หนิง ปณิตา

สวยเหมือนมีเมียใหม่ทุกวัน จิน ชม หนิง-ปณิตา แนะหนุ่มๆ ถ้าอิจฉาควรทำอย่างไร

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

หลังสึกจากการโกนหัวบวชชีเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ที่เสถียรธรรมสถาน ตามโครงการบวชพุทธสาวิกาศีล 10…199 ชีวิตถวายพ่อ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 หนิง-ปณิตา ก็มาในรูปแบบใหม่ กลายเป็นสาวเปรี้ยว แซ่บ ผมสั้นกุด เผ็ดขึ้นแตกต่างจากลุคก่อนบวช 

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

เป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามมากคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อตั้งใจโกนผมบวชชีจึงทำให้หลายคนชื่นชมและนับถือ หนิง-ปณิตา ไม่น้อย โดยเมื่อสึกแล้ว เรื่องการปรับลุคแต่งหน้า แต่งตัวให้เข้ากับทรงผมใหม่ล่าสุด สไตล์หัวโล้น ตามที่สามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มีการแซวเรียกขานด้วยความรักว่า ภรรยาหัวโล้น จึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งสาวหนิงก็ปรับลุค ทำออกมาได้ดี กลายเป็นสาวเปรี้ยว เท่ แซ่บขึ้น และดูสวยขึ้นมากๆ ด้วย

หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา

 

ล่าสุดในช่วงที่ผ่านมา นอกจากจะได้เห็นลุคสาวหนิงเป็นสาวผมสั้นกุดแล้ว ยังได้เห็นลุคใหม่ต่างจากเดิมจากการเลือกวิกผมมาใส่เพื่อเปลี่ยนลุค เช่น ไปร่วมวันเกิดเพื่อนสนิทเลือกใส่วิกแบบหนึ่ง หรือไปรับน้องณิริน ลูกสาวที่โรงเรียนก็เลือกใส่วิกอีกแบบหนึ่ง ซึ่งแต่ละลุคก็เข้ากันได้ดีจนทำให้สามี จิน ถึงกับแซวภรรยาว่า “มีเมียใหม่ทุกวัน เพราะเมียเปลี่ยนวิกทุกวัน ถ้าอิจฉา แค่ส่งเมียไปบวช คุณจะได้แบบผมทันที รักที่สุด #ภรรยาหัวโล้น” (IG @jintumwattana) เรียกว่า นอกจากแฟนๆ จะตื่นตากับลุคใหม่ของหนิงแต่ละลุคแล้ว สามีที่อยู่ใกล้ชิดก็ยังเคลิ้มและหลงรักกับหลากลุคใหม่ๆ ของภรรยาคนสวยอีกด้วย

หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jintumwattana @ningpanita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up