หน้าเด็กโกงอายุ! จอย –ศิริลักษณ์ จัดเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 40 ปี

ขยี้ตาแป๊บ!กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้ จอย –ศิริลักษณ์ สวยสดใสเหมือน 20 ปลายๆ จัดเบิร์ดเดย์ปาตี้ฉลองอายุจริงครบ 40 ปี 

งานวันเกิดของ จอย-ศิริลักษณ์

คนในช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไปนั้น เป็นช่วงวัยที่ย่างเข้าสู่วัยกลางคน ซึ่งในช่วงวัยนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายหลายประการ แต่ก็มีบางคนที่ใบหน้าอ่อนเยาว์ราวกับสตาฟอายุไว้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออดีตนางเอกสาวที่โลดแล่นในวงการมาถึง30ปี จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค นักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่สร้างผลงานประทับใจประทับใจแฟนๆมากมายไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยคาเฟ่, ขมิ้นกับปูน,รักเดียวของเจนจิรา,นางอาย ฯลฯ

โดยเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาเธอเข้าสู่วัย 40 ไปหมาดๆ ปีนี้เลยจัดวันเกิดแต่เป้นงานย้อนหลัง โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมาร่วมงานมากมาย ซึ่งครั้งนี้นับเป็นงานวันเกิดที่จัดขึ้นในรอบ 20 ปี โดยความตั้งใจของสาวจอยนั้น จัดขึ้นเพื่ออยากจะขอบคุณผู้มีพระคุณในชีวิตทั้งหมด ทั้งผู้ที่ให้กำเนิดคือคุณแม่ของเธอนั่นเอง รวมไปถึงผู้ที่ทำให้แจ้งเกิด จนเป็น จอย-ศิริลักษณ์ มาจนทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น น้านิด-ภัทรจารีย์ แห่งสโมสรผึ้งน้อย ที่เป็นผู้แจ้งเกิดดาวดวงน้อยๆ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ทำให้มี ผึ้งน้อยจอย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของสาวจอยนับจากนั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้ยังมี ราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น ที่เป็นครูอีกคนหนึ่งที่ทำให้ ครั้งหนึ่งในการสวมบทบาทเป็นราชินีหมอลำ ในละครได้สมบูรณ์แบบ

ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ,จอย และ มาร์ – อัสมา กฮาร์

อย่างไรก็ตามยังมีเพื่อนสนิทนอกวงการมากันคับคั่ง ทำเอาสาวจอยยิ้มแก้มปริ เต็มตื้นไปด้วยความอิ่มเอมอบอุ่นใจ บอกได้คำเดียวว่าเป็นงานครบรอบวันคล้ายวันเกิดที่ประทับใจสุดๆ เพราะรวมเอาคนที่รักมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าและงานนี้นอกจากจะมาร่วมยินดีอิ่มอกอิ่มใจด้วยกันแล้ว ยังได้อิ่มบุญร่วมกันอีกด้วยเพราะ สาวจอยของดรับของขวัญ แต่ขอรับเป็นเงินร่วมทำบุญเพื่อนำไปซื้อข้าวของเครื่องใช้จำเป็นมอบให้แก่น้องๆ เด็กพิการซ้ำซ้อน ที่บ้านราชาวดีหญิง อีกด้วย งานนี้พูดได้คำเดียวว่าเป็นงานวันเกิดสู่การก้าวย่างเข้าช่วงวัยหลัก 4 ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สวยด้วยใจบุญด้วย แบบนี้นี่เองถึงได้หน้าเด็กตลอดกาล


ภาพจาก : joysirilak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up