ลูกหนุน-ลูกหนัง… เวอร์ชั่นเป๊ะกว่าเดิม ยิ่งโตยิ่งสวย!

ลูกหนุน-ลูกหนัง สองสาวฝาแฝด ทายาทอดีตพระเอกชื่อดัง ตั้ว-ศรัณยู กับดีเจสาวเสียงห้าว เปิ้ล-หัทยา เผลอแพร้พโตเป็นสาวเต็มตัว แถมออร่าความงามยังพุ่งกระฉูดกันทั้งคู่ซะด้วยสิ 

Screen Shot 2015-06-18 at 12.56.54 PM copyScreen Shot 2015-06-18 at 12.57.57 PM copy

เรื่องความเก่งก็ดูเหมือนจะฉายแววคุณพ่อคุณแม่มาแบบจัดเต็ม ซึ่งต้องยกให้หม่ามี๊เปิ้ลที่ขยันพาไปเรียนทั้งยิมนาสติก บัลเลต์ ว่ายน้ำ ขี่ม้า เทนนิส ไอซ์สเก็ต ร้องเพลง เล่นดนตรี สารพัดอย่าง ซึ่งการได้เรียนรู้หลายอย่างทำให้สองแฝดได้ค้นหาในสิ่งที่ชอบ จนพบ เริ่มที่ลูกหนุน ฝาแฝดคนพี่ซึ่งตอนนี้กำลังเรียนด้านเพอร์ฟอร์มมิ่งอาร์ตที่อเมริกา เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยุ่งกับใคร คล้ายคุณพ่อตั้ว แต่แววรักการแสดงก็ได้คุณพ่อมาเต็มๆ อีกนั่นแหละ โดยที่ผ่านมาก็มีบทในละครเวทีเรื่อง มอม เดอะมิวสิคัล ที่ข่าวว่าไม่ได้ใช้เส้นคุณพ่อคุณแม่เข้าไปแคสด้วยนะ สุดยอดจริงๆ

ขณะที่น้องสาว ลูกหนังเรียนซึ่งกำลังเรียนด้านสังคมศาสตร์ ปีสอง ที่มหาวิทยาลัย Ewha Womans ประเทศเกาหลี จะมีนิสัยช่างพูดช่างคุย ร่าเริง ออกแนวลุยๆ เหมือนคุณแม่เปิ้ล แนวกิจกรรมที่ชอบ ทั้งร้องเพลง เล่นกีต้าร์ และไวโอลิน ก็มาทางคุณแม่แบบเต็มสูบ แถมที่เพิ่มคือแววนางแบบ ที่ผ่านมาก็มีผลงานถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ รวมทั้งนิตยสารแพรวด้วย

Screen Shot 2015-06-19 at 1.16.56 AM copyScreen Shot 2015-06-18 at 12.53.58 PM copy

แต่สิ่งที่สองสาวชอบเหมือนกันคือเรื่องกีฬาและการออกกำลังกาย สังเกตได้จากหุ่นสุดเป๊ะของเธอๆ ที่เป็นแบบพิมพ์นิยมของสาวๆ ยุคนี้

แววชัด ความสามารถเป๊ะแบบนี้ คงต้องมาดูกันว่า สุดท้ายลูกไม้ลูกนี้จะเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นหรือเปล่า…

ต้องติดตาม

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up