ไทยแลนด์แสนอบอุ่น แฟนนางงามไทยแห่ต้อนรับ “มารีญา”กลับบ้าน

สนามบินแทบแตก!แฟนนางงามแห่ต้อนรับ “มารีญา พูลเลิศลาภ”กลับเมืองไทย ภายหลังเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สที่สหรัฐอเมริกา โดยสาวงามยังได้ตั้งโต๊ะแถลงที่สนามบินเกี่ยวกับประเด็นต่างๆบนโลกโซเชียล และขอบคุณชาวไทยที่ให้กำลังใจกันมาโดยตลอด

เมื่อเวลา 23.35 น. วันที่ 10 ธ.ค. ที่อาคารผู้โดยสารชั้น 2 (ผู้โดยสารขาเข้า) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017เดินทางกลับถึงประเทศไทยด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ เจแอล 707 หลังเดินทางไปปฏิบัติภารกิจทำหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายในรอบ 29 ปี

ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ ผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้ประทานเพื่อเป็นกำลังใจและต้อนรับการกลับสู่ประเทศไทย ยังความซาบซึ้งในพระกรุณาต่อมารีญา และครอบครัวพูลเลิศลาภอย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับบรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยได้จัดเวทีต้อนรับ อย่างเป็นทางการ โดยมี นางชนกสรวง พูลเลิศลาภ คุณแม่รอต้อนรับพร้อมด้วย นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017  นางประณม ถาวรเวช รองประธานอำนวยการกองประกวดฯ นางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ  ตัวแทนจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขณะที่แฟนนางงามต่างเดินทางนำป้ายไฟ ดอกไม้ มารอต้อนรับมาอย่างเนืองแน่น เมื่อมารีญาเดินออกจากประตูผู้โดยสารขาออกต่างพร้อมใจกันส่งเสียงให้กำลังใจเรียกชื่อมารีญาดังทั่วบริเวณ

โดย มารีญา สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ดีใจที่ได้กลับบ้านและขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ คะแนนโหวต และการต้อนรับบกลับบ้านอย่างอบอุ่น ที่ผ่านมาเธอภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 และทำทุกวันอย่างดีที่สุดเพื่อชื่อเสียงของประเทศ สำหรับการประกวดมารีญายอมรับว่าตอนลงจากเวทีรู้สึกผิดหวังนิดหนึ่ง เพราะทุกคนที่ไปก็บอกว่าเหมือนกันว่าจะได้ที่หนึ่ง  กับคำถามโซเชียล มูฟเมนท์ที่เป็นประเด็นนั้นเธอยอมรับว่าขนาด 2-3 วันผ่านไปก็ยังอึ้งกับคำถามนี้หลังจากนั้นก็ได้ฉุกคิดว่าที่เราตอบไม่ได้ แสดงว่าเราขาดโซเชียลมูฟเม้นท์ไป ขาดอะไรบางอย่างไป จึงผลักดันให้เราอยากทำเรื่องนี้มากขึ้น อย่างเรื่องท้องไม่พร้อมที่เราคิดไว้อยู่แล้ว ก็อยากผลักดันให้มีการพัฒนาเยาวชนให้พัฒนาตัวเอง รู้เท่าทันเรื่องนี้

มารีญายืนยันว่าการทำหน้าที่บนเวทีนี้ มารีญาไม่รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด เพราะเต็มที่และเป็นตัวของตัวเอง แค่ตอนแรกเสียใจ เพราะไม่เท่าที่คาดหวังไว้ในตอนแรกและขอบคุณกำลังใจจากทุกคนและแฮชแท็ก “มงไม่ลงยังคงรักเธอ” รู้สึกอบอุ่นและยิ่งรักเมืองไทยมากกว่าเดิม

สำหรับชุดราตรีที่สร้างความไม่พอใจให้หรือไม่นั้นสาวงามเผยว่า มั่นใจกับทุกอย่างบนเวที อะไรที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการพูดคุยของคนที่ไม่ได้อยู่บนเวที ข่าวก็ทำให้หนักใจ เพราะนึกว่าทุกคนจะดูแล้วแฮ็ปปี้กับทุกอย่าง แต่เมื่อมีเวลาได้คิด ก็อยากให้ทุกคนดีใจ อยากให้กำลังใจพี่หมูด้วย เพราะพี่หมูสนับสนุนมารีญามาแต่ต้นทุกอย่าง ส่วนการเรียกชื่อสตีฟ ฮาร์วี่ย์ ว่าฮาร์วี่ย์ ที่มีคนจับผิดนั้น ก็คิดว่าสามารถเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ได้ ไม่ต้องมานั่งเศร้า อยากให้แฟนๆได้คิดว่า หากมีใครบีบเราเล็กๆน้อยๆ เดี๋ยวก็ผ่านมันไป แต่ก็ถือว่าจะมีคอมเม้นท์แบบนี้อยู่แล้ว มุมมองไม่เหมือนกัน ปกติ อ่านไปคิดไปแล้วก็ต้องวางเฉยไป

ในส่วนของก้าวต่อไปของมารีญานั้น ตอนนี้กลับมาไทยแล้ว ก็จะมีคนฟังมารีญามากขึ้น มีเวทีที่ยิ่ง่ใหญ่มาก อยากรวมพลังของทุกคนมาช่วยเรื่องการท้องก่อนวัยอันควร เป้าหมายที่สุดของเราคือมีโครงการ ที่กลับมาก็สามารถทำทุกอย่างให้ถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ในแง่การเป็นนางงามนั้นจะทำหน้าที่เอ็มยูเต็มที่ ไปพบนายกฯวันอังคาร เป็นเกียรติ เป็นอีกเวทีสำหรับมารีญา ที่จะให้ทุกคนรู้จักได้”

ทั้งนี้ มารีญาทิ้งท้ายว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจ ที่ส่งกำลังใจ ทำคลิปให้ เวลาไปไหนคนก็ยิ้มแย้มสดใส รู้สึกมีความรัก อิ่มมาก และจากนี้จะปฏิบัติภารกิจและจะร่วมทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up