ใกล้สิ้นปี เที่ยวไหนดี? 4 เซเลบริตี้ แชร์ประสบการณ์ เผยสถานที่ชีวิตหนึ่งต้องไปสักครั้ง

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้จะถึงปีใหม่ 2018 แล้ว หลายคนที่กำลังก้มหน้าเคลียร์งานเพื่อวันหยุดยาว หรือกำลังแพลนที่เที่ยวแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปพักผ่อน ท่องเที่ยวที่ไหน วันนี้มี 4 เซเลบริตี้ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวให้ชาวแพรวดอทคอมได้ทราบกัน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนบอกว่าชีวิตหนึ่งต้องไปให้ได้สักครั้งนะ

คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า
คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า

มีงาน “คลับเมด อะเมซิ่ง ยู” (Club Med Amazing You) ที่จัดกิจกรรมแนะนำจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนเติมความสุขในวันหยุดสุดพิเศษ ซึ่งภายในงานได้แนะนำคลับเมด รีสอร์ทที่มีอยู่มากกว่า 65 แห่งทั่วโลก ทั้งโซนเอเชีย ยุโรป อเมริกา โดยสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปสำหรับปีหน้า ทางคลับเมดได้ยกให้เป็น คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า และคลับเมดคานิ ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทหรูท่ามกลางมหาสมุทรอินเดีย ที่เราสามารถฟังเสียงคลื่นทะเลและสัมผัสสายลม ธรรมชาติในบรรยากาศหาดทรายทราย น้ำทะเลสีเขียวมรกต และสิ่งมีชีวิตใต้น้ำพร้อมทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก สกีน้ำ พาราเซล และเจทสกีได้

ฟังทางคลับเมดแนะนำไปแล้ว แพรวดอทคอม เลยขอพาไปฟัง 4 เซเลบริตี้ ที่มาร่วมงานว่าแต่ละคนมีสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรด มีการแพลนที่เที่ยวตามสไตล์ของตัวเองกันอย่างไรบ้าง

อรรถรส ลิปตพัลลภ

เริ่มจาก หนุ่มหล่อหน้าคม อรรถรส ลิปตพัลลภ เผยว่า “ปกติเวลาไปเที่ยวเราจะเลือกที่พักจากทำเลที่ตั้ง ต้องเป็นที่ที่เดินทางสะดวกสามารถไปมาได้หลายที่ ไม่เปลืองเวลาในการเดินทาง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวปกติเราเป็นคนชอบเที่ยวแบบลุยๆ ส่วนใหญ่จะไปทะเล ซึ่งถ้าให้แนะนำทะเลที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยไปมาก็คงต้องเป็นที่มัลดีฟส์ ถ้าเป็นคนที่ชอบทะเลก็ควรไปสักครั้ง เพราะแดดที่นั่นจะค่อนข้างแรงก็เลยทำให้น้ำใสมาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะ อย่างเราจะชอบออกเรือไปตกปลาแล้วก็เอาปลาที่ตกได้มาทำอาหารรับประทานกันตอนเย็นกับครอบครัว”

คลับเมดคานิ มัลดีฟส์
คลับเมดคานิ มัลดีฟส์
คลับเมดคานิ มัลดีฟส์

ประณัย พรประภา

ถัดมาที่ หนุ่มนักธุรกิจมาดเนี้ยบ ประณัย พรประภา เล่าว่า “เริ่มแรกเลยเราจะเลือกประเทศก่อนว่าจะไปที่ไหน ซึ่งเราจะเป็นคนชอบเที่ยวสถานที่ที่ค่อนข้างครึกครื้น อย่างบาหลีก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่เราเคยไปแล้วอยากไปอีก เพราะนอกจากทะเลจะสวยแล้ว ยังเป็นเกาะที่ป่าไม้อุดมสมบูรณ์ มีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เหมาะต่อการไปพักผ่อนและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เวลาไปเที่ยวทะเลเราก็จะชอบไปพายเรือคายัคเล่นชิลล์ๆ หาอาหารอร่อยๆ ทาน ส่วนที่พักสิ่งสำคัญเลยต้องสวย มีสถาปัตยกรรมที่งดงามและวิวดี”

คลับเมดบาหลี
คลับเมดบาหลี

แพรดาว พานิชสมัย

คนต่อมา เซเลบริตี้สาวสังคม แพรดาว พานิชสมัย เผยว่า “ปกติเวลาเลือกที่พักเราจะเลือกจากบริการเป็นหลักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่างเราจะเช็คตลอดว่าที่พักมีฟิตเนสไหมเพราะเป็นคนติดการออกกำลังกายมาก (หัวเราะ) และก็ชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ซึ่งเวลาไปเที่ยวส่วนใหญ่เราจะชอบไปทะเลทางภาคใต้ อย่างเกาะภูเก็ตถึงแม้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแต่ก็แนะนำนะว่าควรไปสักครั้ง เพราะที่นี่จะมีกิจกรรมให้ทำเยอะ ทะเลสวย น้ำใส ซึ่งเราจะชอบเล่นสกีน้ำ เพราะได้เห็นวิวสองข้างทาง เหมือนเราได้ยืนอยู่บนทะเลเวลามีลมปะทะใบหน้าก็ทำให้รู้สึกสดชื่น”

คลับเมดภูเก็ต
คลับเมดภูเก็ต

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

ปิดท้ายที่ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เล่าว่า “ทุกครั้งที่เราวางแผนไปเที่ยวเราจะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก ที่พักต้องสวย สะอาด บริการต้องดีระดับพรีเมี่ยม อาหารการกินต้องดีที่สุด เพราะถ้าเราเลือกไปพักผ่อนแล้วเราก็อยากได้การพักผ่อนที่ดีที่สุด ซึ่งสำหรับเราชอบอากาศหนาว ที่ที่ประทับใจทุกครั้งที่ไปก็คงเป็นญี่ปุ่นเพราะเดินทางสะดวกใกล้ประเทศไทย ไปช่วงหิมะตกเราก็จะชอบไปเล่นสโนว์บอร์ด เพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสมาธิให้เราได้ดีมาก เพราะมันต้องโฟกัสอยู่ข้างหน้าตลอดเวลา”

คลับเมดซาโฮร่า ประเทศญี่ปุ่น
คลับเมดซาโฮร่า ประเทศญี่ปุ่น

 


เรียบเรียงโดย: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: FreeFlowPr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up