หล่อทุกอณู…คูลทุกสเต็ป เอ็กซ์โซ ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว

7 หนุ่ม เอ็กซ์โซ เผยภาพลักษณ์ใหม่บาริสต้าหล่อละมุนในทีเซอร์ Cafe Universe’ For You หลังส่ง Universe ออกมาทวงบังลังก์ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว

ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว เอ็กซ์โซ (EXO) ยังคงเดินหน้าปล่อยอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวออกมาทุกปีเพื่อตอบแทนการสนับสนุนอันร้อนแรงของแฟน ๆ เริ่มตั้งแต่ปี 2013 กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า Miracles in December ต่อด้วยปี 2014 อัลบั้ม The Winter’s Tale,ปี 2015 อัลบั้ม Sing For You, ปี 2016 อัลบั้ม For Lifeและล่าสุดปี 2017 นี้ กับอัลบั้ม ยูนิเวิร์ส (Universe) พร้อมเผยอีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ในลุคบาริสต้าหล่อละมุนมาเสิร์ฟความอบอุ่นถึงหัวใจแฟน ๆ ผ่านทีเซอร์ภาพ และคลิปที่มีชื่อว่า Cafe Universe For You

สำหรับอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวปี 2017 Universe นี้ มีทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน โดยมีเพลงเปิดตัวแนวร็อค บัลลาดชื่อว่า ยูนิเวิร์ส Universe ซึ่งจะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน เป็นเพลงแนวร็อคบัลลาดที่มีการผสมผสานระหว่างการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง และทำนองเปียโนที่นุ่มนวล โดยเนื้อร้อง จะเกี่ยวกับการยืนยันว่าจะตามหาความรักที่เป็นดั่งโลกทั้งใบให้ได้ ไม่ว่าจะต้องไปถึงจักรวาลก็ตาม ด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ก็ทำออกมาได้บรรยากาศอบอุ่นตามคอนเซ็ปท์ ทั้งหนุ่ม ๆ ‘เอ็กซ์โซ ได้โชว์น้ำเสียงสุดกินใจ สื่อความรู้สึกของเพลงนี้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนวใหม่หลากหลายเพลง ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกในช่วงฤดูหนาวตามแบบฉบับของ เอ็กซ์โซ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาด ‘Lights Out’ (ไลทส์ เอ้าท์) ที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างหนุ่ม เฉิน ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง ซึ่งเนื้อร้องจะช่วยปลอบโยนหัวใจที่เหน็ดเหนื่อยให้อบอุ่น, เพลง Been Through แนวป๊อป ที่มีซาวด์กีต้าร์, กลองแบบร็อค และทำนองเปียโนที่หนักแน่น, เพลง Stay แนวป๊อป โซล ที่มีเนื้อร้องกินใจพูดถึงการไม่สามารถหลุดพ้นจากความเจ็บปวดของการเลิกราได้ และต้องการให้คนรักหยุดอยู่ข้าง ๆ

 

รวมถึงเพลงแนวป๊อป R&B อย่าง Fall ที่เนื้อร้องมีการเปรียบเทียบการหลุดออกจากช่วงเวลาที่ตกหลุมรักไม่ได้ เหมือนตกอยู่ในน้ำ และเพลง Good Night แนวป๊อป บัลลาดที่ทำนองเบา ๆ ของเปียโนเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเสียงกลองที่ให้ความรู้สึกแบบเรโทร

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถจับจองอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวปี 2017 ‘Universe’ ของ ‘EXO’ เวอร์ชั่นอิมพอร์ต ที่ต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True อิมพอร์ตเข้ามาจำหน่ายในราคาอัลบั้มละ 580 บาท ได้ทางเว็บไซต์ https://store.weloveshopping.com/thsumstore และ http://www.11street.co.th ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 ม.ค. 61 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/smtruethailand/

ซูโฮ หรือ คิมจุนมยอน
โอเซฮุน
ไค หรือ คิมจงอิน
ดีโอ หรือ โทคยองซู
เฉิน หรือ คิมจงแด
พัคชานยอล
พยอนแบ็คฮยอน
ซิวหมิน หรือ คิมมินซอก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up