ปีหน้ามีลุ้นแต่ง! จุ๋ย-พุฒ ทุ่ม 30 ล้าน สร้างอนาคตก่อนลั่นระฆังวิวาห์

“จุ๋ย-วรัทยา”ทุ่ม30ล้านบาทเปิดออฟฟิศธุรกิจสกินแคร์ย่านวัชรพล ด้านพุฒเทคแคร์ควักกระเป๋าซื้อตึกข้างๆแฟน รับ-ส่งสะดวกทางเดียวกันประหยัดเวลา

จุ๋ย-พุฒ

แม้อาชีพดารา-นักแสดงจะสร้างรายได้มากมายแต่กลับไม่มั่นคง เนื่องจากต้องฝากชีวิตไว้กับกระแสนิยมที่ไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าจะร่วงลงมาเมื่อไหร่ ซึ่งนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราได้เห็นคนดังหันมาประกอบธุรกิจกันมากขึ้น และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา”เป็นนักแสดงอีกคนที่เล็งเห็นและได้เริ่มจับธุรกิจผลิตภัณฑ์ทางด้านสกินแคร์ภายใต้ชื่อ Viv skin ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดเธอจึงตัดสินใจซื้อออฟฟิศใหม่ในโครงการเวนิส ดี ไอริส ย่านวัชรพล มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเช้าวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมาก็เพิ่งได้ฤกษ์เปิดบวงสรวงตึกใหม่ไปหมาดๆ

งานนี้แพรวดอทคอมได้มีโอกาสไปร่วมงานและสังเกตว่า ทั้ง9คูหาในบริเวณนั้นนอกจากออฟฟิศ Viv skinของจุ๋ย ข้างๆติดกันยังเป็นของ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หวานใจของเธอด้วย เรียกว่าปิดแอเรียเปิดอาณาจักร จุ๋ย-พุฒ กันเลยทีเดียว

ปักหมุดเลยโซนนี้อาณาจักร จุ๋ย-พุฒ

โดยภายหลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้นทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ซึ่งทั้งจุ๋ยและพุฒมาในชุดสีขาวจนหลายๆคนรวมถึงฝ่ายชายก็ยังอดแซวตัวเองไม่ได้ว่าเหมือนกับงานมงคลในตอนเช้า

พูดถึงการเปิดออฟฟิศใหม่ในวันนี้หน่อย นอกจากเพื่อนๆแล้วก็ยังมีพุฒมาร่วมแสดงความยินดีด้วย?

จุ๋ย : วันนี้อย่าถือว่าพุฒมายินดีกับจุ๋ยเลย เพราะตึกข้างเขาใหญ่กว่าจุ๋ยอีก คือเขามาทำบุญด้วย แต่ตึกเขายังไม่ตกแต่งอะไร เพราะทำเป็นที่เก็บของ ส่วนตึกตรงกลางที่เว้นไว้ เพราะจุ๋ยกั๊กไว้บอกว่าเดี๋ยวจะมาซื้อเขาต่อ จุ๋ยอยากขยายทำเป็นที่เก็บของให้มันเป็นที่ของเราทั้งหมด มันมีทั้งหมด 9 ห้องค่ะ เราก็มาเลือกสถานที่ด้วยกัน ซื้อพร้อมกันและก็ต่อราคาพร้อมกันเพื่อที่จะได้ส่วนลดที่ดี

พุฒ : ที่เลือกใกล้กัน เพราะเวลาไปส่งเขาที่ออฟฟิศตัวเอง เราจะได้ขับรถทีเดียว เป็นการประหยัดเวลาไปด้วย จริงๆ เราทำธุรกิจแยกกันนะครับ เพียงแต่เรามาช่วยกัน

เรียกว่าวางอนาคตร่วมกันไปไกลพอสมควร แสดงว่ากำลังจะมีข่าวดีแล้วใช่ไหม?

พุฒ : ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเตรียมอะไรไปเรื่อยๆ และเก็บเงิน อันนี้คือเรื่องใหญ่เลยครับ

จุ๋ย : ลูกค้าจ้างได้นะคะ จ้างคู่ก็ได้ ตอนนี้ร้อนเงินมากเดี๋ยวจะไม่ทันปีหน้า

มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเราได้ฤกษ์แต่งแล้ว เป็นช่วยเดือนพ.ย.ปีหน้า?

จุ๋ย : นี่แหละที่จุ๋ยอยากจะบอก ถ้าเราเก็บเงินทันมันก็มีความเป็นไปได้(ยิ้ม)

พุฒ : ถ้าทุกอย่างลงตัวนะครับ มันก็อาจจะตามคาด ช่วงประมาณนั้น แต่ยังไม่อยากคอนเฟิร์ม กลัวจะไม่เป๊ะ รอชัวร์ๆให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ดีกว่าครับ เดี๋ยวจะเชิญพี่ๆสื่อมาแถลงข่าว จริงๆ เราก็มีดูฤกษ์ไว้คร่าวๆ แต่ยังไม่ได้สรุปฤกษ์ที่ดีที่สุด อีกอย่างเรารออะไรหลายๆ อย่างให้พร้อมด้วย และเราต่างคนก็มีงานเยอะที่จะต้อง เคลียร์อยู่เหมือนกัน

จะมีเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานตอนไปเที่ยวปีใหม่ที่ปรากเลยไหม?

พุฒ : ถ้าบอกมันก็จะไม่เซอร์ไพร้ส์สิครับ ถ้าถ่ายรูปมีถ่ายกันแน่นอนอยู่แล้วครับ

จุ๋ย : พวกเราชอบถ่ายรูปกันขำๆอยู่แล้ว คู่เราเป็นคนง่ายๆ เที่ยวแบบชาวบ้าน ส่วนสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง จุ๋ยว่าทุกที่คือที่ๆถ่ายพรีเวดดิ้งค่ะ (ยิ้ม) เมื่อวานที่ไปวิ่งกับพี่ตูนก็พรีเวดดิ้ง เพราะเราก็เอามาใช้หมด

พุฒ : เหมือนเวลาเราไปเที่ยว ไปทำงาน หรืออะไรก็แล้วแต่ มันก็จะมีรูปที่เราไม่ได้ลง ซึ่งเป็นรูปที่ดี หากวันหนึ่งเราแต่งงาน แล้วมีรูปเหล่านี้ให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้างครับ

แสดงว่าเราทั้งคู่ก็มีคิดเรื่องแต่งไว้จริง หากฤกษ์ปลายปีหน้า?

จุ๋ย : เอาจริงๆ มันก็คิดมา 50 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือญาติผู้ใหญ่ของเรา คุณพ่อคุณแม่ อยากให้เขารู้อย่างเป็นทางการก่อนที่เราจะบอกสื่ออกไป จึงต้องรอปีหน้าให้มันชัดเจน ส่วนเรื่องวันเวลาเราจะมาบอกพี่ๆ สื่ออยู่แล้ว เพราะทุกคนอยู่กับจุ๋ยมาตั้งแต่เด็ก คอยช่วยเหลือกันมานาน ยังไงก็เชิญก็ต้อนรับกันอยู่แล้วค่ะ

มีการคุยกับญาติผู้ใหญ่หรือยัง?

จุ๋ย : รู้กันทั้งสองฝ่ายค่ะ แต่ยังไม่ได้มาลงเรื่องราวตามขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างจริงจัง

พุฒ : พิธีสู่ขออย่างเป็นทางการยังไม่มีเลยครับ ทางที่บ้านผมก็จะมีแซวบ้าง อย่างที่มีข่าวออกไป ก็มีชาวบ้านมาถามป๋ากับม๊า ส่วนทางพ่อแม่จุ๋ยเราก็คุยมาตลอดครับ ถ้ามีอะไรอยู่เป็นทางการเดี๋ยวจะบอกครับ

จุ๋ย : ตอนนี้ก็รอฤกษ์อย่างเป็นทางการ เราจึงไม่สามารถบอกอะไรมากมายให้กับพวกพี่ๆ ได้ จนกว่าผู้ใหญ่ของเราจะรับทราบก่อนค่ะ แต่บอกแน่นอน สัญญาค่ะ

พุฒ : ช่วงปีใหม่ปล่อยให้เป็นเทศกาลปีใหม่ไป ส่วนช่วงวาเลนไทน์ก็อาจจะเป็นไปได้ ที่จะมาบอกรายละเอียดทุกอย่างครับให้มันเหมาะกับเทศกาลดีกว่าครับ

นั่นแน่!คู่นี้เขาหวานไม่เบาเลย

จุ๋ยคาดหวังกับการขอแต่งงานมากขนาดไหน

จุ๋ย : ไม่นะ คู่จุ๋ยเป็นคู่ธรรมดาไม่ต้องมีพิธีอะไรมาก เหมือนสิ่งที่เรียนรู้กันและชอบความพอเพียงและพอดีกันทั้งคู่ เลยไม่ได้คาดหวังให้มันเป็นงานใหญโต ขอให้ชีวิตมีความสุข ให้เขาน่ารักแบบนี้ตลอดไปก็พอแล้วค่ะ

พุฒ : เราเป็นคู่ที่สบายๆ กัน หลังจากที่เราได้รู้จักกัน จากแต่งก่อนที่เราอาจจะใช้เงินเยอะ พอเวลาผ่านไปทำให้รู้สึกว่าบางอย่างมันไม่จำเป็นต่อชีวิต จึงเก็บบางไว้เพื่ออนาคตดีกว่า

พ่อแม่จุ๋ยค่อนข้างหวงลูกสาว เราทำยังไงถึงชนะใจท่านได้?

พุฒ : จริงๆ คุณพ่อคุณแม่จุ๋ยไม่ได้ดุเลยครับ ท่านน่ารักมาก เป็นกันเองมาก เวลาเจอท่าน เราจะเหมือนลูกชายอีกคนในครอบครัว ผมรู้สึกว่ามันอบอุ่น เรารับรู้ได้ครับ

ชาวประจวบคีรีขันธ์แซวว่าเราเป็นว่าที่ลูกเขยแล้ว?

พุฒ : ชาวราชบุรีก็บอกเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ครับ (ยิ้ม)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up