Make it Happen!หมดยุค รัก ต้องแอบนาทีนี้มี รัก ก็ต้องอวดนะคะซิส

คนบันเทิงไม่กลัวความนิยมเสื่อมหมดยุค รัก ต้องแอบ เพราะความ รัก ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป!

สมัยก่อนพระเอก-นางเอกขวัญใจประชาชนจะมีความรักแต่ละทีต้องคอยหลบๆซ่อนๆเพราะหวั่นว่า เมื่อสถานะไม่โสดแล้วความนิยมจะค่อยๆเสื่อมลง แต่มาถึงยุคนี้กลับตรงกันข้าม เพราะยิ่งเปิดยิ่งปัง!โดยเฉพาะคู่รักวงการบันเทิงที่นอกจากจะได้ฐานความนิยมของอีกฝ่ายเพิ่มขึ้นแล้ว บางคู่ยังมีรายได้เพิ่มขึ้นจากรับงานคู่ด้วย เรียกว่านอกจากแฮ็ปปี้ที่ไม่ต้องมีความลับหลบซ่อนก็ยังได้เงินเพิ่มขึ้น และในโอกาสนี้ “แพรวดอทคอม”เลยจะขอพาทุกท่านไปส่องโลกสีชมพูของคนดังซะหน่อย คู่ไหนจะเป็นที่นิยม และได้ค่าตัวมากน้อยขนาดไหน ไปติดตามกันเลย


เบลล่า-ราณี และ เวียร์-ศุกลวัฒน์

เบลล่า -เวียร์
เวียร์ -เบลล่า นี่ตามบทหรือเรื่องจริงหล่ะเนี้ยะแยกไม่ออกเลย

นาทีนี้ไม่มีคู่ไหนฮ็อตไปกว่าคู่นี้แล้วสำหรับคู่รักข้ามช่องพระเอก7สี “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกเจ้าน้ำตาทีวีสาม “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” ทั้งคู่ตกเป็นข่าวด้วยกันตั้งแต่นักแสดงสาวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ แม้จะเป็นดาราเบอร์ใหญ่แต่การที่จะร่วมงานกันนั้นเป็นเรื่องยากเพราะทั้งคู่ต้องแข่งขันกันในเรื่องของเรตติ้ง ทว่าล่าสุดความสัมพันธ์ต่างฝ่ายต่างเริ่มชัดเจนขึ้น กระทั่งล่าสุดพัฒนาไปไกลเมื่อทั้งสองตัดสินใจรับงานคู่กันไปเป็นครั้งแรก ในงานเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย ซึ่งโมเม้นต์คู่ของทั้งสองบนเวทีช่างหวานบาดจิตบาดใจ ขณะที่มีข่าวว่าค่าตัวรับงานคู่ในครั้งนี้ดีดขึ้นไปเป็นหลายเท่า นี่ก็แอบเสียดายแทนเบาๆเหมือนกันเปิดถ้าตัวแบบนี้ตั้งแต่แรกๆ รับประกันว่าโกยเงินได้มากกว่านี้เป็นแน่


 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคน-ภูภูมิ

เคน และ เอสเธอร์
ก็จะมีความหวานหน่อยๆ

อีกหนึ่งคู่รักต่างค่ายแต่ใจตรงกันคือนางเอกฟรีแลนซ์ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”กับพระเอกช่อง3“เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ”คู่รักหวานแรงแซงโค้ง แม้ว่าทั้งสองมักจะส่งภาพหวานและแท็คหากันผ่านไอจีแต่แฟนคลับก็ไม่เบื่อกระหน่ำกดไลค์กดแชร์อย่างต่อเนื่อง แต่ภาพนิ่งรึจะสู้ภาพหวานแบบเคลื่อนไหว ล่าสุดจึงตัดสินใจรับงานงานเดียวกัน แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าค่าตัวที่ได้รับนั้นเป็นราคาปกติแต่สิ่งที่ไม่สามารถตีค่าเป็นเงินได้คือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่หลบซ่อนหรือปิดบัง แม้ว่าจะเป็นพระเอก-นางเอกชื่อดังที่มีฐานแฟนคลับก็ตาม


นอกจากจะสบายใจที่ไม่ต้องปิดบังหรือซ่อนเร้นแล้วยังรับทรัพย์ในราคาที่มากกว่าเก่า รักรุ่งเงินเลิศแบบนี้ยอมใจจริงๆเลยท่านผู้ชม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up