แต้ว-เจมส์จิ ลุยถ่าย เกมเสน่หา ยกกองขึ้น จ.น่าน อากาศหนาวจนต้องขออังเตาถ่าน

ขึ้นไปถ่ายทำถึงดอยเสมอดาว จ.น่าน สำหรับกองถ่ายละคร เกมเสน่หา ที่ได้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แสดงคู่เจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงร่วมอย่าง พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร ก็ได้อัพเดทอากาศว่าหนาวถึง 8 องศากันทีเดียว โดยตอนนี้ทีมนักแสดงได้เดินทางกลับมาที่กรุงเทพฯ แล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 ช่วงนี้หลายคนคงได้หยิบเสื้อกันหนาวที่เก็บไว้มานานสวมใส่เพิ่มความอบอุ่น แพรวดอทคอม จึงขอพาไปชมภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร เกมเสน่หา ที่มีแพลนจะออนแอร์ปี 2561 โดยได้คู่พระนาง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประกบคู่ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำมีทั้งไปอยู่ในไร่ข้าวโพด เข้าวัด ขึ้นดอย

เห็นภาพบางส่วนออกมาสวยให้แฟนคลับตื่นเต้นรอชมละครแบบนี้ เบื้องหลังการถ่ายทำ นักแสดงหนาวจนแทบทนไม่ไหว ต้องขอพึ่งเตาถ่านมาอังไฟเพื่อเพิ่มความอบอุ่นทีเดียว และที่น่ารักคือ คู่พระนางอย่าง แต้ว-เจมส์จิ ที่สาวแต้วหนาวมากจนต้องเอาเท้าที่ไม่ได้ใส่ถุงเท้าเพิ่มความอบอุ่นไปอังไฟช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย โดยมีพระเอกรุ่นน้อง เจมส์-จิรายุ คอยดูแลอยู่ข้างๆ

พระนาง นักแสดงดูแลกันดีอย่างนี้ แน่นอนว่าจะช่วยทำงานง่าย และมีผลงานดีๆ ออกมาให้ชมกันแน่นอน เอ้า! อย่าลืมดูแลตัวเองกันดีๆ ด้วยนะจ๊ะทุกคน…

กลับกรุงเทพฯ แล้วจ้า

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @da_hathairat @payoon3 @taewaew_natapohn @@bung_lakorn #เกมเสน่หา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up