โดนัท-ภัทรพลฒ์ ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่ง ในละคร “คุณชายไก่โต้ง-พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกน้องใหม่กระแสกำลังมา สำหรับนักแสดงหนุ่มวัย 19 ปี โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากประกวด Smart Boy 2013 คว้ารางวัลชนะเลิศ ตามด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยตอนนี้พระเอกน้องใหม่มีผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง

หนุ่มน้อยวัยละอ่อน ยิ้มสวยคนนี้เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยก่อนหน้านี้โดนัทเริ่มมีผลงานด้านการแสดงกับรุ่นพี่นักแสดงมาบ้างแล้ว อาทิ พญาโศก และขมิ้นกับปูน

มาปีนี้ โดนัทได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว 2 เรื่อง ได้แก่ คุณชายไก่โต้ง และพ่อมดเจ้าเสน่ห์ (ภาค 4 สาวน้อยในตะเกียงแก้ว) ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายทำอยู่และมีแพลนออนแอร์ให้ได้ชมกันในปี 2561

สำหรับเรื่องคุณชายไก่โต้ง โดนัทแสดงคู่กับ โบ-เมลดา สุศรี นักแสดงและนางแบบตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 โดยโดนัทรับบท โทนี่/ไก่โต้ง โก่งคอพริ้ว (โต้ง) หนุ่มเจ้าสำราญ ลูกชายของเจ้าสัวพิริยะศักดิ์ (ป๋ากิ๊ก) เจ้าของกิจการกะต๊ากสโตร์ ไก่ทอดชื่อดัง ซึ่งเขาได้เมาปลิ้นกลางงานวันเกิดพ่อ ทำให้โดนดัดนิสัยต้องไปทำงานเป็นพนักงานร้านกะต๊ากสโตร์ สาขาตลาดแม่ตลับ ที่ใกล้จะเจ๊ง ก่อนจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น นายไก่โต้งโก่งคอพลิ้ว และต้องกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน ไม่เช่นนั้นพ่อจะส่งมอบกิจการทั้งหมดให้ลูกเลี้ยง ซึ่งเขาก็ได้มาเจอกับ เจี๊ยบ (โบ-เมลดา) เหตุการณ์วุ่นวาย รับมือกับศัตรู รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ด้านหัวใจทั้งสองจึงเกิดขึ้น ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้เห็นหนุ่มโดนัทงัดกลวิธีต่างๆ มาทำให้กิจการดีขึ้น

อีกเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ซึ่งเป็นภาค 4 ของละครในตำนานขวัญใจแฟนๆ อย่าง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว โดนัทรับบท พ่อมดโรม ประกบคู่ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ซึ่งต้องเล่นเป็นพ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีแม่มดสาวๆ มารุมชอบ ซึ่งเขามีฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันด้วย โดยอีกคนได้รับการเลี้ยงดูจากแม่มดอาวุโส และอีกคนถูกสลับตัวกับทายาทคนโตของฝั่งศัตรู ซึ่งก็จะมีแม่มดสาวชักนำให้ทั้งหมดกลับมารวมตัวกัน และมีการชำระแค้นกันเกิดขึ้น เรื่องนี้มีนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งมารวมตัวกันมาก คาดว่าน่าจะสนุกและนักแสดงแต่ละคนแจ้งเกิด เป็นรู้จักมากขึ้นไปอีก

เสิร์ฟรูปหนุ่มโดนัท พระเอกน้องใหม่ดาวรุ่ง

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Polyplus, IG @donut_phattharapon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up