เบรคกองเชียร์หัวทิ่ม! โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ยังไม่แพลนแต่งไบร์ท

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ พาแฟนสาว ไบรท์ -พิชญทัฬห์ พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ กราบคุณพ่อนคร พร้อมมีตติ้งกับครอบครัวในวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตื่นเต้นของกองเชียร์ที่ลุ้นข่าวดี ล่าสุดนักร้องหนุ่มเผยเป็นเรื่องปกติ แต่งงานยังไม่ถึงเวลาพร้อมเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เห็นภาพล่าสุดที่นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”พาแฟนสาวพิธีกรชื่อดังแห่งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ “ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ”ยกพานพวงมาลัยไปกราบคุณพ่อ “นคร เวชสุภาพร” เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ พร้อมมีตติ้งเนื่องในวันหยุดนักขัตฤกษ์กับครอบครัวฝ่ายชาย ทำเอากองเชียร์ลุ้นตัวโก่งว่าคู่นี้อาจมีข่าวดีหรือเปล่าซึ่งล่าสุดก็ได้คำตอบจากปากของหนุ่ม “โต๋”แล้ว

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.2560 ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “Café Amazon Drip Coffee” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศิลปินหนุ่มเผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่าเการพา”ไบรท์”พบครอบครัวเป็นเรื่องปกติเพราะในวันสำคัญที่บ้านก็จะนัดทานข้าวกันอยู่แล้ว

“เมื่อวานเป็นวันพ่อครับ ปกติที่บ้านเวลามีโอกาสในวันแม่วันพ่อ เราก็จะพยายามนัดกินข้าวกันเพราะว่าแต่ละคนก็ทำงาน ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ปีนี้เลยนัดกินข้าวเที่ยงกันในวันพ่อ ก็เลยชวนไบรท์ไปด้วยครับ ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจมาก แต่จริงๆ เจอกันอยู่แล้ว มีรูปที่เจอกันบ่อยๆ มันไม่ใช่ครั้งแรก ผมก็ไม่เข้าใจว่าต้องตื่นเต้นกันขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม)”

โต๋ พา ไบร์ท กราบคุณพ่อนคร

เมื่อถามต่อว่าภาพที่ “โต๋” พาฝ่ายหญิงพบคุณพ่อ-คุณแม่ ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเร็วๆนี้”โต๋”จะมีข่าวดีนั้น ศิลปินหนุ่มปฏิเสธว่ายังไม่ถึงเวลา และหากมีข่าวดีรองว่าต้องบอกทุกคนอย่างแน่นอน

“จริงๆ เราเจอกันตลอดอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ วันแม่ หรือปีใหม่ เราก็เจอกันตลอดกับที่บ้านอยู่แล้วครับ ฉะนั้นไม่ได้เป็นเรื่องใหม่หรือตื่นเต้นขนาดนั้น สำหรับตอนนี้ยังครับ ถ้าเกิดถึงเวลา ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ เราอยากทำอะไร รับรองว่าบอกแน่ๆ ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าถึงเวลาจะบอกเอง”

อย่างไรก็ตามยังได้ถามหนุ่ม “โต๋”เกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงที่สุดในนาทีนี้ กรณี “หญิงแย้”ออกมาวิจารณ์หน้าตาดาราเกาหลี ซึ่งหนึ่งในนั้นคื กงยูนักแสดงที่“โต๋”ชื่นชอบมากๆด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โต๋”กล่าวอย่างสุภาพโดยกล่าวว่า

“ข้อความที่ผมโพสต์ในทวิตเตอร์ไม่ได้เจตนาในแง่ลบอะไรเลย ในฐานะผู้ชายผมยังรู้สึกว่ากงยูเท่ ผมว่าเขาคือโอปป้าเบอร์หนึ่ง เรื่องความหล่อมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตายังไง เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ แต่ผมรู้สึกว่าคนนี้เท่ ดูหนังดูซีรี่ส์ที่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าโห…คนนี้เท่มาก ในมุมของผู้ชาย เราอยากจะพูดแค่ตรงนั้นไม่ได้อยากจะตำหนิอะไรใคร แค่แสดงความคิดเห็นว่าขนาดผมเป็นผู้ชาย ผมยังคิดว่าผู้ชายคนนี้เท่เลย นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อครับผมจริงๆ และผมคิดว่าคนเราความหล่อในสายตาของแต่ละคนมันก็มองไม่เหมือนกัน ชอบไม่เหมือนกัน ความหล่อไม่ได้อยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก อยากจะบอกว่าทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอก แต่หน้าที่ของเราคือการที่เราเป็นคนคนนึง เราไม่น่าจะไปตัดสินคนอื่นเพราะรูปลักษณ์ภายนอกแค่นั้นเองครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up