ระยะทดลองพักใจ พลอย – พิชญ์ ส่อรักโคม่าคริสพี่สาวได้แต่อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

ลือสะพัดรักมีปัญหาพิชญ์และ พลอย ห่างกันอยู่ในขั้นทดลองพักใจ ด้าน คริส เอาใจช่วยคบกันมานานอยากให้คุยกันดีๆ

พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง เมื่อครั้งยังหวาน

แทบไม่เชื่อเลยว่าคู่รัก พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง กำลังอยู่ในช่วงมีปัญหากันอยู่ เพราะที่ผ่านมายังเห็นคู่นี้โพสต์ภาพร่าเริงที่มีกันและกันลงไอจี ไม่มีพิรุธหรือสัญญาณเตือนความผิดปกติ กระทั่งในงานแต่งงานของ เป๊ก-นิว นักข่าวหลายคนเริ่มสังเกตว่า นอกจากคู่นี้จะไม่ได้ควงกันมางานแต่งเพื่อนเหมือนอย่างที่ผ่านมา แถมภาพคู่หรือโมเม้นต์ใกล้ชิดๆก็ไม่มีมาให้เห็น จึงมีคนสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันหรือเปล่า?

พิชญ์ กาไชย
พลอย หอวัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2560 ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Café Amazon Drip Coffee” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีโอกาสได้เจอกับสาวคริส จึงไม่พลาดสอบถามถึงเรื่องของ พลอย น้องสาวสุดที่รักของเธอทันที เกี่ยวกับเรื่องนี้ “คริส”อธิบายว่าตนก็ไม่ค่อยแน่ใจนักแต่ก็แอบได้ยินมาเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เป็นพี่สาวถ้าเขาจะมาปรึกษาก็คงเป็นตอนสุดท้ายทำให้เรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันโดยตรง

คริส หอวัง
คริส พี่สาวแท้ๆของ พลอย หอวัง

“ถ้าใครเป็นพี่สาวจะรู้ว่าเรื่องของน้องสาว พี่สาวจะรู้คนสุดท้ายหลังจากพ่อแม่เป็นประจำ ซึ่งอันนี้คริสก็ยังไม่แน่ใจ แต่ก็แอบได้ยินมาเหมือนกันค่ะ พลอยเขายังไม่ได้มาคุยกับคริสตรงๆ เอาเป็นว่าในฐานะพี่สาว ถ้าเขามีปัญหากัน แต่เขาก็คบกันมานาน คริสอยากจะให้เขาเคลียร์กันเองก่อน ทุกความรักกว่ามันจะผ่านมาได้ กว่าจะมาถึงจุดๆ หนึ่งมันใช้เวลาเยอะค่ะ กว่าคนจะเข้าใจกัน ซึ่งคริสไม่รู้นะ ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ถ้าเคลียร์กันได้อยากให้เคลียร์กันก่อน ในฐานะพี่ คริสก็รอฟังอยู่เหมือนกันค่ะ เขาจะชอบมาปรึกษาคริสคนสุดท้าย ต่อให้สนิทกันเขาก็จะไม่ค่อยบอกครอบครัวให้ครอบครัวเป็นห่วง อันนี้คริสสันนิษฐานเองนะ ยังไงก็เหมือนที่พี่ๆ สื่อคอยเอาใจช่วยคริสมาตลอด คริสก็ฝากให้เอาใจช่วยน้องพลอยด้วยเพราะในฐานะพี่ได้ยินมาก็เป็นห่วงค่ะ แต่พลอยเขาแข็งแกร่งค่ะ และเขาเป็นคนร่าเริง ครอบครัวก็คอยซัพพอร์ตทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ เรื่องความเศร้าเขาไม่โชว์ให้คริสเห็นหรอกเอาจริงๆ ต่อให้เขาเสียใจหรือไม่เสียใจ เขาก็ไม่โชว์ให้คริสรู้หรอก เราก็ต้องแอบสืบจากเพื่อนเขา เวลาอยู่ด้วยกันคริสก็มีถามเขา แต่เป็นคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบ พอถามเสร็จไม่ตอบ คริสก็เป็นฝ่ายพูดเองว่าความรักมันยาก คนเรายิ่งโตทำอะไรรักษาความเข้าใจได้มันจะดีที่สุด เราก็ให้กำลังใจเขา คือคริสไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร อยากให้ไปถามเขาเองค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up