ปู Goodbye ผจก.เก่าหวานใจแมทธิวมาช่วยซัพพอร์ตมั่นใจเรื่องรักและงานแยกได้

ปู–ไปรยา ลาพี่โก้ ผู้จัดการที่เคียงบ่าเคียงไหลกันมานาน 6 ปี เผยระบบใหม่เพื่อเดิมพันอนาคตไม่อยากเอาคนอื่นมาพ่วงทั้งที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เผยแมทธิวมาซัพพอร์ตในส่วนโปรดักส์ชั่น มั่นใจความรักและงานแยกกันได้

ปู และ พี่โก้ อดีตผู้จัดการ

สักพักใหญ่แล้วที่ พี่โก้ ผู้จัดการของนางเอกชื่อดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ไม่ได้โพสต์ภาพดาราสาวในอินสตาแกรมของเขาทั้งๆที่ปกติแล้วมักจะลงภาพของเธอเสมอ  จนหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า?ล่าสุดได้คำตอบแล้ว โดยเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2560 ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง คนปล้นวิญญาณ (Realms) ปูได้ออกมาชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เพราะเธอเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจเปลี่ยนระบบงานใหม่รวมถึงเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ด้วย

“เราไม่ได้มีปัญหากัน เราก็ยังเคารพและรักพี่โก้เหมือนเดิม เพียงแต่พอถึงจุดๆ หนึ่งในอาชีพ เมื่ออายุเยอะขึ้น เดี๋ยวปีหน้าจะมีโปรเจ็กต์มาบอกทุกคน เราทำหลายอย่างที่นอกเหนือจากเล่นหนังหรือทำอย่างอื่น ซึ่งตรงนี้อาศัยการทำระบบใหม่ แล้วเราต้องบินไปต่างประเทศบ่อย เลยรู้สึกว่าตอนนี้อาจจะต้องเปลี่ยนการโฟกัส ส่วนตัวมองว่า เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งเราและพี่โก้นะ เพราะพี่โก้กับปูโตมาด้วยกันเขายังเป็นเพื่อนและเขาก็เป็นพี่สาวเรารักและเคารพเขาเหมือนเดิม เป็นการคุยกันมาก่อนแล้ว เวลามัน 6 ปีแล้วก็ถึงเวลา อีกอย่างการลาจากไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะลาจากด้วยเหตุผล แต่คนเราจะโตได้ก็ต้องใจเด็ดนะ คนเราไม่เคยเดินไปข้างหน้า ก็จะไม่รู้ว่าการสูญเสียคืออะไร ในเมื่อเรากล้าที่จะสูญเสียเราก็ต้องที่จะสู้ต่อ แต่ก็คุยดีมีอะไรให้ช่วยคือยินดีช่วยเสมอเพราะเขาเป็นพี่สาวปู พี่โก้เขาเป็นดี และเชื่อว่าพี่โก้ก็รักปู”

เมื่อถามถึงสาเหตุนักแสดงสาวอธิบายว่า เป็นเรื่องของวิสัยทัศน์ เราดึงพี่โก้อยู่ก็คงเครียด เวลาปูทำงานเพื่อสังคมปูเต็มที่ เวลาไปวิ่งมาราธอนพวกกิจกรรมพวกนี้มันใช้เวลาค่อนข้างเยอะ และโปรเจ็กต์ที่ปูจะทำต่อจากนี้ใช้เวลาเยอะกว่านี้อีก ซึ่งปูอยากให้พี่โก้ได้โตและได้เจอคนอื่นจะได้สร้างตัวเขาด้วย เพราะเมื่อเราเดิมพันไปข้างหน้าก็ไม่อยากเอาคนอื่นมาพ่วงเพราะกว่าเราจะถึงเป้าหมายต้องใช้เวลา จึงคิดว่าเอาตัวเองให้ถึงก่อน ส่วนตัวคิดเรื่องนี้มานานแล้ว ก็คุยกับพี่โก้ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเขาดีหรือไม่ดี เพราะเขาเป็นคนดี แต่เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในการทำงาน ณ เวลานี้ความต้องการอยู่ตรงไหน

ผู้สื่อข่าวถามว่าเช่นนี้แล้วแฟนๆจะได้เห็นงานในเมืองไทยจะน้อยลงไหม? เรื่องนี้นางเอกสาวแจงว่า “อยู่ที่จะรับหรือเปล่าทุกวันนี้ปูไปเมืองนอก ไปเดินพรมแดง ไปรับหนัง ปูทำโน่นทำนี่คือหวังว่าจะมีงานกลับมา หวังว่าคนที่ปูสั่งให้ทำงานเขาจะสามารถต่อรองกับลูกค้าได้ ตอนนี้มีพี่วู้ดดี้ มีคุณแมท ให้คำปรึกษา ช่วงนี้เป็นช่วงวางระบบมีคนช่วยเยอะ แต่ ไม่มีการเข้าสังกัดรุ่นนี้แล้ว แล้วปูบอกเลยการเข้าสังกัด คือการหยามพี่โก้อย่างรุนแรงเลย ปูเป็นผู้หญิงแมนๆ ไม่ทำพี่โก้ ไม่วิ่งไปหาคนอื่นมาให้มาทำแทนพี่โก้ ปูไม่ใช่คนอย่างนั้น”

ปู และ แมทธิว

“สำหรับคุณแมทธิวจะมาช่วยดูในส่วนโปรดักส์ชั่น เพราะเราจะทำโปรเจ็กต์ด้วยกันที่นี่ ต้องรอดู  แต่เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวแยกกันชัดเจนอยู่แล้ว เพราะการทำธุรกิจกับคู่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่กลัวมีปัญหา อย่างที่บอกเราเป็นคนใจเด็ด กล้าได้กล้าเสีย และหากความรักไม่รอดแต่งานก็คงต้องอยู่ แต่คนนี้เราค่อนข้างมั่นใจว่ารอดนะ อันนี้พูดตรงๆ ส่วนที่ผ่านมารักๆ เลิกๆ กัน คือคบข้ามทวีปกันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ กลางวันของเราเป็นกลางคืนของเขา กลางคืนของเราเป็นกลางวันของเขา ปูต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ถ้าชีวิตนี้มัวแต่กลัวว่าอะไรจะไปรอดไม่รอด กลัวเสียหน้า ชีวิตก็ไปไม่ถึงไหน ก็ลองดูรอดก็รอด แต่ปูค่อนข้างมั่นใจว่ารอด เพราะคนนี้เป็นคนดี” ปู–ไปรยา กล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up