โกอินเตอร์มาเก๊า! พลอย-เฌอมาลย์ เล่นหนัง Samui Song (สมุยซอง)

ปีนี้ผลงานของนักแสดงในวงการบันเทิงไทยคึกคักทีเดียว ล่าสุดนักแสดงสาวฝีมือดี พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ควงผู้กำกับชื่อดัง ต้อม-เป็นเอก รัตนเรือง พร้อมนักแสดง ปู-วิทยา ปานศรีงาม ไปร่วมงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ที่เธอร่วมแสดงในเรื่อง “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 2 (2nd International Film Festival and Awards • Macao) เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ที่ Macao Cultural Center ซึ่งก็สามารถกวาดคำชมจากสื่อต่างประเทศมาได้อย่างท่วมท้น

บรรยากาศภายในงานมี นายอสิ ม้ามณี กงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง พร้อมด้วยประธานสภาหอการค้าไทย-มาเก๊าได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะภาพยนตร์อย่างอบอุ่นท่ามกลางแฟนๆ ชาวไทย และชาวจีนด้วยบรรยากาศที่คึกคักอบอุ่นเป็นกันเอง หลังจากนั้นผู้กำกับและนักแสดงภาพยนตร์ Samui Song นำโดย ต้อม-เป็นเอก, พลอย-เฌอมาลย์ และปู-วิทยา ก็ได้รับเกียรติให้เดินพรมแดง สัมภาษณ์สื่อมวลชน และถ่ายรูปร่วมกัน โดยแรงบันดาลใจสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับต้อมได้เผยว่า

Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ มาจากการได้เห็นดาราสาวคนหนึ่งของเมืองไทยขณะเดินช้อปปิ้งกับสามีชาวต่างชาติในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง เขาจึงติดตามดูพฤติกรรมและจินตนาการสร้างเรื่องราวต่อยอดมาจนเป็นหนังเรื่องนี้”

Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เป็นผลงานเรื่องที่ 9 ของผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตรักของเธอไม่สมหวัง จนนำไปสู่เรื่องราวของความรัก ความลับและการฆาตกรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายจากเรื่องตลก 69 ที่หลายคนชื่นชอบ และผู้ชมจะตื่นเต้นไปกับบทบาททางการแสดงของพลอย รวมถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก Last Life in the Universe

ด้านนักแสดงหลัก พลอย-เฌอมาลย์ ได้พูดถึงบทบาทในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่มีสามีเป็นฝรั่งที่ไปศรัทธาลุ่มหลงเจ้าลัทธิคนหนึ่ง (นำแสดงโดย ปู วิทยา ปานศรีงาม) จนเลยเถิดให้เขาเข้ามาในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอก็ต้องตัดสินใจลงมือทำบางอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น โดยการจ้างวาน กาย สเปนเซอร์ (นำแสดงโดยเดวิด อัศวนนท์) ชายแปลกหน้าให้เข้ามาช่วย ซึ่งวันนี้กระแสตอบรับจากคนดูดีมากค่ะ เพราะมันสนุกจริงๆ บรรยากาศในโรงก็สนุกได้ยินเสียงหัวเราะ เสียงลุ้นระทึก หวาดเสียวตลอดทั้งเรื่อง ดีนะคะ พลอยชอบมากๆ เลย ต้องขอบคุณพี่ต้อมที่ให้โอกาสพลอยได้มาแสดงในบทนี้ หนังสนุกมากๆ ค่ะ อยากให้มาดูกันเยอะๆ เพราะกระแสตอบรับที่นี่ดีมาก” 

Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่า มีกำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ทุกโรงภาพยนตร์


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up