นุ่น-วรนุช

นุ่น-วรนุช พระเพื่อนพระแพงคู่ แอฟ ยิ้มรับกระแสงานดี แจงไม่ได้จูบจริงในระเริงไฟ

นุ่น-วรนุช
นุ่น-วรนุช

แต่งกายชุดไทยครั้งใดสวยหวานงดงามทุกครั้ง ล่าสุด นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 12 ปี ศูนย์การค้าสยามพารากอน “Siam Paragon The 12th Glorious Year-The Pride of Siam Gala” โดยมาในธีมนางในวรรณคดี สวมบทบาทเป็นพระเพื่อนพระแพง ในวรรณคดีเรื่องลิลิตพระลอ คู่กับสาวหวานตาคม แอฟ-ทักษอร

นุ่น-วรนุช
ภาพ: IG @nuneworanuch

กลายเป็นกระแส นุ่น-วรนุช อยู่ทุกช่องไปแล้ว เมื่อผลงานแสดง 3 เรื่องออนแอร์พร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเรื่อง ศรีอโยธยา ช่อง True4U, ซีรีส์ Club Friday Celeb’s Stories ตอน แย่งชิง ช่อง GMM25 และเรื่อง ระเริงไฟ ช่อง 3 โดยเรื่องระเริงไฟได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษ ตั้งแต่คิวลงตัวแสดงคู่พระเอก เคน-ธีรเดช ครั้งแรก และตัวอย่างก่อนละครออนแอร์จริงก็เน้นฉากจูบ! ฉากตบ! จนแฟนๆ ชัดหวั่นๆ ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์จะมีหึงหวงไหมน้า…

นุ่น-วรนุช

โดยสาวนุ่นได้เผยว่า สำหรับละคร ระเริงไฟ ทางช่อง 3 ที่แสดงคู่กับ เคน-ธีรเดช นั้น ไม่มีจูบจริง เป็นเรื่องของภาพและเทคนิค และพี่เคนก็แสดงเก่งอยู่แล้ว เมื่อถามเรื่องตบจริงไหม สาวนุ่นเปรยพร้อมหัวเราะว่า จูบไม่จริงแต่ตบต้องตบจริงค่ะ ตบหลายทีด้วย (ยิ้ม) ด้านฟีดแบคที่แฟนๆ ให้การต้อนรับที่ดี เธอนั้นรู้สึกดีใจ ขอบคุณที่แฟนๆ ดูละคร ขอบคุณที่ยังรอดูผลงานเธอ เมื่อได้รับการแซวไปว่า ช่วงนี้เปิดช่องไหนก็เจอแต่นุ่น ทราบก่อนไหมว่าผลงานจะออนแอร์ชนกัน สาวนุ่นกล่าวว่า เธอเองก็ไม่คิดว่าจะชนกันขนาดนี้ อาจจะด้วยจังหวะมากกว่า

ถึงแม้ผลงานแสดงจะออนแอร์ชนกัน แต่บทบาท เนื้อเรื่องก็แตกต่างกันมาก มีหรือแฟนๆ จะดูแล้วไม่แฮ็ปปี้

นุ่น-วรนุช นุ่น-วรนุช

ฉากไฮไลท์ ระเริงไฟ ที่ได้รับกระแสแรง เน้นจูบ เน้นตบ

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up