ปล่อยใบปิดหนัง Samui Song พลอย-เฌอมาลย์ สวมแหวนนิ้วนางยกขึ้นมาสื่อถึงอะไร

หลังจากไปสร้างชื่อเสียงกวาดคำชมจากสื่อต่างประเทศมาแล้ว ใครที่คิดถึงผลงานภาพยนตร์ของ พลอย-เฌอมาลย์ นักแสดงสาวมากฝีมือ เตรียมตัวรอชมได้กับ “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ดราม่าที่ได้โกอินเตอร์ไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 2 (2nd International Film Festival and Awards: Macao) เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ที่ Macao Cultural Center

กวาดคำชมจากต่างประเทศมาแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่ประเทศไทยจะได้ชมภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่าเรื่อง “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานของผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง ที่ได้ทีมนักแสดงหลักนำโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และสเตฟาน เซ็ดนาวี มาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตรักไม่สมหวัง จนนำไปสู่เรื่องราวของความรัก ความลับ และการฆาตกรรม

โดยล่าสุดได้วันกำหนดฉายในไทยอย่างเป็นทางการแล้วคือ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ทุกโรงภาพยนตร์ และใบปิดเวอร์ชั่นไทยหรือโปสเตอร์ภาพยนตร์ออกมาแล้วเรียบร้อย มีด้วยกัน 2 แบบ ส่วนจะมีความหมายสื่อออกมาอย่างไร แพรวดอทคอมจัดมาให้แล้วจ้า

เวอร์ชั่น “พลอย เฌอมาลย์” สวมแหวนที่นิ้วนางพร้อมชูขึ้นมา สื่อถึงชีวิตการแต่งงานที่สุดท้ายแล้วไม่ได้สวยหรู และเป็นไปตามที่ต้องการ จนในที่สุดเธอตัดสินใจพาตัวเองออกจากโลกแบบนั้น ออกจากจากความรัก ความลับ และชีวิตในแบบที่เธอไม่ต้องการ

อีกเวอร์ชั่น คือ “เดวิด อัศวนนท์” เป็นโทนเงาไล่ไปถึงสว่าง สื่อถึงด้านของคนที่มีหลายด้าน ทั้งด้านมืด และด้านสว่างของตัวเอง ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของเดวิดที่ดูเป็นคนดีในสายตาทุกคน แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นนักฆ่าเพราะต้องการเงินรักษาแม่

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม:

โกอินเตอร์มาเก๊า! พลอย-เฌอมาลย์ เล่นหนัง Samui Song (สมุยซอง)


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: IG @chermarn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up