ยังไม่มีแพลนแต่ง “แต้ว” ขอรักแบบนี้ไปเรื่อยๆ เผยรู้สึกดีได้ชดเชยเวลาให้ “ต้น”

ฮ็อตต่อเนื่องมีคิวงานแน่นตลอดทั้งปี จนช่วงหลังแฟนๆ ถึงกับรู้สึกห่วงเพราะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์นางเอกขวัญใจตำแหน่งเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ถ่ายรูปคู่กับหวานใจ “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ให้เห็นตามโซเชี่ยลเหมือนก่อน

ล่าสุดทริปเที่ยวฝรั่งเศสของคู่รัก ต้น-แต้ว ได้มีขึ้นพร้อมเสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ ผ่านรูปอัพเดทลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ฟิน เจอตัวสาวแต้วในงาน “คาร์เทียร์ เรด บ็อกซ์” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 จึงได้อัพเดทกันเสียหน่อย

Panthéon (มหาวิหารแพนธีออน)
Panthéon (มหาวิหารแพนธีออน)

สาวแต้วเล่าว่า เพิ่งกลับจากทริปเที่ยวเมื่อเช้านี้ (14 ธ.ค.60) ทริปนี้เป็นทริปที่เอ็กซ์คลูซีฟมากๆ เพราะว่าถึงแม้จะเคยไปปารีสมาแล้ว แต่ครั้งนี้ได้ไปหลายที่ ซึ่งมีที่ๆ เขาหวงห้ามไว้ เช่น Panthéon (มหาวิหารแพนธีออน) ก็ได้ขึ้นไปถึงยอดเลย แล้วก็มีโอกาสได้ไปทำกิจกรรมอะไรหลายอย่าง อย่างการทำขนม

แม้สาวแต้วจะบอกว่าทริปนี้กับพี่ต้นไม่หวานเพราะต้องไปทำงานด้วย แต่ภาพที่ออกมาก็ทำให้แฟนๆ ฟินมาก แต้วแจงปนเขินว่า “ก็ไม่หวานนะ แค่เป็นรูปคู่อยู่ในเฟรมเดียวกันเฉยๆ (ยิ้ม) อากาศมันหนาว ก็เป็นไปตามอากาศ (หัวเราะ)”

ส่วนเรื่องถือว่าเป็นการชดเชยเวลาที่ผ่านมาที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันหรือเปล่า “ก็ อาจจะด้วยมั้งค่ะ ก็อยู่จนเบื่อหน้ากันไปเลย 6-7 วัน (หัวเราะ) พี่ต้นเขาก็โอเค เราก็รู้สึกดีมีคนถ่ายรูปให้ (หัวเราะ) เดี๋ยวก็คงหาทริปใหม่ไปเรื่อยๆ ค่ะ ครั้งนี้ไปเที่ยวก็มีเหนื่อยนิดนึง ด้วยโปรแกรมที่มันแน่นด้วย ส่วนทริปอื่นเร็วๆ นี้ยังค่ะ อาจจะเป็นปีหน้าเลย ไปเที่ยวเราก็ได้ชาร์ตพลัง ปีหน้าก็มีเรื่องพูดไปดูบอล ถ้าไปได้ก็จะพยายามหาเวลาไปกับเขา”

เมื่อถามถึงปีหน้าจะมีเรื่องดีๆ อย่างเรื่องแต่งงานหรือเปล่า แต้วเผยว่า ยังค่ะ อยากให้เป็นไปเรื่อยๆ มากกว่า ทั้งคู่ไม่ได้รีบด้วย ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ ส่วนเรื่องพี่ต้นจะมีเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอสาวแต้วแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัวไหม แต้วเผยว่า คิดว่าไม่มีค่ะ คิดว่าถ้ามีแต้วก็คงจับได้แน่ๆ เพราะพี่ต้นเป็นคนเซอร์ไพร้ส์ไม่เก่ง

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @taewaew_natapohn @pusanu @a_r_c_h

Praew Recommend

keyboard_arrow_up