วุ้นเส้น เผยเส้นทางรักครั้งใหม่คบเด็กสบายใจโลกสดใส

วุ้นเส้น เผยในรายการ 3 แซ่บ อัพเดทเรื่องหัวใจรับคุยหนุ่มรุ่นน้อง พูดเต็มปากคบเด็กสบายใจโลกสดใส ด้านเพื่อนสนิท เจนสุดา ไฟเขียวหนุ่มคนใหม่ชมดีอยู่ในโอวาท

วุ้นเส้น และ เจนสุดา ในรายการ 3 แซบ

ช่วงนี้ชีวิตของดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีแต่เรื่องดีๆเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการคืนดีกับเพื่อนซี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขณะที่เส้นทางความรักก็มีแนวโน้มเป็นสีชมพูยาวๆ ไป เพราะสิ้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์
วุ้นเส้น และเพื่อนๆของไฮโซณัย
ถึงไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน แต่ก็ไปด้วยนะจ๊ะ

ล่าสุด วุ้นเส้น และ เจนสุดา เพื่อนสนิทที่อยู่แก๊งนางฟ้าได้จับคู่กันมาให้สัมภาษณ์ในรายการ3แซ่บ ซึ่งเมื่อพิธีกร ม้า-อรนภา กฤษฎี ,กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และชมพู่-อารยา สอบถามเกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอ ก็ได้รับคำตอบว่าตอนนี้มีหนุ่มที่คุยอยู่แล้ว แถม!เด็กกว่าด้วย “ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเด็กกว่าหมดเลย เวลาคุยกับคนที่อายุน้อยกว่า ค่อนข้างสบายใจนะ โลกสดใสดี”วุ้นเส้นกล่าว

ขณะที่เพื่อนสนิท เจนสุดา ไม่พลาดที่จะร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนุ่มล่าสุดของสาววุ้นเส้น โดยเธอบอกว่า“คนนี้ดีอยู่ในโอวาท”คอนเฟิร์มให้ซะขนาดนี้ ผ่านฉลุยแบบไฟเขียวไปยาวๆเลยจ้า

แต่ว่าหนุ่มคนที่ว่านี้จะใช่ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา หรือเปล่านั้น ? คงต้องไปรอฟังจากปากสาว วุ้นเส้น จากรายการ 3 แซ่บวันอาทิตย์นี้นะจ๊ะ

สาวสวยหุ่นแซบ
ฮโซณัย และ วุ้นเส้น ถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งเห็นได้น้อยเหลือเกิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up