ทายาทคนเล็กสื่อยักษ์ “วัชรพล” แนท-ธนวลัย ฉีกสไตล์งานแต่ง เนรมิตวิวาห์เรียบโก้ ณ บ้านริมน้ำ

เนรมิตบ้านริมน้ำ จ.กาญจนบุรี จัดงานแต่งงานสุดเรียบแต่โก้เสมือนออกมาจากภาพยนตร์ ซึ่งเจ้าสาวของงานเป็นทายาทตระกูลสื่อยักษ์ใหญ่ “ไทยรัฐ” นามว่า แนท-ธนวลัย วัชรพล บุตรสาวคนสุดท้องของคุณยิ่งลักษณ์ วัชรพล 

เลือกจัดงานวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสวนริมน้ำ เน้นความเรียบง่ายแต่มีความคลาสสิกแทนจัดงานในโรงแรมหรูในตัวเมืองกรุงเทพฯ ก็ได้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ สำหรับงานแต่งของ แนท-ธนวลัย วัชรพล ทายาทคนเล็กในตระกูล 3 พี่น้อง อันประกอบไปด้วย จูเนียร์-วัชร, นิค-จิตสุภา และแนท-ธนวลัย

ถือว่าปีสองปีมานี้ บ้านวัชรพลมีข่าวดี ข่าวมงคลเกิดขึ้นไล่เรียงกันมาติดๆ เริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2559 ทายาทคนกลาง นิค-จิตสุภา สละโสดแต่งงาน ต่อมาช่วงเดือนเมษายน 2560 ทายาทคนโต จูเนียร์-วัชร ประกาศขอไฮโซสาวแต่งงาน จนกระทั่งเริ่มปีใหม่ 2561 นี้ก็ถึงคิวทายาทคนเล็ก แนท-ธนวลัย ได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม Dennis Karisson ผู้คลุกคลีอยู่ในอุตสาหกรรมสายรถมอเตอร์ไซค์และแฟชั่น

บรรยากาศงานมงคลนี้เรียกว่ามีความโรแมนติกและคลาสสิก ภาพเจ้าสาวเจ้าบ่าวโดดเด่นด้วยชุดสีขาวตัดกับสีเขียวธรรมชาติ โดยคุณแนทมาในชุดแต่งงานเดรสยาวแฝงความเท่ เซ็กซี่ และคุณ Dennis มาในชุดสูทสีขาว เพิ่มดีเทลตรงรองเท้าเป็นหนังงูเสริมความเก๋ เท่ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป ทั้งยังได้ประดับไฟในสวนเพื่อให้แขกได้นั่งทานอาหารมื้อค่ำ นั่งพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดในขณะที่มีวงดนตรีเล่นดนตรีสด ร้องเพลงไพเราะคลอไปด้วย

โดยแขกที่มาร่วมงานมีทั้งเพื่อนสนิท คนดัง อาทิ แอริณ ยุกตะทัต, ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล, พัดพัด รัตน์ฟ้า, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ –แมทธิว-น้องดีแลน ดีน, คิด-คงภัทร์ จิรมณีกุล, น้ำหวาน-ธนัญญา ธนากิจอำนวย, หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย, ลูกตาล-สิรินดา กรรณสูต, พัทธมล เลาหพูนรังษี เป็นต้น

แม้คู่บ่าวสาวจะเป็นถึงระดับเซเลบ ไฮโซ แต่ฉีกสไตล์งานแต่งเปลี่ยนจากโรงแรมที่คนส่วนใหญ่นิยมมาจัดในบรรยากาศเป็นกันเองสไตล์สวนริมน้ำ ก็เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีสไตล์มากคู่หนึ่งเลย

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG #donnati @natvach @lydiasarunrat @tarinth @luktarn_lk @6birdsflying @padpudd

Praew Recommend

keyboard_arrow_up