รู้จัก “แก๊งเจ้าหญิง” ของ มารีญา พูลเลิศลาภ ที่รวม 5 สาว ดีกรีนางแบบ-นางงามระดับท็อป

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อแก๊งคนดังในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น แก๊งนางฟ้า, แก๊งตั๊กไลฟ์, แก๊งดรีมทีม ฯลฯ ซึ่งสาวงามสุดเก่งดีกรีท็อป 5 Miss Universe 2017 “มารีญา พูลเลิศลาภ” ก็มีชื่อประจำแก๊งอย่าง “แก๊งเจ้าหญิง” เช่นกัน

ระหว่างรอต้อนรับสาวงามคนเก่ง มารีญา พูลเลิศลาภ กลับเมืองไทยวันที่ 10 ธันวาคม 2560 วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาทุกคนไปรู้จักกับ “แก๊งเจ้าหญิง” ของมารีญากัน ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการตีท้ายครัว เทปวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ร่วมกับนางแบบดัง โยเกิร์ต-รวีวรรณ ว่า แก๊งเจ้าหญิงของพวกเธอมีอยู่ 5 สาว ส่วนโปรไฟล์สาวๆ แต่ละคนจะสมชื่อแก๊งไหม ไปดูพร้อมกันเล้ยยย…

มารีญา พูลเลิศลาภ

เปิดตัวเจ้าหญิงคนแรกที่มากับความสูง 184 ซม. ที่เพิ่งผ่านเวทีประกวดสาวงามระดับโลก MU 2017 ซึ่งมารีญาสามารถเข้ารอบลึกติด TOP 5 และได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพ ก่อนมารีญาจะได้ตำแหน่ง Miss Thailand Universe 2017 ด้านโปรไฟล์การศึกษาและผลงานนั้นก็มาเต็มจริงๆ เพราะมารีญาจบปริญญาตรีจากเนเธอร์แลนด์ และปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดจากมหาวิทยาลัยสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในด้านผลงานบันเทิง มีทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม และยังเคยเป็นนักร้องปล่อยเพลงฮิตอย่าง บุ๋ง, เก็บโต๊ะ อีกด้วย นอกจากจะมีตำแหน่งนางงามการันตีแล้ว หลายคนคงไม่ปฏิเสธว่า ความสวยทั้งภายในและภายนอกของมารีญาเหมาะสมกับชื่อแก๊งจริงๆ

แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

เจ้าหญิงคนต่อมา แนท-อนิพรณ์ Miss Thailand Universe 2015 และเจ้าของรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจากเวที MU 2015 แนทกับมารีญาแม้อายุจะต่างกัน 2 ปี (แนทอายุ 23 ปี) แต่ก็เป็นเกิร์ลแก๊งเดียวกัน ซึ่งแนทเป็นคนมองเห็นความเป็นนางงามที่อยู่ในตัวมารีญา และสนับสนุนให้ลงประกวด ซึ่งระหว่างการประกวดก็จะได้เห็นกำลังใจดีๆ ที่แนทคอยส่งให้มารีญาตลอด ปัจจุบันแนทเป็นนางแบบระดับท็อปทีเดียว เพราะไม่ว่ามีงานแฟชั่นโชว์ที่ไหน ย่อมเห็นแนทเดินแทบทุกครั้ง ซึ่งสาวแนทยังเคยชิมลางงานด้านแสดงด้วย

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม (เดิมชื่อจริง รวีวรรณ)

สาวโยเกิร์ต นางแบบระดับท็อปหวานใจหนุ่มพีเค ก็เป็นเกิร์ลแก๊งเจ้าหญิงที่รู้จักกันได้จากการเดินแบบร่วมกันบ่อยๆ เห็นเป็นผู้หญิงสวย มีคาแร็คเตอร์ชัด สไตล์สาวเอเชียผิวขาว ผมตรงดำยาว และรูปร่างดีกับส่วนสูง 175 ซม.แบบนี้ โยเกิร์ตเรียนจบปริญญาตรีและโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ จากรั้วจุฬาฯ นะ โดยผลงานที่ผ่านมามีทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ และล่าสุดยังได้โดดมาเล่นละครมากขึ้น เช่น ลิขิตรัก The Crown Princess, ลิขิตรักข้ามดวงดาว โปรไฟล์แน่นเหมือนกัน

จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย (จีน่า The Face 2)

เป็นเจ้าแม่ฟูลเทิร์นสุดมั่นที่แจ้งเกิดจากเวที The Face Thailand 2 และถึงแม้คำพูดมั่นๆ ตรงๆ ของจีน่าในรายการจะทำให้คนชังมากกว่ารัก แต่เพราะด้วยความสามารถด้านเดินแบบ ถ่ายแบบโดดเด่นกว่าใครในรายการก็ทำให้คนหันมารักเธอมากเช่นกัน โดยก่อนมาร่วมรายการดัง จีน่านั้นอยู่ในแวดวงนางแบบมาบ้างแล้ว และเป็นหนึ่งสาวที่ไม่ยอมหยุดพัฒนาตัวเอง ซึ่งเธอได้ติดท็อป 10 เวที Thai Supermodel 2011, ถ่ายโฆษณา, ถ่ายมิวสิควิดีโอ จนกระทั่งได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ The Face Thailand Season 2 ก็ทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายกันตนาและเริ่มมีผลงานละคร

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ

ปิดท้ายเจ้าหญิงคนสุดท้าย หลิน-มชณต หวานใจโทนี่ รากแก่น ที่เพิ่งฝากผลงานกับบท ชาลา ในละครหลงไฟจบไป โดยก่อนหน้านี้หลินได้มีผลงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งละครและภาพยนตร์ ซึ่งอาชีพหลักๆ ของเธอจะเป็นนางแบบมากกว่า หลินเป็นขวัญใจของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ด้วยสไตล์ผู้หญิงลุคเท่ ดูแนว โดยเธอเริ่มรับงานเดินแบบครั้งแรกในเวที Elle Fashion Week และปัจจุบันก็ยังคงมีงานเดินแบบให้เห็นตลอด เป็นหนึ่งสาวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จำง่ายติดตา

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @yoghurt_nattasha @potter_natt @marialynnehren @ginaa.24 @linn_mashannoad

Praew Recommend

keyboard_arrow_up