ตั้งตารอชม2 งานแต่ง แห่งปีทายาทตระกูลใหญ่เซ็นทรัล-คิงพาวเวอร์ฉลองวิวาห์วันเดียวกัน

24 ธ.ค.2560 งานแต่ง แห่งปีของ2ตระกูลยักษ์ใหญ่ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ทายาท เซ็นทรัล และรัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา ทายาท คิงพาวเวอร์วิวาห์วันเดียวกันน

หมอดูเงินล้าน ต๊อกแต๊ก A4

อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่าในช่วงปลายปีนี้ จะมีคนดังจ่อคิวเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่โดยเฉพาะในวันที่ 24 ธ.ค.2560 เรียกว่าเป็นมหาฤกษ์เลยก็ว่าได้ เพราะ 2 ทายาทตระกูลใหญ่ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล และ รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา ทายาทคิงพาวเวอร์ ได้เลือกจัด งานแต่ง ในวันเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาในงาน “ดวงดี 12 ราศี ปี61” ได้มีโอกาสได้พบและพูดคุยกับหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก A4-เขมกร นพเคราะห์”จึงได้สอบถามถึงฤกษ์ยามที่ว่านี้ว่าดีอย่างไรกัน? ซึ่งหมอดูชื่อดังได้เผยว่าฤกษ์นี้ดีจริงๆเป็นฤกษ์ที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆหรือจะพูดว่าเป็นฤกษ์เจ้าสัวก็ได้ในปีๆนึงมีแค่1-2ครั้งเท่านั้น

ป๊อก-มาร์กี้

“เดี๋ยวนี้เวลาจะทำอะไรหลายคนให้ความสำคัญกับเรื่องฤกษ์ พี่เองเป็นหมอดูเองจะทำอะไรก็เอาฤกษ์เหมือนกัน โดยเฉพาะฤกษ์แต่งงานคนไทยส่วนใหญ่ก็จะชอบฤกษ์ปลายๆปี จริงๆในปีนี้เดือนธันวาคมมีฤกษ์แต่งงานเยอะมาก จริงๆดีตั้งแต่เดือนพ.ย.แล้วด้วยซ้ำแต่สำหรับฤกษ์วันที่ 24 ธ.ค.2560 ที่ถามมาเป็นฤกษ์เจ้าสัว เป็นฤกษ์ที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆ ต่อเงินต่อทอง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นมหาเศรษฐีที่จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะแต่งได้ ดังนั้นใครที่จัดงานมงคล จะบวชหรืออะไรก็ตามมันจะลงตัวมาก ฤกษ์เจ้าสัวปกติแล้วปีนึงจะมีครั้งหรือ2ครั้งก็ได้ สำหรับผู้ที่เหมาะส่วนใหญ่ก็จะเป็นดวงมังกร ปีมะโรงหรือมะเส็ง อย่าง “มาร์กี้”โหงวเฮ้งก็มหาเศรษฐีอยู่แล้ว จริงๆก่อนหน้านี้ก็เคยดูให้เค้านะดวงก็สมพงศ์และเกื้อหนุนมาก”

หนาม-รัก ภาพจาก fon_pakdee

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของทายาทเซ็นทรัล ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จะจัดขึ้นที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนทายาทคิงพาวเวอร์ รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา และหนาม -รวิ  อิทธิระวิวงศ์ จัดขึ้นที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ซึ่งนอกจากรูปแบบงานที่น่าจะอลังการไม่แพ้กันแล้ว แขกผู้มีเกียรติ์ที่มาร่วมงานก็คากว่าล้นหลามเช่นเดียวกันด้วย เอาเป็นว่าอดใจรออีกสักนิดแล้ว แพรวมดอทคอม จะเก็บภาพความสวยความของทั้’2งานมาให้ได้ชมกันค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up