ครูอ้วน

ย้อนวัยเยาว์ เปิดภาพ ครูอ้วน-มณีนุช สวยหวานพร้อมเขี้ยวมหาเสน่ห์

ครูอ้วน
ครูอ้วน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ครูอ้วน-มณีนุช เสมรสุต แม้แต่เด็กสมัยใหม่ เพราะใครที่เป็นแฟนรายการดังอย่าง I Can See Your Voice นักร้องซ่อนแอบ, The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ต้องคุ้นเคยกับการตบมุก ยิงมุก (ที่มีทั้งแป้กและไม่แป้ก) แต่ฮารั่วของครูอ้วน รวมถึงแฟชั่นทรงผมและเสื้อผ้าที่มักจะปรับเปลี่ยนตลอดมาให้แฟนรายการได้ชมกันอย่างไม่เบื่อแน่นอน

เห็นในรายการในฐานะคณะกรรมการ Commentator นักเอ็นเตอเทนต่างๆ ที่ครูอ้วนเข้ากรุ๊ปกับคนอื่นได้ดี เช่น ดีเจนุ้ย, ซาร่า AF, ครูหนึ่ง-จักรวาล, ตั๊ก-ศิริพร ฯลฯ เรียกว่าเรียกเสียงเฮฮา รุ่นเล็กรุ่นใหญ่เคมีเข้ากันได้ดีดูวัยรุ่น และมีความสนุกสนานมากๆ โดยปัจจุบันนั้น ครูอ้วนอายุ 56 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสอนศิลปะการใช้เสียงและลีลา กรรมการบริษัทแอนเจิลไมนด์ กรรมการผู้จัดการและผู้ถือลิขสิทธิ์ในบริษัทสตาร์เมเกอร์ และเป็นครูสอนร้องเพลงด้วย

วันนี้แพรวดอทคอมเลยพาหยิบภาพของ ครูอ้วน-มณีนุช สมัยสาวๆ ซึ่งถือว่าเป็นภาพหาชมยากเหมือนกันนะ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เรียกว่า สมัยสาวๆ ครูอ้วนเป็นสาวลุคสวยหวาน และน่ารักมากทีเดียว จึงไม่พลาดตบท้ายนำภาพครูอ้วนในปัจจุบันมาให้ชมกันต่อเพราะแฟชั่นไม่ว่านอกจอหรือในจอก็มีหลากลุค มองได้ไม่เบื่อเลยจริงๆ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @manee.ms

Praew Recommend

keyboard_arrow_up