พระเอก-เกาหลี-สาว-ใจสั่น

ใจบางโปรดระวัง! 3 พระเอกเกาหลี รุ่นใหญ่ ที่ทำให้สาวทุกวัยใจสั่น

พระเอก-เกาหลี-สาว-ใจสั่น
พระเอก-เกาหลี-สาว-ใจสั่น

โกยความนิยมทั้งแฟนคลับเจนเนอเรชั่นเก่าและใหม่ กงยู,คิมแรวอน และ โจจองซอก 3 พระเอกเกาหลี รุ่นใหญ่ ที่ทำให้สาวๆใจสั่นทุกครั้งที่ดูซีรี่ส์

กำลังเป็นที่สนใจเลยทีเดียวสำหรับ แฮชแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ ที่รวบรวม พระเอกเกาหบี รุ่นใหญ่ ที่เป็นตัวพ่อของวงการบันเทิงทั้งฝั่ง ฮอลลีวู้ด,จีน,ไทย รวมถึง แดนกิมจิ ที่ขึ้นชื่อว่ามีพระเอกเกาหลีรุ่นใหญ่วัย30++ ขวัญใจสาวๆอยู่เป็นจำนวนมาก

บ่อยครั้งเราเห็นว่าซีรี่ส์เกาหลีที่มีพระเอกอายุมากกว่านางเอก หรือไม่ก็นางเอกอายุมากกว่าพระเอก มักจะประสบความสำเร็จทั้งเรตติ้งและกระแสจากโซเชียลมีเดีย นักแสดงชายหลายคนได้โอกาสกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งและกลายเป็นขวัญใจของสาวๆทั้งในเจนเนอเรชั่นเก่าและใหม่ มีฐานแฟนคลับที่เพิ่มขึ้น วันนี้แพรวดอทคอม ได้คัด 3 หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่ที่ทำให้สาวๆใจสั่นทุกครั้งที่ดูซีรี่ส์


 กงยู (Gong Yoo)

ฉากโรแมนติกในซีรี่ส์ Goblin ของ กงยู นักแสดงวัย 42 ปี เจ้าของฉายาลมหายใจของภาคพื้นเอเชียและเจ้าสาวของเขา คิมโกอึน นางเอกวัย 30 ปี ยังประทับใจคอซีรี่ส์ให้พูดถึงจวบจนวันนี้ ทั้งๆที่อายุห่างกัน12ปีแต่ไม่รู้สึกถึงช่องว่างระหว่างอายุในการแสดงของพวกเขา ด้วยเคมีคู่จิ้นที่แรงฉุดไม่อยู่ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นข่าวสานสัมพันธ์พิเศษ เห็นภาพชัดขนาดนี้คงไม่ต้องบอกว่าทั้งคู่แสดงได้ดีขนาดไหน

คิมโกอึน และ กงยู ภาพจาก topstarnews
ซีรี่ส์ Goblin
ฉากน่ารักๆของพระเอก-นางเอก

คิมแรวอน (Kim Rae Won)

คิมแรวอน พระเอกวัย 40 ปี คืออีกคนหนึ่งที่ทลายกำแพงระหว่างอายุของเขากับนักแสดงหญิงรุ่นน้อง และในตอนนี้เขามีซีรี่ส์ที่กำลังออกอากาศอยู่คือเรื่อง Black Knight ประกบคู่กับ ชินเซคยอง อายุ 31 ปี โดยในเรื่องนี้พระเอกจะเป็นเหมือนอัศวินดำที่เกิดมาเพื่อปกป้องนางเอกดังนั้นการที่พระเอกจะแก่กว่าก็คงไม่แปลกนัก แม้ตามบทอายุพระ-นางจะห่างกันแค่ไม่กี่ปี ทว่าอายุจริงกลับห่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ยังเข้าคู่ในฉากโรแมนติกได้อย่างลงตัว

คิมแรวอน กับ ชินเซคยอง
ซีรี่ส์ Black Knight

โดยก่อนหน้านี้ คิมแรวอน ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากการแสดงในซีรี่ส์Doctorsที่เขาแสดงร่วมกับ ปาร์คชินเฮ นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่มีฝีมือยอดเยี่ยม ซึ่งฉากแบ๊คฮักแสนหวานถูกชื่นชมให้เป็นฉากโรแมนติกที่ดีที่สุดในปี 2015 เลยทีเดียว

ปาร์คชินเฮ กับ คิมแรวอน ในซีรี่ส์Doctors
ฉากแบ๊คฮัก

 โจจองซอก (Jo Jung Suk)

พระเอกรุ่นใหญ่วัย 10 ปี โจจองซอก เพิ่งได้แสดงคู่กับ อีฮเยริ นางเอกสาววัย23ปี ใน Two Cops ซีรี่ส์โรแมนติก-แฟนตาซี แต่ในชีวิตจริงทั้งคู่อายุห่างกันถึง 13 ปี โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครนักข่าวได้ถามนักแสดงหนุ่มถึงเรื่องนี้ ซึ่งเขาบอกว่า “ตอนแรกที่ถูกเชิญมารับบทนี้ รู้สึกเครียดและกังวล เพราะอายุที่ต่างกันมากของพระเอก-นางเอก ไม่รู้ว่าจะมีเคมีเข้ากันไหม? การรับส่งระหว่างพระเอกนางเอกจะน่าสนใจหรือเปล่า? แต่สุดท้ายก็ได้รับเสียงชื่นชม

ฮเยริ และ โจจองซอก
ให้สัมภาษณ์โปรโมทซีรี่ส์ Two Cops

ทั้งนี้ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ ฮเยริ พระเอก โจจองซอก ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรี่ส์ Oh My Ghost ซึ่งเขาต้องแสดงกับ พัคโบยอง นางเอกสาวที่มีอายุห่างกับเขา 10 ปี ในช่วงแรกที่ออกอากาศไม่ได้รับความสนใจ แต่ออกอากาศไปสักพักก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้ชมหลายท่านบอกว่าฉากโรแมนติกของ พัคโบยอง และ โจจองซอก มีเคมีเข้ากันมาก จนกลายเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย

โจจองซอก และ พัคโบยอง
ฉากหวานในซีรี่ส์ Oh My Ghost

และนี่คือ 3 พระเอกเกาหลี รุ่นใหญ่ที่แพรวดอทคอมหยิบยกมา คุณผู้อ่านใจสั่นหรือเปล่า? พระเอกรุ่นใหญ่ที่ทำให้คุณใจสั่นคือใคร? บอกมาซะดีๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up