้ยงขึ้นมาทันที

เปิด 3 ไฮโซหนุ่ม ชื่อเสียงมาปังเพราะคบซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา

ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์

ต็อด ไฮโซหนุ่ม หล่อ เซอร์
ต๊อดและครอบครัวอุ่นทรพันธุ์
ต๊อดและน้องสาว

เริ่มที่หนุ่มไฮโซพันล้าน ต๊อด-ศิณะ ที่หลังจากเปิดตัวคบกับซุป’ตาร์อั้ม-พัชราภา ก็ทำให้สาวอั้มได้ฉายาว่ากินเด็กเพิ่มขึ้นมาโดยอัตโนมัติเนื่องจากต๊อดอายุน้อยกว่าอั้มถึง 7 ปี จากภาพลักษณ์หนุ่มใสๆ ที่มีผลงานแจ้งเกิดจากละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตามมาด้วยงานถ่ายมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารก็ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการ จนกระทั่งชื่อเสียงมาโดนจับตาอย่างมากเมื่อเป็นข่าวคบหากับสาวอั้ม ซูเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่เบอร์ต้นของเมืองไทย

ต๊อดและอั้ม ถ่ายแบบนิตยสารร่วมกัน
ต๊อดและอั้ม

จากที่แฟนคลับไม่รู้จักประวัติที่มาที่ไปของหนุ่มหน้าละอ่อนคนนี้ก็ทำให้มีการสืบค้นกันมาก จึงทำให้รู้ว่าต๊อดเป็นทายาทคนโตของนายศิริพงษ์และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี ธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ Hardware, Software, Network โดยต๊อดมีน้องสาว 2 คนชื่อ ลูกตาลและเอ้ย ซึ่งเขาสำเร็จจากการศึกษาชั้นมัธยมฯ ต้นจากโรงเรียนเซนดอร์มินิค และชั้นมัธยมฯ ตอนปลายจาก Hutt International College Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ และระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จนกระทั่งมีข่าวเลิกรากันเพราะมือที่สาม แต่ก็ถือว่าต๊อดเป็นแฟนหนุ่มของอั้มที่คบกันนานที่สุดประมาณ 6 ปี


โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

ตามมาด้วยไฮโซหมื่นล้าน โน้ต-วิเศษ ทายาทของนายวินัยและนางอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งพี่ชายของโน้ตก็คือ น็อต-วิศรุต สามีของแฟชั่นนิสต้าสาวชมพู่-อารยา ด้านโปรไฟล์ของหนุ่มโน้ตก็ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเรียนจบไฮสกูลจากประเทศออสเตรเลีย ระดับปริญญาตรี ด้านวิศวกรรมศาสตร์ และปริญญาโท ด้านธุรกิจจากประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบันหนุ่มโน้ตได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจที่ผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย แต่ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าแม้จะมีโปรไฟล์ดี แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจนกระทั่งชื่อเสียงมาบูม เป็นที่รู้จักอย่างมากเมื่อเป็นข่าวคบหากับ อั้ม-พัชราภา ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้เวลาบ่มเพาะความรักนานกว่า 3 ปี จนกระทั่งเลิกรากันเพราะข่าวฝ่ายชายเจ้าชู้ ซึ่งอั้มก็ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่าความรักครั้งต่อไปขอผู้ชายที่มีสายตามองแค่อั้มคนเดียว


แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต 

ปิดท้ายด้วยไฮโซพันล้าน แอมป์-พิธาน นักบริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ทายาทของนายบัญชาและนางวรลักษณ์ องค์โฆษิต แอมป์ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท เคซีอี อิเล็กทรอนิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันสั้นๆ ว่า KCE ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตและจำหน่ายแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เป็นชิ้นส่วนสำคัญในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร โทรคมนาคม เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งยังเป็นประธานกรรมการบริษัท The FACESHOP (ประเทศไทย) ธุรกิจด้านความสวยความงาม

ในด้านการศึกษานั้น แอมป์เรียบจบระดับปริญญาตรี 2 ใบคือวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (เกียรตินิยม) และด้านวิศวกรรมไฟฟ้า (เกียรตินิยม) มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย และปริญญาโทจาก Johnson Grauate School of Management, มหาวิทยาลัย Cornell ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้โปรไฟล์จะดีขนาดนี้แต่เขาก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่อเสียงเริ่มมาเป็นที่รู้จัก ถูกสื่อพูดถึงอย่างมากเมื่อเป็นข่าวคบกับซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา โดยปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกกันแล้วหลังจากคบกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งก็เป็นบุคคลที่แฟนๆ หลายคนเสียดายเพราะคิดว่าสาวอั้มจะจบกับคนนี้เป็นคนสุดท้าย

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: http://www.noozup.news/295137/
ภาพ: IG @gusina @notevises @amp_ongkosit @aum_patchrapa,
https://pantip.com/topic/34396021, http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2009/02/A7517030/A7517030.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up