ดารา-โกอินเตอร์

5 ดารา โกอินเตอร์ ชีวิตดี๊ดี ดังกว่าอยู่เมืองไทย

ดารา-โกอินเตอร์
ดารา-โกอินเตอร์

ดังกว่าอยู่เมืองไทย เผยรายชื่อ 5 ดาราไทย หล่อสวย มากความสามารถ โกอินเตอร์ จนประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิงในต่างประเทศ 

ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือนักแสดง ต่างก็คงใฝ่ฝันว่าอยากจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในระดับสากล ซึ่งกว่าที่จะบรรลุเป้าหมายก็ต้องใช้เวลาและความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า บางครั้งก็มีคนที่ถอดใจกลางคัน แต่ก็มีบางคนที่สู้สุดตัวจนไปถึงความฝัน ซึ่งในวันนี้แพรวดอทคอม ขอหยิบยกคนดังตัวอย่างที่ใช้ความพยายามอย่างมากจนมีชื่อเสียงในต่างประเทศ ซึ่งทั้ง 5 คนที่กล่าวมานี้ชื่อเสียงในแดนของพวกเขายังมากกว่าตอนอยู่ที่เมืองไทยอีกด้วย


1. ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ดารา-โกอินเตอร์
ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เดบิวท์ในวงการบันเทิงแดนมังกรด้วยชื่อ ไมค์ ดิ แองเจโล่ (Mike D. Angelo) ปัจจุบันมีแฟนคลับที่ติดตามใน weibo ถึง 5,963,898 ฟอลโล่ มากกว่าพระเอกเกาหลี คิมวูบิน,จีชางวุค,ซงซึงฮยอน เส้นทางในวงการบันเทิงไมค์เริ่มต้นด้วยงานแสดงในซีรี่ส์ The Monster Killer เมื่อปี 2015 ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกหลายๆเรื่อง อาทิ ไซอิ๋ว, Legend of the Nine Tails Fox, My Little Princess ฯลฯ โดยปี 2016 ถือเป็นปีทองของเขาเป็นอย่างยิ่ง เมื่อซีรี่ส์ Delicious Destiny ทำเรตติ้งอันดับ 1 มียอดผู้ชมถึง 4 พันล้านคน

ดารา-โกอินเตอร์
ซีรี่ส์ Delicious Destiny

ทั้งนี้ความสำเร็จของหนุ่มไมค์ยังตอกย้ำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้าสังกัด CAA (Creative Artists Agency) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลคนดังมากมาย อาทิ แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ตแมน, เอ็มม่า วัตสัน, วิลล์ สมิธ, จอห์นนี่ เดปป์, ไรอัน กอสลิ่ง, นิโคล คิดแมน ฯลฯ เชื่อว่าในไม่ช้าเราต้องได้เห็นผลงานฮอลลีวู้ดของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

ดารา-โกอินเตอร์
ไปไหน มาไหน แฟนคลับก็ตามตลอด ภาพจาก  Mike D. Angelo International fanpage
ดารา-โกอินเตอร์
แฟนคลับของ ไมค์ ที่จีน

2. ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

มีดาราไทยเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่สามารถโกอินเตอร์ไปมีชื่อเสียงในต่างประเทศได้ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ มีสาวประเภทสองเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฝ่าฟันอุปสรรคไปอยู่ในวงการบันเทิงแดนมังกรเสมือนเป็นบ้านเกิดอีกหลังหนึ่งได้ก็คือ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ เจ้าของตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปอยแจ้งเกิดจากการไปร่วมในรายการวาไรตี้รายการหนึ่ง ซึ่งบรรดาแขกรับเชิญไม่ทราบเลยว่าเธอคือสาวประเภทสอง เมื่อเปิดเผยทุกคนทึ่งอย่างมาก จนกลายเป็นที่กล่าวขวัญ

สวยระดับนางพญา

ว่ากันว่าโอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ เมื่อเธอได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ เธอไม่ปฏิเสธ แม้ภาษาจะเป็นอุปสรรคแต่เธอพยายามที่จะเรียนรู้อย่างเต็มที่ โดยผลงานที่ผ่านมา อาทิ The White Storm, From Vegas to Macau II, Insomnia Lover, Witch Doctor, Poker Queen ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้าของเมืองจีนทั้งนั้น ในส่วนของค่าตัวนั้นสูงกว่าที่ได้รับในเมืองไทยหลายเท่าตัว เห็นได้จากการซื้ออสังหาริมทรัพท์คอนโดมิเนียมที่ฮ่องกงว่ากันว่ามูลค่า 40 ล้านบาท ขณะที่เมื่อเร็วนี้ๆ เธอยังซื้อคอนโดหรูไม่แพ้กันที่เมืองไทยอีก 1 แห่งด้วย


3. บี้ – ธรรศภาคย์ ชี

บี้-ธรรศภาคย์ ชี

หนุ่มผู้ไม่หยุดคว้าฝัน บี้-ธรรศภาคย์ ชี เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดเริ่มมีชื่อเสียงในเมืองไทยด้วยชื่อ บี้ เคพีเอ็น ด้วยสภาวะที่รายการร้องเพลงผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด นักร้องก็เกิดขึ้นทุกวัน เขาจึงเบนเข็มไปตีตลาดต่างประเทศแทน ซึ่งที่แรกที่เลือกคือเกาหลีใต้ รวมตัวกับเพื่อนๆ เดบิวท์ในนามวง Victor แต่ไม่ประสบความสำเร็จนัก จึงหยุดงานร้องเพลงเพื่อกลับมารับงานแสดงที่ไทย และได้สมรสกับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ มีทายาทด้วยกัน 1 คนชื่อน้องเป่าเปา

ซีรี่ส์ Love Won’t Wait

โดยก่อนที่จะมีลูกนั้น บี้ถูกแนะนำให้ไปรับงานแสดงที่จีน ซึ่งงานเรื่องแรกคือ Love Won’t Wait รับบทเป็นพระรอง ขณะที่นักแสดงนำคือ แวนเนส วู และ จางป๋อจือ แม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงแดนมังกร เพราะเขายังได้รับงานต่อเนื่อง รายได้เข้าตูมตามจนเจ้าตัวถึงกับเปรยว่าอยากให้ลูกและภรรยาย้ายมาอยู่ต่างประเทศด้วยกันเลยทีเดียว


4. สิงโต-คริส

สิงโต-คริส

ถึงจะเป็นซีรี่ส์ฟอร์มเล็กแต่ก็ได้รับความนิยมเกินคาดเลยทีเดียว สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มคู่จิ้น คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ จากซีรีส์ชายรักชาย โซตัสเดอะซีรีส์ (SOTUS The Series) นอกจาก 2 หนุ่มจะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว ในประเทศจีนสาวหมวยก็กรี๊ดสุด ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ได้บินไปโชว์ตัว รวมถึงจัดงานแฟนมีตติ้งหลายครั้ง อาทิ เซี่ยงไฮ้,หางโจว,ซูโจ,หนานจิ้ง,ซินเจิ้น เป็นต้น

นอกจากกระแสแล้ว พวกเขายังได้รับรางวัล Media Recommendation Artist Award 2017 และ Most Popular New Artists Of The Year จากเวที V-Chart Awards ครั้งที่ 5 ซึ่งในงานมีศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งที่นั่งของ 2 หนุ่มยังเป็นโซนเดียวกับสุดยอดบอยแบนด์เคป๊อปแห่งยุคอย่างหนุ่มๆ วง EXO และเมื่อไม่นานมานี้แฟนคลับชาวจีนได้ทุ่มเงินเป็นจำนวนมาก เพื่อเผยแพร่ภาพของหนุ่มคริสบนบิลบอร์ดในไทม์สแควร์นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ในงานประกาศรางวัล V-Chart Awards ครั้งที่ 5
ภาพคริสบนบิลบอร์ด ในไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

5. มาริโอ้ มาเร่อ

มาริโอ้ มาเร่อ

ไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศทีไรเป็นห้างแตกทุกครั้ง สำหรับพระเอกลูกครึ่ง มาริโอ้ มาเร่อ แฟนคลับทั้งในและนอกประเทศหลายคนตกหลุมรักเขาจากการแสดง ซึ่งหลายเรื่องก็ยังทำเงินในต่างประเทศ อาทิ รักแห่งสยาม และพี่มากพระโขนง นอกเหนือจากความนิยมในเมืองจีนเหมือนดาราไทยที่กล่าวมาแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นขวัญใจแฟนคลับเซาท์อีสเอเชียอีกด้วย

ภาพจาก cntvlm

ทุกครั้งที่มาริโอ้ไปต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน,มาเลเซีย,ฟิลิปปิน หรือเวียดนาม ก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบิน ห้างสรรพสินค้า ก็มีคนรอรอชมความหล่อของหนุ่มไทยคนนี้อย่างเนืองแน่น ซึ่งมาริโอ้เคยเผยว่า ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับในต่างประเทศมากมายขนาดนี้ และมาริโอ้ยังบอกอีกว่าบ้างครั้งตนถูกแฟนๆ รุมถึงขนาดการ์ดต้องหิ้วปีก อย่างไรก็ตาม มาริโอ้เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการทำงานในเมืองจีนว่ามีหลายที่ติดต่อมา แต่ยังติดเรื่องของภาษา หากผ่านไปได้เชื่อว่าหนุ่มมาริโอ้ต้องดังเป็นพลุแตกแน่นอน


แพรวดอทคอม หวังว่าหลังจากนี้จะได้เขียนเรื่องราวของดาราไทยที่ไปโกอินเตอร์ในต่างแดนอีกเรื่อยๆ เพราะจากที่เห็นเชื่อว่าดาราบ้านเรามีศักยภาพ ทั้งฝีมือการแสดง หน้าตา รวมถึงการวางตัวที่น่ารักไม่แพ้ดาราในประเทศอื่นๆ น่าจะเป็นที่ชื่นของบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up