ชีวิตหลังฝนของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ พ้นครหาทำท้อง! แต่กลับไม่มีใครพูดถึง

ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดใจหลังแฟนคลับออกมาร้องขอความเป็นธรรมทั้งที่พ้นครหาทำดาราสาวท้องแต่กลับไม่มีใครพูดถึง นักแสดงหนุ่มขอบคุณทุกคนที่เห็นใจแต่ไม่อยากให้รื้อฟื้นเพราะกลัวกระทบจิตใจต่อคนที่ไม่รู้เรื่อง

เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์Pantipในหัวข้อที่ว่า “คิดอย่างไรกับการขอความเป็นธรรมให้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์? อดีตพระเอกและนักร้องหนุ่มชื่อดังที่ตกเป็นข่าวมหากาพย์ดังเป็นพ่อของลูกดาราสาวคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมามีการพิสูจน์แต่พบว่าไม่เป็นจริงและถอนชื่อของตนในฐานะพ่อออกไป ทว่าในส่วนนี้หลายคนไม่ค่อยทราบ อาจเพราะระยะเวลาที่นานเกินไป จนทำให้สาวกของฟิล์มออกมาขอความเป็นธรรม

ล่าสุด “ฟิล์ม-รัฐภูมิ”ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่าขอบคุณหลายคนที่เห็นใจ แต่ส่วนตัวไม่ได้ดีใจหรือตื่นเต้นไปกับข่าวเพราะคิดว่าอาจจะไปกระทบกับคนที่ไม่รู้เรื่อง ทั้งยังระบุว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเพราะผมที่เป็นต้นเหตุส่วนหนึ่ง แต่จะไปโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ไม่ได้

“เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ให้ความชัดเจนกับสังคมตั้งแต่ตอนแรก เขาก็จะหยิบขึ้นมาพูดตลอดเวลา ณ เวลานี้มันชัดเจนขึ้นเขาก็ต้องหยิบมาพูดเป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนตัวผมชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่ผมขอให้ทำอะไรให้ผมบ้าง แต่กาลเวลาอาจจะนานหน่อยแต่วันนี้ก็ชัดเจนมากขึ้นแล้ว ผมมองว่าความจริงก็คือความจริงผมพูดมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวของผมและบอกไปตั้งแต่วันแรก ผมพูดเสมอว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ แล้ววันนี้ก็พิสูจน์ให้คนได้เห็น ขอบคุณคนที่เห็นใจและขอบคุณที่รักกัน แต่ตัวเราไม่ได้ไปดีอกดีใจหรือตื่นเต้นกับข่าวมากนัก เพราะผมคิดว่าอาจจะไปกระทบกับคนที่ไม่รู้เรื่อง เราไม่อยากไปรื้อฟื้นมาก เพราะส่วนของผมมองว่าต้นเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นจากตัวผมที่เป็นต้นเหตุส่วนหนึ่งจะไปโทษแต่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ไม่ได้กับเรื่องที่ผ่านไปแล้ว วันนี้เรามีชีวิตใหม่ รู้จักปรับปรุงให้ดีขึ้น ก็เริ่มใหม่ทำงานใหม่”ฟิล์มกล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up