คู่จิ้นรุ่นเล็กปะทะรุ่นใหญ่ “โตโน่” ดึง “มะลิ-ณิชา” เติมความสดใสใน MV ขนมจีบ

โตโน่-ภาคิน ดึงน้องสาวคนสนิท 2 รุ่นต่างไซส์ มะลิ-ณิชา มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ขนมจีบ งานนี้แฟนคลับคู่จิ้นฟินไปความน่ารัก สดใสที่เข้ามาผสมผสานกับความแมนแบดๆ เท่ๆ ของโตโน่ไม่น้อย

ไม่ว่าจะเป็นคู่ โน่ณิ หรือ โน่ลิ แฟนคลับก็เปิดใจรักทั้งนั้น เพราะเมื่อพี่ชายอย่าง โตโน่-ภาคิน อยู่กับน้องสาวคู่จิ้นต่างรุ่นอย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ออร่าความน่ารักสดใสกระจายออกมาประหนึ่งเคมีธรรมชาติแบบไม่ต้องเติมแต่งมากเลยล่ะ

สำหรับคู่โน่ลิ พี่โตโน่-น้องมะลิ ได้พบกันครั้งแรกเมื่องานนิทรรศการภาพถ่าย คิดถึงปอ ที่จัดโดยนิตยสารแพรว โดยหนุ่มโตโน่ยังได้เป็นรุ่นน้องนักแสดงในวงการบันเทิงตามรอยรุ่นพี่อย่าง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ เป็นทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก และภายหลังคู่จิ้นต่างไซต์ โตโน่และซุป’ตาร์ฟันน้ำนม น้องมะลิ ยังได้มาถ่ายปกแฟชั่นคู่ด้วยกันบนนิตยสารแพรวอีกด้วย

ส่วนคู่โน่ณิ หนุ่มโตโน่-สาวณิชา ได้มาจับคู่แสดงละครร่วมกันครั้งแรกในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แฟนๆ เห็นเคมีของทั้งสองที่เข้ากันดีเป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้กระแสคู่จิ้นโน่ณิโด่งดังขึ้นมา จนมีงานถ่ายแบบแฟชั่นคู่กัน ออกงานอีเว้นท์ด้วยกันบ่อยๆ ออกมา

ล่าสุด น้องมะลิ-ณิชา จึงได้มาจับคู่เล่นมิวสิควิดีโอเพลง ขนมจีบ ให้โตโน่-ภาคิน โดยได้ผู้กำกับที่เคยกำกับผลงาน กามเทพซ้อนกล ของโตโน่กับณิชาอย่าง หนุ่ม-อรรถพร มากำกับให้อีก ซึ่งมะลิก็มาได้ในบทบาทเจ้าหญิงตัวน้อยเดินหลงเข้ามาในเขาวงกต แหล่งของเหล่าปีศาจ (โตโน่) จนได้นางฟ้าใจดีอย่างณิชามาช่วยเจ้าหญิงให้ปลอดภัย เรียกว่าใครที่เป็นแฟนคลับ โตโน่-มะลิ-ณิชา อิ่มเอมกับความสดใสจากพวกเขาและเธอเหล่านี้กันแน่นอน

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nychaa @mootono29 @maenalinthon_family @yuikchk
@tonoandthedust

Praew Recommend

keyboard_arrow_up