น้องไบรท์ว่าไง? โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ลุยจีบสาวจีน อ้อนพูดภาษาแดนมังกร คอยส่งดอกไม้ให้

ไบรท์-พิชญทัฬห์ ว่าไง? โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ลุยจีบสาวจีน อ้อนด้วยการพูดภาษาจีน และคอยส่งดอกไม้ให้.. อ๊ะๆ อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องจริงแต่เป็นเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของหนุ่มโต๋ ที่ลงทุนตั้งใจทำเป็นเพลงภาษาจีนทั้งหมด

เคยมีฝันว่าอยากโกอินเตอร์มีอัลบั้มเพลงเป็นภาษาจีนทั้งหมด ซึ่งถ้าหากใครติดตามเรื่องราวของ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินหนุ่มมาดนุ่ม ก็จะทราบกันดีว่าเขาคอยซุ่มฟิตเรียนภาษาจีนอยู่หลายปี เพื่อให้ตัวเองนั้นพร้อมรับโอกาสในการทำงานเต็มที่ มาปีนี้แฟนๆ ก็ได้ยินดีไปกับหนุ่มโต๋แล้ว เพราะในที่สุดฝันของเขาก็เป็นจริง โดยซิงเกิลเพลงภาษาจีนล่าสุดที่ได้ปล่อยมีชื่อว่า 住進你心裡 (Closer To Your Heart) เป็นเรื่องราวที่หนุ่มโต๋ได้เข้าไปจีบสาวจีนหน้าตาน่ารักคมคายคนหนึ่ง คอยชวนคุย ส่งดอกไม้ให้ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เห็นความขี้เล่น สายตาแพรวพราวอีกมุมหนึ่งที่อยู่ในตัวของหนุ่มโต๋ จนแฟนๆ ถึงกับห่วงแกมแซวว่า จะไปฟ้องสาวไบร์ท หวานใจตัวจริงของโต๋ซะนี่

สำหรับซิงเกิลเพลงจีนทั้งหมด เพลง Closer To Your Heart ไม่ใช่เพลงจีนเพลงแรกของโต๋ เพราะก่อนหน้านี้เขาได้นำเพลง “สักวันคงได้เจอ” มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน โดยร้องร่วมกับ โจชัว จิน (Joshua Jin) ซึ่งได้ปล่อยให้ฟังกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาสำหรับโปรโมตอัลบั้มของโจชัว จิน ก่อนที่จะมาปล่อยซิงเกิลเดี่ยวเป็นภาษาจีนของตัวเองในชื่อ “Promised Journey (約定旅程)” และตามมาด้วย 住進你心裡 (Closer To Your Heart)

ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของศิลปินไทยที่เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจทำฝันตนเองให้เป็นจริง เก่งและขยันแบบนี้ สาวๆ อิจฉาสาวไบรท์กันไหมน้า…

พลง 住進你心裡 (Closer To Your Heart)

 

เพลง 约定旅程 (Promised Journey)

 

เพลง 等等愛 Waiting For Love ที่นำเพลง สักวันคงได้เจอ มาทำเวอร์ชั่นจีน

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @torsaksit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up