เสน่ห์มาเต็มไม่แพ้พระเอก เปิด 10 ไฮโซหนุ่ม สมาร์ท โปรไฟล์ดีมาดนักธุรกิจ

อาจจะคุ้นเคย คุ้นหน้ากับแวดวงสังคม เซเลบไฮโซฝั่งผู้หญิงกันมาตลอดปีกันบ้างแล้ว วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปรู้จัก 10 ไฮโซหนุ่ม สุดสมาร์ท ดีกรีนักธุรกิจกันบ้างว่าแต่ละคนเป็นใครกันบ้าง ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีหลายลุคเช่น หล่อ เซอร์ น่ารัก คมเข้ม เหมือนสาวๆ ที่มีหลายลุคเช่นกัน ไม่รอช้า ไปอัพเดทกันเลยจ้า

แชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน

เซเลบน้องใหม่น่าจับตา แชมป์-ศักดิ์ทิพ บุตรชายของคุณรัศมี ปันยารชุน เคยประเดิมงานละครเช่นเรื่อง มาลีเริงระบำ ทางช่อง 3 มาแล้ว ปัจจุบันแชมป์ทำงานประจำอยู่ที่ Kbank Private Banking ตำแหน่ง Senior Marketing Specialist คอยดูแลแบรนด์ดิ้ง มาร์เก็ตติ้ง อีเว้นท์ต่างๆ อีกทั้งเขายังเพิ่งตั้งบริษัทใหม่ของเขาเองชื่อว่า KRAS Group เป็นที่ปรึกษาคอยแนะนำที่ดินให้กับลูกค้าว่าที่ตรงนี้ควรจะทำอะไรให้เกิดผลลัพธ์กลับมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็มีโปรเจ็กต์โรงแรมต่างๆ เช่นที่ภาคใต้ โปรเจ็กต์คอนโดแถวราชบูรณะที่เขาและทีมกำลังดูแลอยู่ นอกจากนี้แชมป์ยังมีธุรกิจครอบครัวเกี่ยวกับการทัวร์ โดยจะโฟกัสทัวร์ด้วยเรือสำราญทั่วโลก ทั้งนอกและในประเทศด้วย เรียกว่าหน้าตาดีแล้ว ยังขยันทำงานอีกด้วย

ภาพ: IG @champ_panyarachun


คิด-คณชัย เบญจรงคกุล

หล่อ เซอร์ สมาร์ท ลุคไหนก็จัดได้หมด สำหรับเซเลบหนุ่ม คิด-คณชัย ทายาทของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจโทรคมนาคมชื่อดัง และวรรณา เบญจรงคกุล คิดได้ชื่อว่าเป็นช่างภาพไฮโซ เพราะรักในการถ่ายภาพจนยึดอาชีพช่างภาพเป็นอาชีพหลักของตัวเอง ซึ่งฝีมือของคิดก็ไม่ธรรมดาเพราะเขาได้จัดนิทรรศการโชว์ผลงานของเขามาแล้ว ถึงจะชอบการถ่ายภาพแต่ก็ไม่ได้ทำเล่นๆ เพราะเขาฝึกฝนและไปเรียนเพิ่มเติมถึงลอนดอนและนิวยอร์ก และยังชอบท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ มุมมอมใหม่ๆ มาปรับกับงานด้วย

ภาพ: IG @kitb


เป๋า-วฤธ & ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์

สองพี่น้องทายาทคุณวิสาขา หงสนันทน์ และคุณศักดิ์ชัย ลีสวรรค์ เจ้าของบริษัทสุปรีมทรัค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยเมื่อทั้งคู่เรียนจบก็ได้มาช่วยสานธุรกิจครอบครัว รวมถึงขยายไลน์ธุรกิจการติดต่อกับต่างประเทศ เช่น จีน เพิ่มขึ้น สำหรับเป๋า หลายคนคงคุ้นหน้าเขาดีเพราะเป๋าเคยเล่นละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา ทางช่อง 3 ส่วนปาล์มเพิ่งกลับจากไปศึกษาภาษาจีนเพื่อธุรกิจมาที่ไทยเมื่อช่วงกลางปี 60 ซึ่งสองพี่น้องก็ได้ช่วยกันแบ่งหน้าที่ดูแลงานโดบเป๋าจะดูแลด้านอะไหล่ สั่งอะไหล่จากจีน ส่วนปาล์มจะทำหน้าที่คุยติดต่อกับคนจีน และเอ็นเตอร์เทน ซึ่งถ้ามีงานด้านบันเทิงติดต่อมาพวกเขาก็พร้อมรับโอกาสนะ เรียกว่าใครชื่นชอบน้องเป๋า ก็อย่าลืมเปิดใจให้พี่ปาล์มด้วยนะจ๊ะ

ภาพ: IG @paovarit @tanospalm


เนม-ปราการ ไรวา

ขยายพื้นที่มัดใจสาวๆ ในปีนี้เพิ่มมากขึ้นทีเดียว สำหรับ เนม-ปราการ ทายาทนักธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ S&P เนมเป็นศิลปินหนุ่มไฮโซ รับตำแหน่งนักร้องนำวง Getsunova ซึ่งฐานแฟนคลับของเขาขยายจากเดิมเพิ่มขึ้นมากเมื่อเขาได้ไปโชว์ความสามารถในฐานะหน้ากากซามูไร ในรายการ The Mask Singer นอกจากจะเก่งเรื่องดนตรีแล้ว ด้านโปรไฟล์ก็เลิศเช่นกันเพราะเขาเรียนจบจาก London College of Fashion ประเทศอังกฤษ และได้สร้างธุรกิจของตนเองด้วยคือ HOKUTO ธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชาย และ Play Cafe ธุรกิจร้านอาหารที่สยามพารากอน ความสามารถพร้อมขนาดนี้และยังมีความนอบน้อม ถ่อมตนเสมอจะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้ยังไงละจริงไหม

ภาพ: IG @nameraiva


กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า หนุ่มกรรณ หรือปืน (ชื่อเล่นของเขา)กันดีทั้งจากบทบาท วิน ในซีรีส์ดัง ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์, พระเอก MV ความจริง ของวง Room39 หรือบทท่านชายดนัยวัฒนา ในละครรัตนาวดี ฯลฯ กรรณเป็นบุตรชายของ พล.ต.หม่อมหลวงเพิ่มวุทธิ์ สวัสดิวัฒน์ ศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนประจำประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาศึกษาปริญญาตรี ที่คณะมัลติมีเดียดีไซน์ สาขามัลติมีเดียการออกแบบ (ภาคอินเตอร์) มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งลุคเขาก็มาสายติสท์ ชอบศิลปะ อ่านหนังสือ จนกระทั่งเริ่มเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ออกอีเว้นท์ งานสังคมก็ทำให้เขาปรับตัว ยิ้ม พูดคุยกับคนอื่นมากขึ้น ซึ่งเขาเป็นหนุ่มในลิสต์ขวัญใจสาวๆ อันดับต้นๆ ที่แค่ยิ้มที ก็เล่นเอาเคลิ้มแล้ว

ภาพ: IG @gunsvasti


บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาว เชียร์-ทิฑัมพร จนทำให้หลายคนสืบค้นประวัติหนุ่มไฮโซ บิ๊ก-ธนพนธ์ กันยกใหญ่ โดยหนุ่มบิ๊ก เป็นบุตรชายของคุณสมชาย เบญจรงคกุล น้องชายของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งสาวเชียร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอกับบิ๊กเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะสนิทกันได้เนื่องจากเรียนคลาสธุรกิจและอยู่กลุ่ม DEF เดียวกันที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยหนุ่มบิ๊กมีดีกรีนักเรียนนอก สำเร็จการศึกษาจาก Deakin University ประเทศออสเตรเลีย

ภาพ: IG @bickbencharongkul


กันต์ รตนาภรณ์

เป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ สำหรับ กันต์ รตนาภรณ์ เซเลบหนุ่มผู้มีคาแร็คเตอร์เด่นชัด ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งหนุ่มผู้ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับเชียร์-ทิฑัมพรด้วย สำหรับกันต์ เรียกว่าเขามีหลายบทบาทมากทั้งนักธุรกิจ เชฟ นายแบบ ช่างภาพ กราฟฟิกดีไซเนอร์ โดยปัจจุบันธุรกิจที่เขาดูแลมีทั้งธุรกิจด้านแฟชั่นแบรนด์ Yolo และธุรกิจร้านอาหาร Maison De Bangkok รวมถึงยังเป็นเจ้าของเอเจนซี่อย่าง GUNRATA อีกด้วย

ภาพ: IG @gunrata


กรณ์ ณรงค์เดช 

กรณ์ ณรงค์เดช หวานใจนักแสดงสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ผู้มีดีกรีเป็นหนุ่มนักบริหารแห่ง KPN สถาบันที่ดูแลครอบคลุมทั้งด้านดนตรี และความบันเทิง เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม และเป็นเจ้าของร้านอาหาร Kagonoya Thailand ซึ่งปัจจุบันขยายได้ 8 สาขา แล้ว โดยกรณ์เป็นบุตรชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม และคุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช ซึ่งเขาถือเป็นเซเลบหนุ่มโปรไฟล์ดีมากๆ ที่สาวๆ เครซี่เลยล่ะ

ภาพ: IG @kornnarongdej


ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

ส่งท้ายกันที่เซเลบหนุ่มหวานใจ บี-น้ำทิพย์ คุณฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ทายาทเจ้าของธุรกิจ โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่งที่มีชื่อเสียงมายาวนาน นอกจากจะดูแลธุรกิจครอบครัว คุณฮิมยังเป็นธุรกิจน้องใหม่เปิดธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระในนามบริษัท รอยัล มอเตอร์ส จำกัด โดยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ แม้จะไม่ค่อยชอบออกสื่อมากเท่าไหร่ แต่ต้องยอมรับว่าเมื่อสาวบีมีงานสำคัญ หรือโอกาสพิเศษคุณฮิมก็จะมาร่วมแสดงความยินดีทุกครั้ง เช่นในปีนี้สาวบีมีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง เพื่อน..ที่ระลึก คุณฮิมก็มาแสดงความยินดีด้วย ทำเอาสาวบีฉีกยิ้มไม่น้อยเลย น่ารักมากๆ

ภาพ: IG #บีฮิม

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up