ร่วมงานวันเกิดซุป’ตาร์ นุ่น-วรนุช อ้อนเปรยอยากเล่นละครช่อง 7 กับ อั้ม-พัชราภา

ส่งความสุขทุกช่องสไตล์ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เพราะตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เหล่าแฟนคลับได้เห็นผลงานละครของนุ่นหลายช่อง หลากรูปแบบมากยิ่งขึ้น ล่าสุดตอนนี้นุ่นมีผลงานที่แฟนๆ จะได้ชมไล่เรียงพร้อมกันถึง 3 เรื่อง 3 ช่องเลยทีเดียว 

เดินสายยิ่งกว่างานอีเว้นท์ เพราะตอนนี้คิวละคร นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี แน่นมาก ซึ่งเธอก็นับเป็นหนึ่งในนักแสดงคุณภาพที่การันตีได้ว่า ยิ่งอยู่ในวงการบันเทิงนานเท่าไหร่ ยิ่งพัฒนาตัวเองทั้งด้านฝีมือและการดูแลตัวเองไม่ให้หยุดอยู่ที่เดิม โดยตอนนี้แฟนคลับสาวนุ่นถึงกับยิ้มกริ่ม เพราะจะได้ดูละครนักแสดงสาวขวัญใจแบบเต็มอิ่ม! ถึง 3 เรื่อง 3 ช่อง ได้แก่ Club Friday Celeb’s Stories ตอน แย่งชิง รับบท พริมา ทางช่อง GMM25, ระเริงไฟ รับบท ญาดา ทางช่อง 3 และศรีอโยธยา รับบท เจ้าฟ้าสังวาล ทางช่อง True4U

ภาพบน – เรื่องศรีอโยธยา ช่อง True4U, ภาพกลาง เรื่องระเริงไฟ ช่อง 3 และภาพสุดท้ายเรื่อง Club Friday Celeb’s Stories ตอนแย่งชิง ช่อง GMM25

ทั้งนี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา นุ่น-วรนุช ได้ไปร่วมปาร์ตี้อวยพรวันเกิดให้กับซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เนื่องจากสาวอั้มเกิดวันที่ 5 ธันวาคม หรือวันพ่อแห่งชาติ โดยภายในงานได้มีซุป’ตาร์ตัวแม่ประจำช่อง 3 อย่าง แอน ทองประสม และเพื่อนสนิท คนดัง อาทิ มาดามแป้ง, เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย, หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, ป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ฯลฯ มาร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปีของสาวอั้มด้วย ซึ่งก็ได้มีช็อตพูดคุยพิเศษน่ารักระหว่าง แอน-อั้ม-นุ่น รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามไลฟ์สดปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้ด้วย เช่น อยากเห็นละครอั้มกับนุ่นเล่นด้วยกันอีกครั้ง ก่อนที่จะแซวว่า ตอนนี้สาวนุ่นมีละครแทบทุกช่อง ซึ่งสาวนุ่นก็ได้หยอดปนอ้อนก่อนจะสวมกอดกับอั้มว่า อยากเล่นละครช่อง 7 อยากเล่นละครกับอั้มค่ะ โดยเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ รอคอยเหมือนกันว่า จะได้เห็นนุ่นและอั้มกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งทางช่อง 7 ไหม คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดฯ แล้วล่ะว่า ผู้จัดฯ คนไหนสนใจจีบสองสาวให้มามีผลงานละครสักเรื่องร่วมกันอีกได้หรือเปล่าาา

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nuneworanuch @patchrapa_mother @naythanawat @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up