ซงจุงกิ-แต่งงาน

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ซงจุงกิ-แต่งงาน
ซงจุงกิ-แต่งงาน

ซงจุงกิ เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติเผยชีวิตหลัง แต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้” ขอบคุณซีรี่ส์ Descendants of the Sun และช่องเคบีเอสที่ทำให้เจอคู่ชีวิต

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสถานีโทรทัศน์ เคบีเอส (KBS) ของเกาหลีใต้ ได้จัดงานประกาศรางวัล 2017 KBS Drama Awards โดยในงานนี้มีนักแสดงดังๆมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงพระเอกฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้มาร่วมงานนี้เพื่อส่งต่อรางวัล แดซัง หรือ รางวัลเกียรติยศให้กับ คิม ยองเชิล จากเรื่อง Father Is Strange

โดยบนเวที ซงจุงกิ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมายืนบนเวทีนี้อีกครั้งหลังจากผ่านไป1ปี การทำหน้าที่มอบรางวัลในวันนี้ทำให้ผมรู้สึกประหม่ามากกว่าเดิม ผมอยากจะบอกว่าต้องขอบคุณสถานีและทีมงานDescendants of the Sun ที่มอบโอกาสให้ได้เล่นละครดีๆและได้รับรางวัลใหญ่ในปีที่แล้ว”

ซงจุงกิ ในประกาศรางวัล 2017 KBS Drama Awards

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงชีวิตหลังแต่งงานของเขาเป็นอย่างไรบ้าง ในเรื่องนี้ ซงจุงกิ ได้เอ่ยคำหวานแบบไม่เกรงใจคนโสดโดยบอกว่า “ผมได้พบกับคู่ชีวิตที่ผมรักมาก ผมไม่มีวันจะลืมปี2017ไปตลอดชีวิต ผมไม่รู้จะแสดงความสุขออกมาเป็นคำพูดยังไง” พร้อมขอบคุณสถานีเคบีเอสทิ้งท้าย


ภาพจาก : สถานีโทรทัศน์ เคบีเอส (KBS)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up