RIP จงฮยอน วงชายนี่เจ้าของเพลงฮิตริงดิงดองเป็นโรคซึมเศร้ารมควันฆ่าตัวตาย

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม จงฮยอน นักร้องเคป็อปวงชายนี่เสียชีวิตด้วยการรมควันตัวเอง ด้านพี่สาวเผยน้องชายส่งจดหมายลาตาย คาดสาเหตุจากโรคซึมเศร้า

จงฮยอน วงชายนี่

นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจสาวกเคป็อปส่งท้ายปี สำหรับเหตุการณ์ที่ คิมจงฮยอน วัย 27 ปี หรือที่แฟนๆ ชายนี่เวิลด์รู้จักในนาม จงฮยอน วงชายนี่ (SHINee) สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิต “รีเพลย์” (Replay) และ “ริงดิงดอง” (Ring Ding Dong) สังกัดเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ เสียชีวิตที่บ้านพักส่วนตัว

ในรายงานระบุว่า เมื่อเวลา 16.42 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งให้เข้าไปตรวจสอบที่พักแห่งหนึ่งในย่านชองดัมดง และไปถึงก็พบศิลปินหนุ่มนอนหมดสติอยู่ โดยภายในห้องพักพบถ่านหิน คาดว่าใช้ในการรมควันฆ่าตัวตาย เเม้จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเเต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ชายนี่

ขณะที่ทางพี่สาวเปิดเผยว่าจงฮยอน ได้ส่งข้อความหาระบุว่า“มันยากมากๆ เลยจนถึงตอนนี้ ช่วยส่งผมไปทีนะครับ บอกทุกคนว่าผมเจ็บปวด นี่เป็นคำขอสุดท้ายของผม” นอกจากนี้ยังพบว่า จงฮยอน ได้มีการโอนเงินให้กับทางพี่สาวด้วย

ภายหลังข่าวการเสียชีวิตแพร่ออกไป แฟนคลับก็ได้เข้าไปแสดงความเสียใจในไอจีของนักร้องดังซึ่งโพสต์สุดท้ายของเขาคือเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2560 เป็นภาพเนื้อเพลง Beside You ของ Dear Cloud พร้อมเขียนข้อความประกอบภาพดังกล่าวว่า “ฉันภาวนาว่าคุณจะไม่เจ็บปวดนะ”

อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตแล้ว โดยพิธีศพจะจัดเป็นการส่วนตัว มีแค่ครอบครัว เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานเข้าร่วมพิธีเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up