สมชื่อทายาทหมื่นล้าน ป๊อก ยกสินสอดทองหมั้นกองโตสู่ขอ มาร์กี้

ป๊อก -ภัสสรกรณ์ เจเนอเรชั่นที่3ของ จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีเช้าวันที่8 ธ.ค.2560 ยกสินสอดกองโตสู่ขอนางเอกดังช่อง3 มาร์กี้ -ราศรี

เมื่อเช้าวันที่ 8 ธ.ค.2560 ณ  โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเสด็จร่วมเป็นเกียรติในพิธีหมั้นระหว่าง“ป๊อก –ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ “จิราธิวัฒน์” เจ้าของธุรกิจในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป ลูกชายของ “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” และนางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย “อาภัสรา หงสกุล”และนางเอกช่อง 3 “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า”ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 ธ.ค.2560 ที่โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ฯเช่นเดียวกัน

โดยในขบวนขันหมากนั้น “ส้ม ชนัดดา”, “แพร พิมพิศา” และ “พีช พชร”เป็นผู้ถือสินสอดทองหมั้นซึ่งประกอบด้วยเงินสด,เครื่องประดับโบราณ,แหวนเพชรแท้ ฯลฯ ทั้งนี้เถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าวแจกซองเงินเป้นจำนวนมากให้กับเพื่อนเจ้าสาวที่กั้นประตูเงินประตูทองอีกด้วย

สำหรับเพื่อนเจ้าสาวในงานนี้แต่ละคนสวยดีกรีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น “คิมเบอร์ลี่ -แอน โวลเทมัส เทียมศิริ”, “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”,”ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”, “ศรีริต้า เจนเซ่น” เป็นต้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up