แซ่บแน่! เต้ กันตนา ส่ง อาร์ต-อารยา สไตลิสต์ตัวแม่เป็น Host ใน Drag Race Thailand

เซอร์ไพร้ส์รับปีใหม่ กับการดึงรายการระดับโลกมาให้คนไทยได้ดูอีกครั้ง เมื่อ เต้ กันตนา หรือ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เตรียมส่งรายการดัง Drag Race Thailand ที่สร้างชื่อในเมืองนอกในนาม RuPaul’s Drag Race โดยมี อาร์ต-อารยา สไตลิสต์ตัวแม่ ประจำการตำแหน่ง Host ออนแอร์ในไทยเร็วๆ นี้

โหมงานและทุ่มเทงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แต่เพื่อให้แฟนคนไทยได้ดูรายการใหม่ๆ รับความสนุกเต็มที่ คุณเต้ กันตนา ก็ขอทุ่มเต็มที่ ล่าสุดซื้อลิขสิทธิ์รายการดังระดับโลกสำหรับกลุ่ม LGBT เตรียมปล่อยในไทยในนาม Drag Race Thailand ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันแต่งตัวเป็นอะไรก็ได้ ส่วนใหญ่จะแต่งเป็นหญิง แล้วทำโจทย์ที่ได้รับในแต่ละสัปดาห์ จนกระทั่งเหลือผู้ชนะคนเดียว

RuPaul Andre Charles
RuPaul’s Drag Race
RuPaul’s Drag Race

โดยผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็น Host ดังเช่น RuPaul Andre Charles (รูพอล อองเดร ชาร์ลส์) ของรายการดังเวอร์ชั่นไทย โผล่ออกมาแล้วคือ อาร์ต-อารยา สไตลิสต์ตัวแม่ ที่หลายคนอาจจะได้เห็นหน้าเธอตามอินสตาแกรมของชมพู่-อารยา และดาราชื่อดังต่างๆ

อาร์ต-อารยา แหวกสูงเพื่อความแซ่บของรายการ

เมื่อมาดูโปรไฟล์ของคุณอาร์ตแล้วก็ไม่ธรรมดา เพราะประวัติของเธอนี่ระดับโลกทีเดียว เรียนจบแฟชั่นดีไซน์จากปารีส เคยทำงานกับแบรนด์หรูอย่าง LANVIN อยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 30 ปี เป็นทั้งสไตลิสต์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ และดีไซเนอร์ให้กับห้องเสื้อไทยระดับตำนานอย่าง THEATRE อีกด้วย ที่สำคัญยังเป็นคนที่ทางต้นสังกัดอเมริกาอย่าง RuPaul เปิดไฟเขียวให้อาร์ต-อารยา มาจัดเต็มกับตำแหน่ง Host ประจำรายการนี้อีกด้วย จะแซ่บขนาดไหน แพรวดอทคอม ขอออเดิร์ฟด้วยรูปสุดแซ่บของคุณอาร์ตมาให้ได้ชมกันก่อนเปิดรายการจริงจัง

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://pantip.com/topic/35867879
ภาพ: IG @tae_kantana @art_arya, https://pantip.com/topic/35867879

Praew Recommend

keyboard_arrow_up