ประมวลภาพค่ำคืนพิเศษ มาร์กี้ – ป๊อก วิวาห์สุดหรูประทับใจไม่รู้ลืม

เก็บตกงานฉลองสมรสพระราชทาน ของนางเอกสาว มาร์กี้ -ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับทายาทเซ็นทรัล  ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ป๊อก – มาร์กี้

จูงมือฉลองสมรสสุดหวานไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำคืนนี้สำหรับคู่เลิฟคนบันเทิง ที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง อย่างนางเอกคนสวย “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับ นักร้อง-นักธุรกิจหนุ่มทายาทห้างเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ล่าสุดจูงมือกันจัดงานฉลองสมรสพระราชทาน แบบสุดอลังการแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น โดยได้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ครอบครัวจิราธิวัฒน์ และ ครอบครัวบาเล็นซิเอก้า
จูงมือฉลองสมรสสุดหวาน

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความหวานของดอกไม้สีขาวบานสะพรั่งทั่วทั้งงาน ผสมผสานการตกแต่งในสไตล์โก้หรู ด้วยโทนสีเงิน, สีเทา และสีน้ำตาล คลอเคล้าเสียงเพลง ตามไลฟ์สไตล์ความชอบของคู่บ่าว-สาวป้ายแดง พร้อมทั้งยังมีผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณประชุม มาลีนนท์, คุณแดง-สุรางค์, คุณหน่อง-อรุโณชา, คุณไก่-อรรควุฒิ, คุณจาฤก กัลย์จาฤก, คุณอรพรรณ วัชรพล, คุณปิยวดี มาลีนนท์, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, เต้-ปิยะรัฐ, ใหม่ เจริญปุระ, แอน ทองประสม, เชอรี่-เข็มอัปสร, พลอย-เฌอมาลย์, บี-น้ำทิพย์, บอย-ปกรณ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, มิ้นต์-ชาลิดา, หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, เคน-ภูภูมิ, เจมส์ มาร์, แต้ว-ณฐพร, ใหม่ ดาวิกา, แหวนแหวน-ปวริศา, แพทริเซีย กู๊ด, พีช-พชร, เป๋า-วฤธ, พลอย-ชวพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เมย์-พิชญ์นาฏ, แมท-ภีรนีย์, ไมค์-พิรัชต์, ซาร่า เล็กจ์, แก้ม-วิชญาณี, โก้-วศิน, บอส–จักรพันธ์ ฯลฯ ก่อนที่จะถึงช่วงที่ทุกคนในงานรอคอยเมื่อพิธีกร เดี่ยว-สุริยนต์ และ เจิน-ณิชชาพัณณ์ เปิดตัว “มาร์กี้” และ “ป๊อก” โดยเจ้าสาวคนสวยมาในชุดสีขาว ประดับคริสตัล จาก เทกซ์ ซาเวริโอ้ (Tex Saverio) ด้านเจ้าบ่าวก็ยังคงสไตล์ความเป็นตัวเองในสูทสีขาวสะอาดตา จาก ทอมฟอร์ด ( TOM FORD)

“มาร์กี้” ในชุดสีขาว ประดับคริสตัล จาก เทกซ์ ซาเวริโอ้ (Tex Saverio) ด้าน “ป๊อก” ในชุดสูทสีขาวสะอาดตา จาก ทอมฟอร์ด ( TOM FORD)

โดย บ่าว-สาว ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี เผยว่า “วันนี้ยังคงตื่นเต้น แม้จะผ่านมาแล้วหลายวัน นับจากวันหมั้น แต่เพื่อนๆ ก็คอยบิ้วท์ตลอด ทำให้ความตื่นเต้นกลับมาอีกครั้ง ก็ค่อนข้างรู้สึกดี มีความสุข คุณพ่อคุณแม่ของเรา ทั้งสองฝ่ายก็อวยพรและแนะนำว่าให้เราดูแลกันดีๆ”

นอกจากนี้ เจ้าบ่าว “ป๊อก-ภัสสรกรณ์” ยังเผยถึงแหวนแต่งงานที่มอบให้เจ้าสาวว่ามีน้ำหนัก 4.1 กะรัต ส่วนเรื่องเรือนหอริมน้ำย่านนนทบุรี น่าจะอีก 2-3 ปี ถึงจะเรียบร้อย และเมื่อสื่อถามถึงการมีทายาท ทั้งคู่บอกว่า “ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้แพลนอะไร ขณะที่งานในวงการบันเทิง เจ้าสาวยังคงรับงานในวงการบันเทิงตามปกติ ไม่ได้เปลี่ยนอะไร”

ทั้งคู่ยังได้เผยถึงความประทับใจซึ่งกันและกันอีก โดย ป๊อก บอกว่า “มาร์กี้เป็นคนคิดบวก จึงมักส่งพลังบวกให้ตัวเอง เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขมาก เราดูแลกันมาตั้งแต่วันแรกที่รู้จัก จนถึงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิมเราเป็นอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเพื่อน พี่น้อง แฟน วันนี้ก็มาเป็นสามีภรรยากัน ก็ยังเหมือนเดิม”
ด้าน มาร์กี้ กล่าวเสริมว่า “นอกจากเราจะเป็นทุกอย่างของกันและกันแล้ว เรายังให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย และกี้ต้องขอบคุณพี่ป๊อกที่ดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด (น้ำตารื้น)”

เพื่อนเจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ – ญาญ่า

ด้านเพื่อนเจ้าสาวคนสนิท ญาญ่า-อุรัสยา พูดถึงคู่บ่าวสาวว่า “สองคนนี้เป็นอะไรที่น่ารักสุดๆ แล้วเค้ารักก็กันดีมาก ดูแลกันดีมาก ดีใจที่วันนี้ของทั้งสองคนมาถึง รู้สึกยินดีและดีใจมากๆ ค่ะ”

มิ้นต์-ชาลิดา อวยพรว่า “ดีใจกับทั้งคู่สุดๆ ขอให้ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ดีทุกๆ วัน ไปฮันนีมูนกลับมา มีลูกมีหลานเร็วๆ เราเองก็จะเคียงข้างเพื่อนทั้งสองตลอดไปค่ะ”

คิมเบอร์ลี่ พูดด้วยน้ำเสียงตื้นตันว่า “คู่นี้เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดในโลกเลย ขอให้ทั้งคู่มีเบบี๋เร็วๆ ขอให้รักกันแบบนี้จนแก่จนเท่าเลย ดีใจกับทั้งคู่มากๆ ค่ะ”

น้องวันใหม่ และ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ขณะที่ บอย-ปกรณ์ อวยพรคู่บ่าว-สาวว่า “ยินดีและดีใจเป็นอย่างมาก ขอให้ทั้งคู่เก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ไปนานๆ มีตัวเล็กไวๆ นะครับ”


พระเอก-นางเอก ของเมืองไทย

แอน ทองประสม
เชอรี่-เข็มอัปสร
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
พลอย-เฌอมาลย์
แต้ว-ณฐพร และ ต้น–อาชว์
ใหม่ ดาวิกา
แมท-ภีรนีย์

ณเดชน์ คูกิมิยะ
เจมส์ มาร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up