เบิร์ด-ธงไชย

สมนักร้องซุป’ตาร์ เบิร์ด-ธงไชย โปรเจ็กต์เพลงร่วม 8 ศิลปิน พุ่งติด TOP3

เบิร์ด-ธงไชย
เบิร์ด-ธงไชย

กลับมาอย่างสวยงาม! นักร้องซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลังจากห่างหายจากผลงานเพลงไปนาน มาครั้งนี้ในฐานะนักร้องดาวค้างฟ้าของวงการ พี่เบิร์ดก็ไม่ได้มาเปิดตัวผลงานเพลงแบบธรรมดาไร้ความแปลกใหม่ แต่ยังได้พา 8 ศิลปินรุ่นน้อง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ใหม่ภายใต้ชื่อ “Bird Marathon Project”

Bird Marathon Project” เป็นโปรเจ็กต์ของการผสมผสานศิลปินรุ่นใหญ่ในตำนาน อย่างเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ จับคู่ร้องเพลงกับ 8 ศิลปินรุ่นน้อง ที่แต่ละคนนั้นล้วนมีสไตล์เพลง เอกลักษณ์ตัวตนที่เด่นชัดและแตกต่างกันมาก โดยทั้ง 8 ศิลปินนี้ประกอบด้วย Big Ass, Stamp Apiwat, Boom Boom Cash, Labanoon, Atom, Getsunova, UrboyTJ และ Polycat ความพิเศษที่ถือเป็นของขวัญสองต่อเลยคือ แฟนเพลงจะได้ฟังผลงานพี่เบิร์ดหลังจากห่างหายมานานอีกครั้ง และยังได้เสพเพลงที่มีสไตล์แตกต่างกันถึงจากการร่วมร้องเพลงฟีเจอริ่งกับ 8 ศิลปินฝีมือดีเหล่านี้ด้วย

โดยตอนนี้ผลงานเพลงของพี่เบิร์ดได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว 3 เพลง คือ พริบตา ร้องคู่แสตมป์-อภิวัชร์, Okay ร้องคู่กับ UrboyTJ และ ชีวิตเดี่ยว ร้องคู่วง Getsunova ซึ่งทั้งสามเพลงได้ขึ้น TOP3 เพลงที่ได้รับความนิยมอีกด้วย ถือเป็นการกลับมาที่แฟนๆ รอคอยแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ซึ่งสามารถรับฟังกันได้ทางช่อง Youtube และ JOOX ทั้งนี้ยอดวิวทั้งสามเพลงในยูทูปก็ได้ทะลุหลักล้าน 2 ล้านไปแล้ว

ฟังเพลง เบิร์ด-ธงไชย โปรเจ็กต์ Bird Marathon Project
แสตมป์ x เบิร์ด
แสตมป์ x เบิร์ด


UrboyTJ x เบิร์ด
UrboyTJ x เบิร์ด


Getsunova
Getsunova x เบิร์ด

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nothgetsunova @stampapiwat @urboytj #birdminimarathon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up